Kết quả tìm kiếm cho "giấc mộng"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 3209

  • Mẫu váy không bao giờ lỗi mốt

    Mẫu váy không bao giờ lỗi mốt

    23-08-2024 09:11:35

    Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và họa tiết, có nhiều kiểu váy được thiết kế phù hợp với vóc dáng và phong cách của mọi chị em.

  • 200 năm kênh Vĩnh Tế - Tầm nhìn chiến lược của tiền nhân

    200 năm kênh Vĩnh Tế - Tầm nhìn chiến lược của tiền nhân

    23-08-2024 05:09:45

    Suốt 200 năm qua, kinh Vĩnh Tế “cần mẫn” chuyên chở phù sa, mang nước ngọt về tưới tắm cho đồng bằng châu thổ. Những khách thương hồ đang ngược xuôi trên dòng kênh huyền thoại ấy chắc hẳn không quên công ơn các bậc tiền nhân đã biến vùng biên viễn Tây Nam Tổ quốc thành mảnh đất trù phú, thanh bình và thịnh vượng.

  • Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại

    Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại

    23-08-2024 05:27:51

    Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp phù hợp truyền thống và đạo lý của dân tộc Việt Nam. Tại An Giang, những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện (HMTN) ngày càng nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và đông đảo các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh; số đơn vị máu tiếp nhận năm sau cao hơn năm trước.

  • Hấp dẫn hội thao cán bộ, viên chức ngành giáo dục huyện Tri Tôn

    Hấp dẫn hội thao cán bộ, viên chức ngành giáo dục huyện Tri Tôn

    22-08-2024 06:47:02

    Hội thao cán bộ, viên chức ngành giáo dục huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) được tổ chức thành công, để lại ấn tượng đẹp trong lòng vận động viên (VĐV) và khán giả. Điểm nhấn của hội thao lần này là lần đầu tiên môn leo núi được đưa vào thi đấu tạo sự phấn khích đối với các VĐV.

  • Kinh nghiệm chọn mua đất xây nhà lần đầu

    Kinh nghiệm chọn mua đất xây nhà lần đầu

    20-08-2024 10:49:05

    Mua đất xây nhà là một trong những quyết định tài chính lớn nhất trong đời mỗi người. Việc chọn được một mảnh đất phù hợp không chỉ giúp bạn có một tổ ấm lý tưởng mà còn đảm bảo giá trị đầu tư lâu dài. Tuy nhiên, để chọn mua đất xây nhà, bạn cần nắm vững một số kinh nghiệm quan trọng nhằm tránh những rủi ro và đảm bảo lợi ích tốt nhất. Dưới đây là những kinh nghiệm hữu ích giúp bạn chọn mua đất xây nhà một cách hiệu quả.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • Đồng hành chăm lo cho người dân

    Đồng hành chăm lo cho người dân

    20-08-2024 09:02:28

    Thời gian qua, khóm Bình Long 4 (phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) xây dựng thành công mô hình "Gian hàng 2.000 đồng", hướng đến hỗ trợ, chăm lo phần nào cho hoàn cảnh khó khăn, lao động tự do trong và ngoài địa bàn, lan tỏa nghĩa cử cao đẹp trong cộng đồng.

  • Giáo sư Võ Tòng Xuân: Cả đời tận hiến cho nông nghiệp Việt Nam

    Giáo sư Võ Tòng Xuân: Cả đời tận hiến cho nông nghiệp Việt Nam

    19-08-2024 15:56:57

    Ngoài là chuyên gia nông nghiệp của Việt Nam, GS Võ Tòng Xuân còn được gọi là 'Dr Rice' khi hỗ trợ vấn đề an ninh lương thực cho nhiều nước trong khu vực.

  • Trách nhiệm của quân nhân với lịch sử

    Trách nhiệm của quân nhân với lịch sử

    19-08-2024 08:50:45

    Gánh trên vai sứ mệnh, trọng trách bảo vệ hòa bình, độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, quân nhân trong Quân đội nhân dân Việt Nam càng cần học tập, tìm hiểu, thấm nhuần về lịch sử, truyền thống để phát huy tinh thần yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc, vận dụng, phát huy trong thực hiện nhiệm vụ, công việc hằng ngày...

  • Mang lại cho Nhân dân điều cực kỳ quý giá!

    Mang lại cho Nhân dân điều cực kỳ quý giá!

    19-08-2024 06:01:13

    Cách mạng Tháng Tám năm 1945 thành công là thắng lợi vĩ đại đầu tiên của Nhân dân ta từ khi có Đảng, mở ra bước ngoặt vĩ đại trong lịch sử hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước, đưa dân tộc ta bước sang kỷ nguyên mới - kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn liền với CNXH. Nhân dân ta từ thân phận nô lệ đã trở thành người làm chủ đất nước, làm chủ vận mệnh của mình.

  • Tại sao tư thế ngủ có thể rút ngắn tuổi thọ?

    Tại sao tư thế ngủ có thể rút ngắn tuổi thọ?

    16-08-2024 14:31:45

    Tư thế ngủ sai có thể gây hại sức khỏe, rút ngắn tuổi thọ.

  • Bơi lội có giúp giải rượu bia?

    Bơi lội có giúp giải rượu bia?

    16-08-2024 09:03:41

    Nhiều người cho rằng, sau bữa nhậu đi bơi lội, vận động sẽ giúp sảng khoái, đầu óc nhanh tỉnh táo, điều này có đúng?