Kết quả tìm kiếm cho "giữ chức Phó Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh An Giang"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 2000

  • Việt Nam đảm trách vai trò Chủ tịch Hải quan ASEAN

    Việt Nam đảm trách vai trò Chủ tịch Hải quan ASEAN

    04-06-2024 19:24:00

    Sáng 4/6, tại Kiên Giang, Hội nghị Tổng Cục trưởng Hải quan ASEAN lần thứ 33 chính thức khai mạc, với sự tham gia của khoảng 100 đại biểu thuộc các đoàn lãnh đạo của 10 cơ quan Hải quan nước thành viên ASEAN, Ban Thư ký ASEAN và các đối tác của ASEAN gồm: Hải quan các nước Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc; Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới Australia; Tổ chức Hải quan Thế giới (WCO); Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ-ASEAN; Hội đồng Kinh doanh EU-ASEAN và Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN.

  • Tập huấn pháp luật về đo lường chất lượng và nhãn hàng hóa hoạt động kinh doanh vàng

    Tập huấn pháp luật về đo lường chất lượng và nhãn hàng hóa hoạt động kinh doanh vàng

    04-06-2024 10:10:38

    Sáng 4/6, Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng thuộc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh An Giang phối hợp Phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện Chợ Mới tổ chức tập huấn các văn bản pháp luật quy định về đo lường chất lượng và nhãn hàng hoá trong hoạt động kinh doanh vàng, trang sức mỹ nghệ năm 2024.

  • 'Giữ hồn' gốm cổ Biên Hòa

    'Giữ hồn' gốm cổ Biên Hòa

    03-06-2024 14:16:04

    Với hơn 300 năm đồng hành cùng lịch sử hình thành và phát triển vùng đất Biên Hòa – Đồng Nai, nghề gốm truyền thống Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã khẳng định được nét riêng mà không có một làng gốm nào có được.

  • Thủ tướng chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5

    Thủ tướng chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5

    01-06-2024 09:48:01

    Sáng 1/6, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ để đánh giá về hình kinh tế - xã hội tháng 5 và 5 tháng năm 2024; tình hình phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công; tình hình triển khai 3 Chương trình mục tiêu quốc gia; đánh giá công tác chỉ đạo điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ; các nhiệm vụ trọng tâm tháng 6 và thời gian tới.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Bảo đảm an ninh, an toàn Hội chợ Thương mại quốc tế Tịnh Biên – An Giang

    Bảo đảm an ninh, an toàn Hội chợ Thương mại quốc tế Tịnh Biên – An Giang

    30-05-2024 06:30:03

    Trong thời gian diễn ra Hội chợ Thương mại quốc tế Tịnh Biên - An Giang năm 2024 (hội chợ), Công an TX. Tịnh Biên phối hợp các ngành, địa phương tập trung bảo đảm an ninh, an toàn cho sự kiện, mang đến sự an tâm cho khách mời, các doanh nghiệp (DN), người dân trong quá trình tham gia hội chợ.

  • Doanh nghiệp khó tuyển dụng lao động

    Doanh nghiệp khó tuyển dụng lao động

    30-05-2024 06:06:19

    Đầu năm đến nay, nhiều doanh nghiệp (DN) có đông công nhân lao động trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp tục tăng cường tuyển dụng, nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng nhà xưởng và các đơn hàng tăng trở lại. Nghịch lý là nhu cầu tìm việc của người lao động (NLĐ) khá lớn, nhiều DN đăng tin tìm kiếm lao động nhưng vẫn không đủ, số lượng tuyển được thực tế vẫn khiêm tốn.

  • An Giang tiếp tục đổi mới công tác thi đua khen thưởng

    An Giang tiếp tục đổi mới công tác thi đua khen thưởng

    29-05-2024 06:33:07

    Thời quan qua, phong trào thi đua khen thưởng ở An Giang sôi nổi trên các lĩnh vực y tế, giáo dục, văn hóa, thể thao, bảo đảm an sinh xã hội. Để phong trào thi đua không nặng về hình thức, đi vào thực chất, gắn liền với thực tiễn địa phương, đòi hỏi cần đổi mới nhằm tạo động lực, khí thế thi đua sôi nổi, rộng khắp.

  • Mặt trận Tổ quốc Chợ Mới tích cực đóng góp an sinh xã hội

    Mặt trận Tổ quốc Chợ Mới tích cực đóng góp an sinh xã hội

    28-05-2024 08:07:40

    5 năm qua, UBMTTQVN huyện Chợ Mới và các tổ chức thành viên đã phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, đẩy mạnh các phong trào thi đua thực hiện các cuộc vận động, thu hút đông đảo Nhân dân tham gia phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Đồng thời, phát huy dân chủ, giám sát, phản biện và là cầu nối để Nhân dân góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền.

  • Thoại Sơn đảm bảo an ninh trật tự địa bàn giáp ranh

    Thoại Sơn đảm bảo an ninh trật tự địa bàn giáp ranh

    28-05-2024 06:54:17

    Nhận thức rõ tầm quan trọng trong công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) tại địa bàn giáp ranh, thời gian qua, Công an tỉnh An Giang chỉ đạo Công an huyện, thị xã, thành phố xây dựng quy chế phối hợp công an các địa phương giáp ranh. Qua đó, nắm được tình hình, theo dõi, quản lý đối tượng; đề ra biện pháp phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm lợi dụng địa bàn giáp ranh để hoạt động phạm tội.

  • An Giang xây dựng nông thôn mới vì Nhân dân

    An Giang xây dựng nông thôn mới vì Nhân dân

    27-05-2024 06:03:20

    Việc phấn đấu để các xã đạt chuẩn xã nông thôn mới (NTM), tiến lên NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu không phải nhằm đạt chỉ tiêu, thành tích đề ra mà người dân phải thật sự cảm nhận được sự thay đổi, tự hào với vùng đất đang sống và hưởng lợi do NTM mang lại. Lắng nghe ý kiến người dân để xây dựng NTM đạt thực chất là tinh thần chỉ đạo xuyên suốt của lãnh đạo tỉnh yêu cầu.

  • “Làm cho dân mến, làm cho dân thương”

    “Làm cho dân mến, làm cho dân thương”

    25-05-2024 07:55:52

    Giữ gìn môi trường “Sáng – xanh – sạch – đẹp” là công việc thầm lặng, nhưng rất quan trọng và nặng nhọc. Hàng ngày, các công nhân môi trường còn góp thêm hành động đẹp khi giúp đỡ người dân, tận tâm với nhiệm vụ. Đó là thành quả do tập thể Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị An Giang duy trì, nâng chất việc học tập và làm theo gương Bác qua các năm, với phương châm “Làm cho dân mến, làm cho dân thương”.