Kết quả tìm kiếm cho "giữa trí thông minh mềm"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 795

  • Những điểm khác biệt giữa Apple AI và đối thủ

    Những điểm khác biệt giữa Apple AI và đối thủ

    12-06-2024 08:33:26

    Không giống như các công ty khác xây dựng công nghệ trí tuệ nhân tạo dành cho hàng loạt thiết bị sản phẩm, Apple chỉ tập trung vào những thiết bị do hãng sản xuất cũng như những dữ liệu cá nhân AI có thể sử dụng.

  • ChatGPT, Apple Intelligence, iOS 18 và mọi thứ vừa công bố tại WWDC 2024

    ChatGPT, Apple Intelligence, iOS 18 và mọi thứ vừa công bố tại WWDC 2024

    11-06-2024 08:46:06

    Apple đã khởi động WWDC 2024 bằng loạt thông báo mới quan trọng liên quan đến trí tuệ nhân tạo (AI) và các hệ điều hành như iOS 18.

  • Kết nối cung cầu công nghệ, thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững

    Kết nối cung cầu công nghệ, thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững

    10-06-2024 06:47:04

    45 năm xây dựng và phát triển, ngành khoa học và công nghệ (KH&CN) An Giang đã bám sát các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh, cung cấp kịp thời các luận cứ khoa học phục vụ cho lãnh đạo tỉnh hoạch định các chủ trương, giải pháp, chính sách phát triển các lĩnh vực. Hoạt động kết nối cung - cầu công nghệ là một trong giải pháp thiết thực, thúc đẩy chuyển giao công nghệ, ứng dụng và thương mại hóa kết quả nghiên cứu công nghệ.

  • Bánh của ngày xưa

    Bánh của ngày xưa 

    08-06-2024 17:20:00

    Chỉ 4 từ ấy thôi, đã gợi lên biết bao cảm xúc, đưa "người quê năm cũ" về những miền ký ức. Nắm bắt tâm lý ấy, nhiều lễ hội bánh dân gian, bánh truyền thống được tổ chức, làm sống lại những món ăn tưởng chừng đã... “hết thời”.

  • Bản Sưng Đà Bắc - bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng

    Bản Sưng Đà Bắc - bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng

    04-06-2024 08:57:15

    Bản Sưng là một điểm đến được yêu thích nhờ giữ được vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ của phong cảnh và nhiều phong tục tập quán truyền thống ấn tượng.

  • 8 món ăn, bài thuốc bổ dưỡng từ đậu phụ ít người biết

    8 món ăn, bài thuốc bổ dưỡng từ đậu phụ ít người biết

    03-06-2024 08:49:33

    Đậu phụ rán, sốt cà chua là những cách chế biến thông dụng, dưới đây là những món ăn, bài thuốc khác từ đậu phụ có thể hỗ trợ cho việc phòng trị bệnh bạn nên biết.

  • Độc đáo hệ thống hang động xuyên thủy ở Tam Cốc-Bích Động

    Độc đáo hệ thống hang động xuyên thủy ở Tam Cốc-Bích Động

    01-06-2024 09:42:21

    Dòng sông Ngô Đồng đâm xuyên qua những ngọn núi đá vôi, tạo nên hệ thống hang xuyên thủy mát lạnh với những khối thạch nhũ kỳ lạ, kể những câu chuyện hàng triệu năm trước, khi nơi đây còn là biển cả.

  • Làm sao để chọn máy giặt công nghiệp phù hợp với xưởng giặt là?

    Làm sao để chọn máy giặt công nghiệp phù hợp với xưởng giặt là?

    31-05-2024 09:15:19

    Khi quyết định mua một máy giặt công nghiệp cho xưởng giặt là, bạn sẽ phải lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và vốn đầu tư, việc này là không hề đơn giản đặc biệt là khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Tuy vậy, nếu bạn nắm vững một số nguyên lý cơ bản của việc lựa chọn máy giặt công nghiệp sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn đúng đắn. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

  • Công nghệ thay đổi trải nghiệm đọc và thúc đẩy xuất bản số

    Công nghệ thay đổi trải nghiệm đọc và thúc đẩy xuất bản số

    30-05-2024 16:04:43

    Sách và công nghệ không phải là đối thủ cạnh tranh mà như hai người bạn đồng hành trong kỷ nguyên số. Sách cung cấp nguồn tri thức và giá trị tinh thần vô giá, công nghệ hỗ trợ tiếp cận sách dễ dàng, lan tỏa văn hóa đọc và nâng cao trải nghiệm đọc.

  • Nghĩa tình với Ba Chúc

    Nghĩa tình với Ba Chúc

    28-05-2024 22:50:25

    Gần nửa thế kỷ trước, người dân Ba Chúc (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) bị bọn diệt chủng Pol Pot tràn qua biên giới, tàn sát dã man. Đứng lên từ đau thương, mất mát, Ba Chúc càng mạnh mẽ hơn khi được tiếp sức từ nghĩa tình từ khắp mọi nơi.

  • Chăm bồi cho hạt giống Đoàn

    Chăm bồi cho hạt giống Đoàn

    28-05-2024 06:47:59

    Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi nhiệm kỳ 2022 - 2027 của Tỉnh đoàn gắn với chủ đề “Tuổi trẻ An Giang bản lĩnh, tiên phong, đoàn kết, khát vọng, phát triển”. Một trong những nhiệm vụ trọng tâm là xây dựng đội ngũ cán bộ Đoàn - Hội cơ sở có bản lĩnh chính trị vững vàng, có trình độ, năng lực đáp ứng yêu cầu chính trị trong giai đoạn mới. Đặc biệt là nâng cao năng lực lãnh, chỉ đạo, kỹ năng tham mưu và xây dựng hình tượng cán bộ Đoàn trong thời đại công nghệ số.

  • Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    26-05-2024 08:09:23

    Các đối tượng đã dựng lên màn kịch lừa đảo hết sức chuyên nghiệp thông qua nhiều công đoạn: Lập gian hàng ảo - Tuyển người chốt đơn mua hàng ảo - Tìm kiếm mã giảm giá - Áp mã giảm giá, yêu cầu đặt đơn mua hàng ảo - Đóng gói hàng hóa không đúng mô tả - Cấu kết thực hiện giao nhận hàng hóa ảo để tạo chứng từ giả lừa sàn Shopee chuyển tiền khuyến mãi vào tài khoản của người mua hàng.