Kết quả tìm kiếm cho "giai đoạn 2017 - 2025"
Kết quả 25 - 36 trong khoảng 573
Bằng nhiều nỗ lực, kết quả xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn An Giang vượt chỉ tiêu Trung ương đề ra, đặc biệt là tỉnh lần đầu tiên có 2 xã NTM kiểu mẫu. Tuy nhiên, để các xã NTM thật sự trở thành những “miền quê đáng sống”, đòi hỏi trách nhiệm, quyết tâm cao hơn của các sở, ngành, địa phương và người dân.
Chiều 8/3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Chỉ đạo các chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy và Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn An Giang Nguyễn Sĩ Lâm (Ủy viên Thường trực Ban Chỉ đạo các chương trình MTQG tỉnh An Giang) cùng chủ trì Hội nghị “Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới (NTM) tỉnh An Giang đến năm 2023 và triển khai kế hoạch giai đoạn 2024 - 2025”.
Đối với “đầu tàu” kinh tế TP. Hồ Chí Minh, cần những “toa tàu” từ vùng ĐBSCL để thúc đẩy phát triển. Nếu TP. Hồ Chí Minh là trung tâm thương mại, dịch vụ, phân phối lớn nhất miền Nam thì ĐBSCL cũng là vùng nguyên liệu lúa, cá, tôm, trái cây lớn nhất cả nước. Sự kết nối, hợp tác chặt chẽ giữa TP. Hồ Chí Minh - ĐBSCL sẽ giúp đánh thức thế mạnh của nhau, mang lại lợi ích trước nhất cho người dân, doanh nghiệp (DN).
Phong trào khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) lan tỏa mạnh mẽ, trong đó có sự tham gia của nhiều hội viên, phụ nữ từ huyện đến cơ sở. Qua đó, góp phần khẳng định vị thế của phụ nữ An Phú trong xây dựng và phát triển quê hương biên giới anh hùng.
Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 72/TB-VPCP ngày 28/2/2024 kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính - Trưởng Ban Chỉ đạo tại Phiên họp lần thứ 9 Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải.
Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo 70/TB-VPCP truyền đạt ý kiến kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trong chuyến công tác kiểm tra và làm việc về tình hình triển khai các công trình, dự án trọng điểm ngành giao thông.
Với quy hoạch hạ tầng TT&TT đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2050, Việt Nam đặt các mục tiêu cao để kiến tạo hạ tầng phục vụ chuyển đổi số quốc gia, đồng thời mở ra không gian phát triển mới cho kinh tế xã hội.
Đối với Việt Nam, dù còn nhiều khó khăn song kinh tế năm 2023 đạt được nhiều kết quả tích cực, đáng ghi nhận và được các tổ chức quốc tế đánh giá cao. Tuy nhiên, thách thức từ bối cảnh quốc tế cũng như hạn chế nội tại đang trở thành rào cản cho mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam năm 2024.
Nghị quyết 19-NQ/TW, ngày 25/10/2017 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII được xem là tiền đề quan trọng để đổi mới hệ thống tổ chức; quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập. Tuy nhiên, sau 6 năm triển khai, một số bất cập xuất hiện, rất cần tháo gỡ sớm. Nếu không, nghị quyết sẽ “trói buộc” đơn vị sự nghiệp công lập trong “lồng cơ chế” chưa phù hợp.
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà dẫn đầu Đoàn công tác kiểm tra hiện trường thi công dự án xây dựng đường bộ cao tốc thuộc Dự án Đường bộ Cao tốc Bắc-Nam phía Đông và Dự án đường điện 500kV mạch 3 kéo dài.
Hơn 6 thập niên đã trôi qua, “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” đã trở thành truyền thống, tập quán, một nét đẹp văn hóa, một phong trào quần chúng sâu rộng mang lại lợi ích to lớn cho đất nước. Đúng như lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”.
An Giang có đường biên giới dài gần 100km, có thể liên kết với Vương quốc Campuchia bằng giao thông đường bộ lẫn đường thủy qua 2 cửa khẩu quốc tế (Tịnh Biên, Vĩnh Xương), 2 cửa khẩu chính (Khánh Bình, Vĩnh Hội Đông), cửa khẩu phụ Bắc Đai. Tất cả đều có đường giao thông kết nối trực tiếp, góp phần thúc đẩy giao thương hàng hóa với Vương quốc Campuchia.