Kết quả tìm kiếm cho "giao lộ Đông - Tây”"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 7060

  • An Giang xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn doanh nghiệp khu vực ngoài Nhà nước

    An Giang xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn doanh nghiệp khu vực ngoài Nhà nước

    13-06-2024 07:22:58

    Xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở (CĐCS), nhất là chủ tịch CĐCS khu vực ngoài Nhà nước có năng lực, bản lĩnh, kỹ năng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ là một trong ba khâu đột phá mà Đại hội Công đoàn tỉnh lần XI xác định. Qua đó, nhằm đáp ứng tốt yêu cầu và hiệu quả hoạt động công đoàn trong tình hình mới.

  • Đảng bộ xã Vĩnh Nhuận chăm lo đời sống Nhân dân

    Đảng bộ xã Vĩnh Nhuận chăm lo đời sống Nhân dân

    13-06-2024 07:26:11

    Khắc ghi lời dạy của Bác, thời gian qua, cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã Vĩnh Nhuận (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực thực hiện hiệu quả mục tiêu phát triển kinh tế, giảm nghèo.

  • Đêm 11/6, miền núi phía Bắc có nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở

    Đêm 11/6, miền núi phía Bắc có nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở

    11-06-2024 20:09:06

    Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, chiều và đêm 11/6, cả nước có mưa rào và dông tại nhiều khu vực; trong cơn dông có thể xảy ra lốc, sét, và gió giật mạnh.

  • Vào tù vì hung hăng

    Vào tù vì hung hăng

    12-06-2024 06:35:04

    Vụ án thứ nhất, chỉ vì bị la rầy, Chau Rách Tà Na (sinh năm 1993, ngụ ấp Soài Chếk, xã An Cư, TX. Tịnh Biên) đang lúc say xỉn đã xuống tay với chú ruột của mình dẫn đến tử vong. Vụ án thứ 2, chỉ vì tranh giành khách hàng, 2 nhân viên bán hàng ở TP. Châu Đốc giải quyết bằng bạo lực, để lại những hậu quả nặng nề cho đôi bên.

  • Hòa thượng Thích Tôn Quảng hết lòng vì người nghèo

    Hòa thượng Thích Tôn Quảng hết lòng vì người nghèo

    12-06-2024 07:10:57

    Nằm gần Khu du lịch Lâm Viên Núi Cấm, chùa Bửu Sơn (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) thu hút hàng nhiều đồ phật tử dừng chân tham quan, chiêm bái. Mỗi khi đến đây, mọi người được nghe nhắc đến thầy Thái Nam - pháp danh Thích Tôn Quảng (Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TX. Tịnh Biên, trụ trì chùa Bửu Sơn).

  • Chạy đua trên công trường cao tốc

    Chạy đua trên công trường cao tốc

    12-06-2024 06:23:21

    Sau khi được UBND tỉnh An Giang cấp bản xác nhận khai thác mỏ cát theo cơ chế đặc thù của Quốc hội và Chính phủ, các đơn vị thi công tuyến cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng đoạn qua địa bàn tỉnh đều tập trung nhân lực, vật lực, tăng cường các mũi thi công, không quản ngày đêm, ngày nghỉ, cuối tuần. Một số nhà thầu vừa nỗ lực hoàn thành phần cầu trên tuyến trong năm 2024 theo kế hoạch, vừa tranh thủ thi công phần đường chính khi nguồn cát được đưa về.

  • 'Cánh cửa' cho Ukraine gia nhập NATO đang khép lại?

    'Cánh cửa' cho Ukraine gia nhập NATO đang khép lại?

    10-06-2024 20:08:04

    Cánh cửa để Ukraine gia nhập NATO đang đóng lại vì điều đó sẽ làm suy yếu cơ hội tái đắc cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden.

  • Thừa Thiên - Huế: Lễ hội hoa đăng trên sông Hương

    Thừa Thiên - Huế: Lễ hội hoa đăng trên sông Hương

    10-06-2024 08:29:03

    Tối 9/6, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức Lễ hội Hoa đăng tại Nghinh Lương Đình - Sông Hương, khu vực từ cầu Giã Viên đến cầu Phú Xuân nhằm quảng bá văn hóa Phật giáo Huế đến với công chúng và du khách trong khuôn khổ Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024.

  • Cuộc bầu cử hé lộ hướng đi tương lai của Iran

    Cuộc bầu cử hé lộ hướng đi tương lai của Iran

    10-06-2024 08:11:13

    Cuộc bầu cử sắp tới của Iran có thể sẽ phần nào hé lộ các kế hoạch tương lai của chính quyền Iran đối với đất nước.

  • Tiện ích mở rộng Google Chrome cần cho công việc hằng ngày

    Tiện ích mở rộng Google Chrome cần cho công việc hằng ngày

    09-06-2024 20:22:35

    Nếu Google Chrome là trình duyệt web yêu thích của bạn, thì các tiện ích mở rộng là những công cụ tiện lợi mà bạn không thể nào bỏ qua.

  • Mưa dông gây nhiều thiệt hại tại các địa phương

    Mưa dông gây nhiều thiệt hại tại các địa phương

    09-06-2024 19:54:26

    Trong hai ngày 8 - 9/6, mưa lớn kèm dông đã gây nhiều thiệt hại tại các địa phương. Theo phóng viên TTXVN tại một số địa phương, tình trạng ngập lụt, nhà cửa tốc mái, hư hại cây cối hoa màu được ghi nhận tại nhiều khu vực.

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.