Kết quả tìm kiếm cho "hàng trăm kg"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 656

  • Bộ Công an: Nhà đầu tư chắc chắn được hoàn trả hơn 8.000 tỷ đồng bị Tân Hoàng Minh lừa đảo

    Bộ Công an: Nhà đầu tư chắc chắn được hoàn trả hơn 8.000 tỷ đồng bị Tân Hoàng Minh lừa đảo

    02-10-2023 18:11:21

    Khi ra tòa xét xử, nếu tòa tuyên bố Tập đoàn Tân Hoàng Minh lừa đảo thì số tiền này sẽ được trả lại các nhà đầu tư nhưng phải theo trình tự, thủ tục. Các bị hại cần theo dõi chặt chẽ quá trình truy tố, xét xử vụ án này để được bảo vệ quyền lợi, nhận lại tiền...

  • Chuyển 31kg ma túy từ Campuchia về Việt Nam, 3 bị cáo lĩnh án tử

    Chuyển 31kg ma túy từ Campuchia về Việt Nam, 3 bị cáo lĩnh án tử

    28-09-2023 18:31:27

    Vụ án Vận chuyển trái phép chất ma túy, Tàng trữ trái phép chất ma túy và Tàng trữ vũ khí quân dụng có 3 bị cáo liên quan thì cả 3 đều bị tuyên mức án cao nhất.

  • Phụ nữ quê thêm thu nhập từ nghề cạo vỏ hạt điều

    Phụ nữ quê thêm thu nhập từ nghề cạo vỏ hạt điều

    28-09-2023 05:15:18

    Nghề cạo vỏ hạt điều gia công tại xã Long Kiến (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) những năm gần đây mang lại thu nhập cho nhiều phụ nữ thôn quê, góp phần giải quyết lao động nhàn rỗi, cải thiện đời sống kinh tế gia đình cho các hộ dân.

  • Trồng ấu Đài Loan

    Trồng ấu Đài Loan

    27-09-2023 05:26:14

    Những năm qua, nông dân ấp An Thạnh (xã Hòa Bình, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) tập trung canh tác ấu trong vụ thu đông thay vì trồng lúa hoặc các loại cây trồng khác. Việc chuyển đổi cây trồng nhằm thích nghi với mùa nước nổi hàng năm. Qua đó, giúp nông dân nâng cao thu nhập, góp phần cải tạo đất cho vụ lúa đông xuân.

  • Đi tìm “linh vật” sông Lô

    Đi tìm “linh vật” sông Lô

    26-09-2023 16:07:54

    Sông Lô- con sông lịch sử mang trên mình nhiều huyền tích. Ngoài giá trị văn hoá, sông Lô còn có nhiều sản vật quý như cá Chiên, Quất, Lăng, Ngạnh, trong đó đặc biệt là cá Anh Vũ- giống cá quý, được coi như “linh vật” của dòng sông. Tương truyền cá Anh Vũ xuất hiện ở nước ta từ 2000 năm TCN. Đến khoảng thế kỷ XIV, tức đời Hùng Vương thứ 3, một ngư dân bắt được cá Anh Vũ tại khu vực sông Lô, liền mang tiến vua. Trông lạ mà ăn ngon, vua cho đây là loài cá quý hiếm. Và từ ấy, người dân bắt được cá Anh Vũ đều phải mang dâng lên vua. Trong Đại Nam Nhất Thống Chí cũng có ghi: “Cá Anh Vũ còn có tên Giả Ngư, sinh sống ở ngã ba sông Bạch Hạc. Hàng năm, cứ đến mùa rét mới có. Vị cá rất ngon mà bổ. Từ sông Bạch Hạc trở xuôi thì không có nữa”. Đặc biệt hơn, trong Dư Địa Chí, Nguyễn Trãi còn viết: “Cá Anh Vũ được dùng làm vật cúng tế thần linh…”.

  • Cho gà uống trà hoa vàng, ăn dược liệu thu lãi cả trăm triệu

    Cho gà uống trà hoa vàng, ăn dược liệu thu lãi cả trăm triệu

    24-09-2023 08:41:24

    Với mô hình chăn nuôi gà theo hướng chăn thả tự nhiên và sử dụng thức ăn có pha trộn dược liệu sẵn có ở địa phương, anh Cường thu lãi cả trăm triệu mỗi năm.

  • Lại lo giá xăng dầu tăng cao

    Lại lo giá xăng dầu tăng cao

    18-09-2023 08:48:28

    Giá xăng đã vượt xa mức 24.000 đồng/lít, có nhiều phiên tăng liên tiếp và dự báo có thể lại tăng cao trong kỳ điều hành tới khiến nhiều doanh nghiệp lo lắng.

  • Trải nghiệm du lịch cùng khinh khí cầu

    Trải nghiệm du lịch cùng khinh khí cầu

    13-09-2023 10:38:33

    Nếu muốn thử cảm giác “dạo chơi” trên không trung, thu vào tầm mắt vẻ đẹp diệu kỳ của cảnh sắc thiên nhiên theo cách hoàn toàn mới thì trải nghiệm với khinh khí cầu chính là lựa chọn mà du khách không thể bỏ qua. Ở nước ta, du lịch khinh khí cầu đang dần khẳng định được sức hút cũng như tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

  • Dự báo giá ure trong nước sẽ tăng trong quý IV tới

    Dự báo giá ure trong nước sẽ tăng trong quý IV tới

    06-09-2023 14:22:50

    Giá phân ure-chủng loại dẫn dắt thị trường phân bón trong nước đã giảm nhẹ theo giá thế giới và do nhu cầu thấp. Tuy nhiên, theo quy luật tiêu thụ phân bón nhiều năm lại đây cộng thêm giá phân ure thế giới được định giá theo biến động của giá dầu khí, giá ure trong nước được dự báo sẽ tăng trong quý IV tới.

  • Hỗ trợ nông dân An Cư vươn lên thoát nghèo

    Hỗ trợ nông dân An Cư vươn lên thoát nghèo

    06-09-2023 05:58:57

    Với đặc thù địa phương có đông đồng bào dân tộc thiếu số (DTTS) Khmer sinh sống, Hội Nông dân xã An Cư (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) luôn tích cực hỗ trợ nông dân chuyển đổi cây trồng, phát triển sản xuất, tham gia mô hình kinh tế hợp tác nhằm vươn lên cải thiện cuộc sống.

  • Nuôi ương cá tra giống

    Nuôi ương cá tra giống

    05-09-2023 04:24:36

    Từng là địa phương phát triển mạnh mô hình nuôi tôm càng xanh, nông dân xã Phú Thuận (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) chuyển dần sang ương dưỡng cá tra giống. Việc chuyển đổi giúp nông dân cải thiện thu nhập, ổn định cuộc sống. Đồng thời, phát triển vùng cung cấp con giống ổn định cho tỉnh An Giang và khu vực lân cận.

  • Nông sản Việt quen thuộc nhưng có giá hàng trăm triệu đồng gây sốc

    Nông sản Việt quen thuộc nhưng có giá hàng trăm triệu đồng gây sốc

    02-09-2023 19:16:31

    Trên thị trường Việt Nam, người tiêu dùng không ít lần xôn xao trước những thương vụ trị giá hàng trăm triệu đồng chỉ để mua những nông sản quen thuộc.