Kết quả tìm kiếm cho "háo hức trở lại sân"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 311

  • Tắm đồng mùa nước nổi

    Tắm đồng mùa nước nổi

    10-11-2023 05:33:11

    Mùa nước nổi hàng năm không chỉ đem về nguồn sản vật thiên nhiên phong phú cho người dân miền Tây, mà những thú vui gắn liền với con nước cũng hấp dẫn không kém. Tắm đồng là một trong những “đặc sản” phải kể đến, từ người lớn đến trẻ nhỏ, ai cũng háo hức. Ở vùng đầu nguồn và những nơi xả lũ, cánh đồng nước mỗi buổi chiều nhờ vậy nhộn nhịp hẳn lên.

  • Phát triển du lịch canh nông

    Phát triển du lịch canh nông

    30-10-2023 18:03:11

    Nông trại Phan Nam (TP. Long Xuyên, tỉnh An Gianh) là mô hình du lịch (DL) canh nông tận dụng lợi thế và đặc thù địa phương, phát huy được những thế mạnh về nông nghiệp, văn hóa. Nông trại có diện tích 4ha, tích hợp nhiều khu vực, như: Khu trò chơi, khu ăn uống, khu công nghệ cao, vườn dược liệu, vườn hoa, vườn trái cây… Đây là điểm đến khám phá nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, đặc biệt là rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh ở các cấp học; tạo không gian vui chơi bổ ích, giúp học sinh gần gũi với thiên nhiên và yêu lao động.

  • Lô tô – Ký ức ở quê

    Lô tô – Ký ức ở quê

    29-10-2023 19:45:15

    Buổi sớm, nghe tiếng loa rao dọc đường “chỉ một đêm duy nhất…” là biết có đoàn lô tô về. Vậy là đêm đó, người lớn cho đến trẻ nhỏ trong xóm được hòa mình vào bầu không khí náo nhiệt.

  • Chiều rồi, đi tắm đồng thôi!

    Chiều rồi, đi tắm đồng thôi!

    29-10-2023 18:52:30

    Mùa nước nổi không chỉ sôi động với đủ nghề đánh bắt thủy sản, mà còn có những thú vui đậm chất dân dã chỉ vùng quê mới được trải nghiệm. Tắm đồng là “đặc sản” trong số các thú vui phải kể đến.

  • Tuần văn hóa Việt Nam tại Versailles

    Tuần văn hóa Việt Nam tại Versailles

    22-10-2023 07:51:22

    Tối 20/10, sự kiện "Buổi tối văn hóa Việt Nam" đã được tổ chức với quy mô hoành tráng, khép lại loạt sự kiện "Tuần văn hóa Việt Nam" do Hội Enfance Partenariat VietNam - EPVN (Hợp tác vì trẻ em Việt Nam) tổ chức từ ngày 16-20/10 tại tòa thị chính thành phố Versailles, Cộng hòa Pháp. Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, buổi tối thứ tư cũng là buổi trình diễn tổng kết cho tuần lễ văn hóa Việt Nam tại Versailles bắt đầu với chương trình biểu diễn nghệ thuật diễn ra sôi động với nhiều tiết mục mang đậm truyền thống của Việt Nam.

  • Mua iPhone 15 Series tại TopZone khách hàng nhận được những ưu đãi gì?

    Mua iPhone 15 Series tại TopZone khách hàng nhận được những ưu đãi gì?

    17-10-2023 14:30:47

    Thời gian qua, Pre-order iPhone 15 series, thế giới công nghệ tiếp tục gây sự háo hức cho các tín đồ Apple, bởi nhiều chương trình ưu đãi mới hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi đáng tin cậy để mua hàng với mức giá rẻ hơn. Vậy nơi nào là lựa chọn tốt nhất?

  • Khát vọng hòa bình và thịnh vượng

    Khát vọng hòa bình và thịnh vượng

    10-10-2023 14:00:37

    Với mỗi người Việt Nam, đặc biệt là người dân Thủ đô Hà Nội, ngày 10/10/1954 là một dấu mốc lịch sử trọng đại. Đó là ngày đặt dấu chấm dứt cuộc kháng chiến chống Pháp, là bước ngoặt trong cuộc đấu tranh giành Độc lập và Tự do của dân tộc Việt Nam.

  • Quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa cuối năm - Lịch bloc in quảng cáo chất lượng

    Quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa cuối năm - Lịch bloc in quảng cáo chất lượng

    06-10-2023 16:23:10

    Thị trường lịch tết cuối năm sôi động với nhu cầu cao từ phía các đơn vị doanh nghiệp khi lịch bloc được lựa chọn hàng đầu cho sản phẩm quà tặng tết. Tại Lịch tết Phú Quý, với hàng ngàn mẫu lịch bloc thiết kế đa dạng độc đáo, có thể dễ dàng tìm chọn cho mình mẫu lịch phù hợp.

  • Hiệu quả chương trình tư vấn việc làm ở An Giang

    Hiệu quả chương trình tư vấn việc làm ở An Giang

    03-10-2023 06:39:45

    Trong bối cảnh kinh tế còn khó khăn, nhiều người lao động (NLĐ) mất việc làm, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh An Giang đã tích cực cung cấp thông tin thị trường lao động và tư vấn, giới thiệu việc làm đến NLĐ. Qua đó, góp phần giải quyết nhu cầu việc làm, đưa NLĐ nhanh chóng tham gia vào thị trường lao động.

  • Chiếc bánh trung thu của trẻ nhỏ

    Chiếc bánh trung thu của trẻ nhỏ

    17-09-2023 19:26:01

    Những chiếc bánh ấy chẳng ở đâu bán, là “sản phẩm độc quyền”, số lượng cực kỳ ít ỏi, do từng đứa trẻ làm bằng đôi bàn tay bé xíu, vụng về. Chính vì thế, chiếc bánh rất đặc biệt, mang đến mùa Trung thu rất riêng cho trẻ và gia đình.

  • Tái bản bộ ba tác phẩm kinh điển của Jules Verne trong diện mạo mới

    Tái bản bộ ba tác phẩm kinh điển của Jules Verne trong diện mạo mới

    29-08-2023 14:17:00

    Bộ ba tác phẩm kinh điển của “bậc thầy” trong dòng tiểu thuyết phiêu lưu khoa học viễn tưởng Jules Verne gồm “Hai vạn dặm dưới đáy biển”, “Năm tuần trên khinh khí cầu” và “80 ngày vòng quanh thế giới” được Đinh Tị Books gửi đến độc giả trong một diện mạo hoàn toàn mới, với phần dịch đầy đủ và chỉn chu hơn.

  • Nhiều áp lực với các khoản chi đầu năm học mới

    Nhiều áp lực với các khoản chi đầu năm học mới

    21-08-2023 08:25:50

    Trong khi học sinh đang háo hức chuẩn bị đến trường sau một thời gian dài nghỉ hè thì phụ huynh lại phải đối mặt với áp lực với các khoản chi phí đầu năm học cho con như tiền sách vở, đồng phục và các khoản tiền đóng trong trường học.