Kết quả tìm kiếm cho "hạn chế ăn bún"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 304

  • Mỹ Phú Đông xây dựng nông thôn mới nâng cao

    Mỹ Phú Đông xây dựng nông thôn mới nâng cao

    07-04-2022 08:17:37

    Sau khi được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) năm 2018, xã Mỹ Phú Đông (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) bắt tay thực hiện bộ tiêu chí xây dựng NTM nâng cao. Đến nay, diện mạo nông thôn nơi đây có nhiều khởi sắc, đời sống vật chất và tinh thần của người dân được nâng lên.

  • Nhọc nhằn “đội quân” thông cống

    Nhọc nhằn “đội quân” thông cống

    14-03-2022 09:03:18

    Cái nắng tháng 3 gắt như thiêu đốt, bên hè phố giữa dòng người tấp nập, “đội quân” thông cống (Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang) đang thầm lặng chui sâu dưới lòng đất để múc từng gàu bùn đen ngòm. Bằng sự nhiệt quyết của mình, họ luôn ý thức, trách nhiệm với công việc để người dân an tâm sinh hoạt mỗi khi đường phố bị nghẹt cống hoặc mùa mưa sụt sùi sắp về…

  • Liên tiếp bắt giữ các tội phạm ma túy bị truy nã đặc biệt nguy hiểm

    Liên tiếp bắt giữ các tội phạm ma túy bị truy nã đặc biệt nguy hiểm

    06-03-2022 10:43:29

    Chỉ trong vòng chưa đầy 72 giờ đồng hồ, tổ công tác của Công an tỉnh Điện Biên tại Lào đã lập công xuất sắc với việc truy bắt thành công 02 đối tượng có lệnh truy nã đặc biệt nguy hiểm liên quan đến hoạt động mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy.

  • TX. Tân Châu chỉnh trang đô thị, phát triển kinh tế - xã hội

    TX. Tân Châu chỉnh trang đô thị, phát triển kinh tế - xã hội

    24-02-2022 06:05:01

    Ngay sau khi dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát, TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) tiếp tục thực hiện chủ trương nâng cấp các con hẻm nhằm mục đích chỉnh trang đô thị, sớm đưa TX. Tân Châu trở thành thành phố trong tương lai.

  • Triển vọng từ mô hình nuôi ốc bươu đen

    Triển vọng từ mô hình nuôi ốc bươu đen

    28-12-2021 07:11:51

    Ốc bươu đen có đặc tính dễ nuôi, nhẹ công chăm sóc, chi phí đầu tư thấp và không đòi hỏi diện tích quá lớn, nên nhiều nông dân trên địa bàn tỉnh đã tận dụng mặt ao trong vườn cây ăn trái hoặc xây dựng bể để nuôi. Mô hình bước đầu mang lại tín hiệu khả quan, giúp nông dân thêm thu nhập, ổn định cuộc sống.

  • Đánh thức lợi thế đặc thù của Tây Nguyên

    Đánh thức lợi thế đặc thù của Tây Nguyên

    03-12-2021 13:40:57

    Tây Nguyên hiện có được một nền tảng vững chắc về khoa học và công nghệ trong nhiều lĩnh vực sau 5 năm triển khai Chương trình cấp quốc gia “Khoa học và công nghệ phục vụ phát triển kinh tế-xã hội Tây Nguyên trong liên kết vùng và hội nhập quốc tế” (gọi tắt là Chương trình). Vấn đề đặt ra là các địa phương trong vùng cần phát huy giá trị các nghiên cứu, coi đó là cơ sở, hoạch định chính sách phát triển kinh tế-xã hội của từng ngành, từng địa phương và nhân rộng các mô hình công nghệ hiệu quả để Tây Nguyên phát triển nhanh hơn.

  • Ngành mía đường mất lợi thế trên “sân nhà”

    Ngành mía đường mất lợi thế trên “sân nhà”

    22-11-2021 07:33:56

    Trong một thời gian dài, ngành mía đường Việt Nam đối mặt với nhiều thách thức khi đường nhập lậu qua biên giới gia tăng, giá đường giảm, diện tích mía giảm mạnh, nhiều nhà máy đường đóng cửa. Để bảo đảm đời sống người trồng mía, ở một số nơi đã chuyển đổi diện tích sang cây trồng khác.

  • Geonuecoworld và Bukang Tech 'đặt chân' vào thị trường Việt Nam

    Geonuecoworld và Bukang Tech 'đặt chân' vào thị trường Việt Nam

    15-11-2021 13:37:25

    Geonuecoworld và Bukang Tech sẽ "đặt chân" và thị trường năng lượng môi trường Việt Nam thông qua việc tham dự sự kiện Triển lãm Công nghệ Môi trường & Năng lượng Việt Nam 2021.

  • Khám phá thiên đường ẩm thực tại vùng đảo ngọc Phú Quốc

    Khám phá thiên đường ẩm thực tại vùng đảo ngọc Phú Quốc

    09-11-2021 14:50:27

    Đến đảo ngọc Phú Quốc, ngoài tắm biển, ngắm san hô, du khách còn được thưởng thức đặc sản địa phương, đặc biệt là những món ngon được chế biến từ nguồn hải sản phong phú của biển.

  • Tây Ninh: Nuôi lươn không bùn, bắt bán toàn con to bự, cứ bán 1.000 con nông dân lãi 20 triệu

    Tây Ninh: Nuôi lươn không bùn, bắt bán toàn con to bự, cứ bán 1.000 con nông dân lãi 20 triệu

    09-11-2021 09:27:07

    Lươn đánh bắt ngoài tự nhiên ngày càng cạn kiệt, để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, những năm gần đây, nhiều mô hình nuôi lươn không bùn được nông dân áp dụng. Trong đó, mô hình nuôi lươn không bùn của chị Hồ Thị Đào tại khu phố 2, phường 1, thành phố Tây Ninh (Tây Ninh) cho nhiều kết quả tích cực, lợi nhuận cao.

  • Kinh doanh an toàn trong trạng thái bình thường mới

    Kinh doanh an toàn trong trạng thái bình thường mới

    29-10-2021 05:11:19

    Theo chỉ đạo của UBND tỉnh An Giang, các hoạt động sản xuất-kinh doanh (SXKD) đã được phép hoạt động trở lại. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn trong việc mua bán, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với người mua, nhiều cửa hàng, cơ sở kinh doanh, các điểm kinh doanh dịch vụ ăn uống đã linh hoạt thay đổi phù hợp tình hình mới.

  • Ninh Bình: Mang ốc nhồi lên bờ nuôi suốt mùa đông lạnh giá, ông nông dân yên tâm thu tiền

    Ninh Bình: Mang ốc nhồi lên bờ nuôi suốt mùa đông lạnh giá, ông nông dân yên tâm thu tiền

    26-10-2021 16:44:33

    Để nuôi con ốc nhồi trên cạn không bị chết trong mùa đông lạnh giá của miền Bắc, ông Lê Văn Chiêm trú tại xóm 11, xã Lai Thành, huyện Kim Sơn (tỉnh Ninh Bình) có bí quyết riêng.