Kết quả tìm kiếm cho "hệ miễn dịch siêu cường"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 337

  • Không chủ quan, bình tĩnh chuẩn bị ứng phó với thiên tai!

    Không chủ quan, bình tĩnh chuẩn bị ứng phó với thiên tai!

    19-07-2023 19:59:05

    Trước diễn biến khó lường, tính chất nguy hiểm cũng như sức mạnh mang tính tàn phá của thiên tai, nhất là các loại hình thiên tai như: bão, sạt lở đất, lũ quét,…buộc chúng ta cần chuẩn bị đồng bộ các giải pháp để sẵn sàng ứng phó, nhất là ý thức chủ động phòng tránh, phòng ngừa, không chủ quan trước diễn biến của thiên tai.

  • Quản trị Internet trong kỷ nguyên thông minh

    Quản trị Internet trong kỷ nguyên thông minh

    27-06-2023 19:49:17

    Trong năm thứ 2 được tổ chức, diễn đàn chuyên sâu về công nghệ Internet - VNNIC Internet Conference có chủ đề 'Quản trị Internet trong kỷ nguyên thông minh'.

  • 7 thói quen có thể giúp bạn 'thoát' khỏi cái chết từ bệnh tim mạch

    7 thói quen có thể giúp bạn 'thoát' khỏi cái chết từ bệnh tim mạch

    25-06-2023 10:30:54

    Chọn các thực phẩm có màu sắc cầu vồng, ưu tiên ngũ cốc nguyên hạt và hạn chế đường là các biện pháp tốt nhất bảo vệ bạn khỏi bệnh tim mạch.

  • Khai thác tiềm lực du lịch biển, đảo

    Khai thác tiềm lực du lịch biển, đảo

    29-05-2023 09:10:08

    Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030 đã xác định du lịch biển, đảo là một trong bốn dòng sản phẩm du lịch chủ đạo của nước ta cần được ưu tiên phát triển. Trên thực tế, đây cũng là “thỏi nam châm” thu hút tới 70% tổng lượng khách du lịch Việt Nam. Tuy nhiên, để khai thác, phát huy mạnh mẽ hơn nữa tiềm lực dồi dào của du lịch biển, đảo, vẫn còn nhiều thách thức cần giải quyết.

  • Thu hồi tài sản tham nhũng, cần bổ sung những quy định mới

    Thu hồi tài sản tham nhũng, cần bổ sung những quy định mới

    09-05-2023 13:52:27

    Văn phòng Chính phủ ngày 10/4/2023 đã ban hành văn bản số 2969/VPCP-V.I truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái về kiến nghị sau giám sát công tác thu hồi tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt trong các vụ án hình sự về tham nhũng, kinh tế; yêu cầu khắc phục những tồn tại, thiếu sót trong công tác thu hồi tài sản bất minh.

  • Cảnh giác chiêu trò lừa đảo “nhận tiền”, “nhận quà”

    Cảnh giác chiêu trò lừa đảo “nhận tiền”, “nhận quà”

    01-05-2023 09:03:11

    Nhắm vào tâm lý thích “ngon, bổ, rẻ”, việc nhẹ lương cao, các chiêu trò “bỗng dưng nhận quà” hay “bỗng dưng có thưởng” vẫn tiếp diễn dưới nhiều hình thức. Đáng nói hơn, dù đã được truyền thông cảnh báo, không ít người vẫn mắc bẫy của chúng, từ trên không gian mạng đến ngoài thực tế.

  • Các nhà mạng sẽ tiếp tục khóa dịch vụ 2 chiều đối với sim chưa chuẩn hóa

    Các nhà mạng sẽ tiếp tục khóa dịch vụ 2 chiều đối với sim chưa chuẩn hóa

    05-04-2023 07:35:19

    Đến hết ngày 31/3, các nhà mạng đã chính thức khóa chiều gọi đi đối với các thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin trùng với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Các nhà mạng sẽ tiếp tục khóa dịch vụ 2 chiều đối với sim chưa chuẩn hóa vào ngày 15/4.

  • “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    31-03-2023 07:15:51

    Với sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và sự phối hợp chặt chẽ, đồng bộ của hệ thống MTTQ, đoàn thể, ban, ngành, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (gọi tắt là Cuộc vận động) trên địa bàn tỉnh An Giang được triển khai rộng khắp từ thành thị đến những vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn và luôn nhận được sự đồng thuận, ủng hộ của nhân dân…

  • Nâng cấp vóc dáng với xe đạp tập của ABCSport cùng ưu đãi lên tới 40%

    Nâng cấp vóc dáng với xe đạp tập của ABCSport cùng ưu đãi lên tới 40%

    18-03-2023 19:13:34

    Trong tháng 3 này, ABCSport triển khai chương trình khuyến mãi với nhiều voucher siêu “khủng", cùng vô vàn quà tặng thời trang dành cho các chị em phụ nữ. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc xe đạp tập hiện đại để rèn luyện sức khỏe ngay tại nhà thì đừng bỏ qua cơ hội này nhé.

  • Kết nối đưa hàng hóa vươn xa

    Kết nối đưa hàng hóa vươn xa

    20-03-2023 07:43:58

    ĐBSCL có nguồn nguyên liệu hàng hóa nông - thủy sản dồi dào, phong phú, trong khi TP. Hồ Chí Minh có nhiều hệ thống phân phối lớn, khẳng định được uy tín cả nước. Khi kết hợp, nông dân và doanh nghiệp (DN) miền Tây được hưởng lợi khi đầu ra sản phẩm đảm bảo, giá trị gia tăng cao, DN phân phối của TP. Hồ Chí Minh hưởng lợi khi có được nguồn cung chất lượng.

  • An Giang tăng cường hợp tác với “đầu tàu” TP. Hồ Chí Minh

    An Giang tăng cường hợp tác với “đầu tàu” TP. Hồ Chí Minh

    15-03-2023 07:31:18

    An Giang là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm của ĐBSCL, trong khi TP. Hồ Chí Minh là “đầu tàu”, động lực kinh tế của miền Nam và cả nước. Việc tăng cường hợp tác với TP. Hồ Chí Minh sẽ giúp tỉnh phát huy tiềm năng, thế mạnh, khẳng định vị trí, vai trò quan trọng ở miền Tây Nam của Tổ quốc.

  • HostingViet – “Chuyên gia” trong lĩnh vực cung cấp giải pháp thuê máy chủ ảo tại Việt Nam

    HostingViet – “Chuyên gia” trong lĩnh vực cung cấp giải pháp thuê máy chủ ảo tại Việt Nam

    04-03-2023 09:12:16

    Thuê máy chủ ảo hay thuê VPS là một giải pháp tối ưu hỗ trợ doanh nghiệp lưu trữ, xử lý dữ liệu dung lượng lớn với chi phí tiết kiệm. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp giải pháp cho thuê máy chủ ảo tại Việt Nam, HostingViet là điểm đến được hàng ngàn doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.