HostingViet – “Chuyên gia” trong lĩnh vực cung cấp giải pháp thuê máy chủ ảo tại Việt Nam

04/03/2023 - 09:12

Thuê máy chủ ảo hay thuê VPS là một giải pháp tối ưu hỗ trợ doanh nghiệp lưu trữ, xử lý dữ liệu dung lượng lớn với chi phí tiết kiệm. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp giải pháp cho thuê máy chủ ảo tại Việt Nam, HostingViet là điểm đến được hàng ngàn doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

VPS (Virtual Private Server) là một trong những thiết kế dạng máy chủ ảo, với chức năng chính là phân chia một server vật lý thành một hệ thống nhiều server ảo khác nhau. Chúng sẽ hoạt động tương tự như một máy chủ độc lập theo mô hình chia sẻ tài nguyên từ máy chủ ban đầu. Với việc thuê máy chủ ảo là một giải pháp toàn diện để giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí đầu tư cho phần cứng, hỗ trợ cải thiện hiệu suất hoạt động và tăng cường bảo mật cho toàn bộ hệ thống.

Ngày nay, ngoài việc đầu tư thuê hosting giá rẻ chất lượng trong kinh doanh Online, thì việc thuê máy chủ ảo cũng được ứng dụng rộng rãi trong việc hỗ trợ lưu trữ dữ liệu cho những doanh nghiệp sở hữu hệ thống email theo tên miền, Website có lượng truy cập lớn, đang trong quá trình phát triển Platform...

Hiện nay, HostingViet là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp mua bán, cho thuê VPS uy tín, dịch vụ điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi doanh nghiệp, cá nhân mà HostingViet sẽ cung cấp đa dạng gói dịch vụ với mức giá thuê riêng cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 75.000đ/tháng. Cụ thể, mọi người có thể cập nhật bảng giá cho thuê máy chủ ảo VPS tại HostingViet sau đây.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện toán đám mây, cùng với nền tảng chuyên ngành công nghệ thông tin, đã và đang làm việc trong môi trường quốc tế nên HostingViet luôn được đánh giá cao khi cung cấp đa dạng các gói dịch vụ cho thuê máy ảo uy tín, hỗ trợ chuyên nghiệp.

Chống tấn công DDoS

Việc Server bị DDoS gây rất nhiều phiền toái cho doanh nghiệp. Nó khiến hoạt động kinh doanh ngưng trệ, dịch vụ gián đoạn. Nhưng, điều này sẽ không xảy ra khi quý khách thuê máy chủ riêng tại HostingViet! 

Thuê máy ảo truy cập dữ liệu siêu tốc độ nhanh chóng

Máy chủ VPS sử dụng công nghệ OpenStack, SSD Enterprise có băng thông lớn, Uptime 99,99%. Từ đó đảm bảo tốc độ hoạt động ngang NVMe, không lo bị nghẽn cổ chai với tốc độ đọc ghi ổ cứng mượt mà, từ đó mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Không những vậy dữ liệu còn được bảo vệ tốt ngay cả khi ổ cứng bị hư hỏng. 

Dịch vụ thuê VPS mà HostingViet cung cấp hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp cần dùng đến các ứng dụng đọc, truy vấn database thường xuyên.

Doanh nghiệp có quyền toàn bộ trên trang quản trị

Khi thuê Cloud VPS tại đơn vị, doanh nghiệp sẽ được cung cấp đầy đủ các quyền quản lý máy chủ ảo, Reinstall OS (không giới hạn số lần cài lại hệ điều hành), start, stop, reboot, shutdown, màn hình VNC.

Cùng với đó, trang quản trị được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng, phù hợp với cả khách hàng không quá am hiểu với công nghệ vẫn dễ dàng thao tác. Đồng thời, trên trang quản trị chuyên nghiệp góp phần hỗ trợ doanh nghiệp dễ dàng phân tích tối ưu hóa khả năng xử lý, đem tới hiệu suất xử lý, lưu trữ vượt trội.

Được cấp phát CPU riêng biệt, không giới hạn tốc độ

Với hệ thống VPS mà HostingViet cung cấp, mỗi hệ thống đều sẽ đi kèm với một CPU riêng biệt, không chia sẻ CPU cho VPS khác, nên khách hàng sẽ được sử dụng 100% CPU được cung cấp sẵn, không bị giới hạn như các dịch vụ khác, không bị cảnh báo khi dùng full CPU trong thời gian dài, hiệu suất hoạt động luôn ở mức lý tưởng nhất. Kết hợp cùng công nghệ ảo hóa KVM giúp tách biệt phần cứng hoàn toàn, VPS có cấu trúc như 1 server vật lý.

Dịch vụ thuê VPS tại HostingViet hỗ trợ đa dạng hệ điều hành

Bên cạnh việc hỗ trợ một số hệ điều hành phổ biến cho server như Windows Server, CentOS hay Ubuntu Server… Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo mà HostingViet cung cấp đảm bảo hỗ trợ tương thích với mọi hệ điều hành thông dụng với người dùng hiện nay như Windows 7, Windows 8 và Windows 10.

Cam kết Uptime 99.99%, đảm bảo an toàn dữ liệu

Với hệ thống ảo hóa KVM vượt trội, Block Storage, Firewall cứng, kết hợp công nghệ Cloud OpenStack khiến toàn hệ thống không bị downtime. Điều này góp phần giúp hệ thống website của doanh nghiệp không bị ngưng trệ, giúp quá trình trải nghiệm, truy cập luôn mượt mà và an toàn.

Cho thuê VPS giá rẻ, tốc độ cao hơn VPS nước ngoài

HostingViet cung cấp Cloud VPS chất lượng cao hơn VPS nước ngoài, tốc độ trong nước nhanh hơn rất nhiều. Và đặc biệt, bảng giá cho thuê Cloud VPS tại đơn vị này còn có giá rẻ hơn nước ngoài, hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp.

Đội ngũ chuyên môn cao và hỗ trợ nhanh chóng, tận tâm 24/7

Hiện nay, HostingViet sở hữu một đội ngũ nhân viên từ kỹ thuật viên, lập trình viên cho đến nhân viên tư vấn, CSKH chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất, cũng như luôn túc trực để xử lý những vấn đề kỹ thuật trong quá trình thuê VPS.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm thuê VPS giá rẻ chất lượng? HostingViet là một điểm đến đáng để tin tưởng và lựa chọn. Mọi thông tin liên hệ vui lòng qua:

Công ty Cổ phần Công nghệ số Thiên Quang

  • Địa chỉ văn phòng: P1005 Tòa nhà Kim Ánh Số 1 Ngõ 78 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • SĐT: 02466.567.555
  • Email: kinhdoanh@hostingviet.vn
  • Website: https://hostingviet.vn

DA- NA