Kết quả tìm kiếm cho "hứng ngày bi thảm"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 9657

  • Chủ tịch nước Tô Lâm thăm và dâng hương tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Pác Bó

    Chủ tịch nước Tô Lâm thăm và dâng hương tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Pác Bó

    10-06-2024 14:21:53

    Sáng 10/6, tiếp tục chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Cao Bằng, Chủ tịch nước Tô Lâm và đoàn công tác Trung ương đã đến dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Khu di tích quốc gia đặc biệt Pác Bó, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.

  • Tạm giữ hình sự đối tượng gây tai nạn giao thông trên tuyến tránh Long Xuyên

    Tạm giữ hình sự đối tượng gây tai nạn giao thông trên tuyến tránh Long Xuyên

    10-06-2024 14:20:45

    Sáng 10/6, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự Phạm Tấn Hinh (sinh năm 1985, ngụ phường 1, quận 8, TP. Hồ Chí Minh) về hành vi “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”.

  • Tổng thống Pháp giải tán quốc hội sau thất bại trong bầu cử nghị viện châu Âu

    Tổng thống Pháp giải tán quốc hội sau thất bại trong bầu cử nghị viện châu Âu

    10-06-2024 08:29:03

    Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã giải tán quốc hội nước này và thông báo sẽ tổ chức tổng tuyển cử sớm sau khi đảng Phục hưng của ông hứng thất bại nặng nề trong cuộc bầu cử nghị viện châu Âu.

  • 8/8 học sinh Việt Nam đoạt huy chương Olympic Vật lý châu Á

    8/8 học sinh Việt Nam đoạt huy chương Olympic Vật lý châu Á

    09-06-2024 19:51:19

    Theo thông tin từ ban tổ chức Olympic Vật lý châu Á - Thái Bình Dương (APhO), đoàn Việt Nam giành được 1 Huy chương Vàng, 1 Huy chương Bạc, 6 Huy chương Đồng.

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • Kết nạp Đảng cho học sinh Tri Tôn tại Căn cứ Ô Tà Sóc

    Kết nạp Đảng cho học sinh Tri Tôn tại Căn cứ Ô Tà Sóc

    09-06-2024 10:31:00

    Ngày 9/6, được sự thống nhất của Ban Thường vụ Huyện ủy Tri Tôn (tỉnh An Giang), tại Khu Căn cứ lịch sử cách mạng cấp quốc gia Ô Tà Sóc (xã Lương Phi), 3 Chi bộ Khối Văn phòng, Tự nhiên, Xã hội (thuộc Đảng bộ Trường THPT Ba Chúc) tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng là học sinh lớp 12 của trường.

  • Đám rước

    Đám rước

    09-06-2024 10:34:59

    Hai cô con gái của ông bà đã yên bề gia thất cả rồi. Cô chị có con trai ba tuổi. Cô em có con gái đang tập nói. Đầu năm mới, hai cô cùng cho con về chúc tết ông bà. Bà nằm giữa giường, hai cháu ngồi hai bên.

  • Việt Nam dự Hội nghị SOM ASEAN+3, Cấp cao Đông Á, Diễn đàn Khu vực ASEAN

    Việt Nam dự Hội nghị SOM ASEAN+3, Cấp cao Đông Á, Diễn đàn Khu vực ASEAN

    08-06-2024 19:41:39

    Các nước nhất trí cần phối hợp đẩy mạnh hợp tác thực chất, cùng có lợi và hỗ trợ hiệu quả ASEAN xây dựng cộng đồng, cùng đóng góp tích cực cho hòa bình, an ninh, ổn định và phát triển tại khu vực.

  • Còn lúng túng trong thực hiện công tác hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người

    Còn lúng túng trong thực hiện công tác hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người

    08-06-2024 14:52:21

    Theo đại biểu Quốc hội, thực tế hiện nay cho thấy vẫn còn nhiều khoảng trống nhất định trong việc bảo đảm quyền tiếp cận dịch vụ hỗ trợ nạn nhân bị mua người. Do đó, rất cần có quy định cụ thể để hỗ trợ nạn nhân mua bán người trên cơ sở đáp ứng nhu cầu giới, quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của nạn nhân.

  • Tuần đầu tiên sau “tân binh”

    Tuần đầu tiên sau “tân binh” 

    08-06-2024 08:24:44

    Sau lễ tuyên thệ, các chiến sĩ mới đủ điều kiện để biên chế về các đơn vị trong lực lượng vũ trang địa phương. Không còn là “tân binh” nữa, họ chính thức trở thành “chiến sĩ năm thứ nhất”, nhưng vẫn tiếp tục hành trình làm quen với đơn vị mới.

  • Bốn đối tượng lĩnh án chung thân trong vụ dùng súng bắn chết người tại tiệc sinh nhật

    Bốn đối tượng lĩnh án chung thân trong vụ dùng súng bắn chết người tại tiệc sinh nhật

    07-06-2024 20:30:48

    Chiều 7/6, Tòa án nhân dân tỉnh Long An đã tuyên án vụ dùng súng bắn người trong tiệc sinh nhật, khiến một người chết, hai người bị thương tại địa bàn xã Mỹ Phú, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An.

  • Cước vận tải biển vẫn ở mức cao, sản phẩm xuất khẩu kém sức cạnh tranh

    Cước vận tải biển vẫn ở mức cao, sản phẩm xuất khẩu kém sức cạnh tranh

    07-06-2024 06:37:48

    Khủng hoảng ở Biển Đỏ tác động mạnh đến giá cước vận tải biển. Thời điểm hiện nay, mặc dù giá cước đã giảm so với đỉnh điểm (tháng 12/2023) nhưng vẫn đang ở mức cao. Việc này tác động đến nhiều ngành hàng xuất khẩu, gây khó khăn cho doanh nghiệp (DN), làm giảm sức cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường.