Kết quả tìm kiếm cho "hàng hóa nhập lậu"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 1290

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2:  Lan tỏa "Dân vận khéo"

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2: Lan tỏa "Dân vận khéo" 

    26-10-2023 09:34:38

    Với phương châm hành động “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”, “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”, “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”, phong trào thi đua "Dân vận khéo" ở An Giang đã tiếp tục phát huy tích cực. Từ đó, lan tỏa, được cấp ủy cơ sở, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.

  • Du học Bluesea giải đáp du học Canada cần điều kiện gì, hết bao nhiêu tiền?

    Du học Bluesea giải đáp du học Canada cần điều kiện gì, hết bao nhiêu tiền?

    19-10-2023 17:15:00

    Du học Canada không chỉ sở hữu chất lượng giáo dụng hàng đầu thế giới. Nước này chẳng những có văn hóa đa dạng, môi trường sống an toàn, thân thiện, mà còn có chính sách định cư sau khi học xong. Vậy du học Canada cần những gì, hết bao nhiêu tiền? Mời bạn cùng Du học Bluesea tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

  • Phát huy vai trò lực lượng nòng cốt ở biên giới

    Phát huy vai trò lực lượng nòng cốt ở biên giới

    18-10-2023 10:01:11

    3 năm qua, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh lãnh đạo thực hiện tốt vai trò là lực lượng chủ trì, nòng cốt, chuyên trách trong quản lý nhà nước về chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia; chủ động tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh và phối hợp 5 huyện, thị xã, thành phố biên giới thực hiện tốt các mặt công tác biên phòng, xây dựng nền biên phòng toàn dân vững mạnh.

  • Dân vận trong tình hình mới

    Dân vận trong tình hình mới

    15-10-2023 23:17:07

    Những năm qua, công tác dân vận, hoạt động của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội của tỉnh An Giang có nhiều đổi mới theo hướng trọng tâm, hiệu quả, hướng về cơ sở, bám sát nhiệm vụ chính trị của từng địa phương, đơn vị. Qua đó, không ngừng phát huy quyền làm chủ, sức sáng tạo, tinh thần vượt khó, sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân, góp phần phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương.

  • Phát huy tiềm năng địa chất phục vụ phát triển kinh tế - xã hội

    Phát huy tiềm năng địa chất phục vụ phát triển kinh tế - xã hội

    02-10-2023 14:04:06

    Tài nguyên địa chất, khoáng sản không chỉ là nguồn lực quan trọng để phát triển kinh tế - xã hội của đất nước mà còn là nguồn dự trữ lâu dài của quốc gia cần phải được quản lý tập trung, thống nhất; khai thác, sử dụng bền vững, hợp lý, tiết kiệm, hiệu quả. Nhân kỷ niệm 78 năm ngày ra đời của ngành Địa chất Việt Nam (2/10/1945 - 2/10/2023), Phóng viên TTXVN đã có cuộc trao đổi với ông Trần Bình Trọng, Cục trưởng Cục Địa chất Việt Nam để hiểu rõ hơn những đóng góp của Ngành Địa chất Việt Nam trong chặng đường qua.

  • Thực hiện nhiều giải pháp quyết liệt để đạt kịch bản GDP tăng 6%

    Thực hiện nhiều giải pháp quyết liệt để đạt kịch bản GDP tăng 6%

    30-09-2023 18:25:04

    Kinh tế Việt Nam đang lấy lại đà tăng trưởng, quý sau tăng nhanh hơn quý trước, tháng sau tích cực hơn tháng trước. Tuy nhiên thách thức đặt ra những tháng cuối năm còn rất lớn. Bà Nguyễn Thị Hương - Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê (TCTK) đã trả lời báo giới xung quanh vấn đề này.

  • Kinh tế 9 tháng: Vượt qua những 'vùng xoáy'

    Kinh tế 9 tháng: Vượt qua những 'vùng xoáy'

    30-09-2023 08:17:54

    Chính phủ đang nỗ lực điều hành chính sách nhằm đưa nền kinh tế vượt qua những "vùng xoáy" để phục hồi và hướng đến mục tiêu tăng trưởng của năm 2023.

  • iPhone 15 Pro/Pro Max có gì mới? Hàng triệu người dùng iFan khó lòng bỏ lỡ

    iPhone 15 Pro/Pro Max có gì mới? Hàng triệu người dùng iFan khó lòng bỏ lỡ

    27-09-2023 09:59:36

    Sau sự thành công của chuỗi series iPhone 14, Apple lại tiếp tục làm bao con dân iFan chao đảo khi cho ra mắt thế hệ iPhone 15 mới. Đặc biệt, trong các phiên bản của iPhone 15, bộ đôi iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max đã thu hút được vô số người dùng bởi thiết kế tinh tế và những cải tiến mới vô cùng ấn tượng.

  • Gìn giữ, phát huy giá trị Di sản Văn hóa phi vật thể Lễ hội đền Đông Cuông

    Gìn giữ, phát huy giá trị Di sản Văn hóa phi vật thể Lễ hội đền Đông Cuông

    27-09-2023 09:23:30

    Đền Đông Cuông thuộc địa phận thôn Bến Đền (xã Đông Cuông, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) là điểm đến hấp dẫn của đông đảo nhân dân và du khách thập phương trong hành trình du lịch văn hóa tâm linh.

  • Tủ cơm công nghiệp – Thiết bị không thể thiếu vắng trong gian bếp công nghiệp

    Tủ cơm công nghiệp – Thiết bị không thể thiếu vắng trong gian bếp công nghiệp

    23-09-2023 11:02:32

    Tủ cơm công nghiệp là thiết bị vô cùng cần thiết trong những gian bếp có quy mô “siêu to khổng lồ”, như: Bếp nhà hàng, khách sạn, bếp công nghiệp, bếp ăn tập thể tại bệnh viện, trường học, công ty…

  • Những bài thuốc hay từ hạt dưa hấu bạn nên biết

    Những bài thuốc hay từ hạt dưa hấu bạn nên biết

    22-09-2023 08:27:27

    Thông thường, người ta dùng ruột quả dưa hấu để ăn, mà không biết rằng hạt dưa hấu có thể kết hợp để tạo ra những bài thuốc hay chữa bệnh.

  • An Giang phát triển ngành công nghiệp “không khói”

    An Giang phát triển ngành công nghiệp “không khói”

    21-09-2023 06:55:05

    Thời gian qua, ngành du lịch (DL) An Giang có sự phục hồi sau thời gian ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 và phát triển các lĩnh vực hoạt động lưu trú DL, lữ hành, tham quan DL... Tỉnh đang tiếp tục nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đầu tư phát triển ngành công nghiệp “không khói” trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, góp phần nâng cao thu nhập cho người dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.