Kết quả tìm kiếm cho "hai camera trước"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 749

  • Chuyện ghi về rắn hổ mây khổng lồ ở rừng U Minh Hạ

    Chuyện ghi về rắn hổ mây khổng lồ ở rừng U Minh Hạ

    19-11-2023 15:10:58

    Trong lần đi câu cá ở Vườn Quốc gia U Minh Hạ, ông Lê Thanh Bình, cán bộ VNPT Cà Mau thấy khúc gỗ to chắn ngang con lộ (đường) nhựa. Ông trả số xe, tăng ga định vượt qua chướng ngại vật, nhưng ai ngờ 'khúc gỗ' lại di chuyển…

  • Thanh niên thiếu giáo dục, phải trả giá đắt

    Thanh niên thiếu giáo dục, phải trả giá đắt

    14-11-2023 06:15:06

    Không biết bạn mình có mâu thuẫn thế nào, nhưng khi nghe rủ rê đi chém người khác trả thù, Nguyễn Nhựt Hào (sinh năm 2005, ngụ khóm Trung Thạnh, phường Mỹ Thạnh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) đồng ý tham gia. Khi gặp đối phương, dù không hề quen biết hay mâu thuẫn, Hào vẫn thực hiện hành vi hung hăng để gây tổn thương cho đối phương.

  • Những smartphone dưới 5 triệu đồng đáng mua hiện nay

    Những smartphone dưới 5 triệu đồng đáng mua hiện nay

    09-11-2023 16:12:55

    Các dòng máy giá rẻ từ Samsung, Oppo, Xiaomi... luôn chiếm được cảm tình của tập khách hàng mới tiếp cận smartphone hoặc không muốn chi quá nhiều cho điện thoại.

  • Sinh vật siêu nhiên biến hình bị camera an ninh ở Mexico ghi lại

    Sinh vật siêu nhiên biến hình bị camera an ninh ở Mexico ghi lại

    09-11-2023 16:01:41

    Sinh vật quái thú bỗng biến thành hình dáng con người lọt vào ống kính camera an ninh ở Mexico khiến nhiều người kinh ngạc.

  • NASA bắt gặp tiểu hành tinh đôi kỳ lạ trong không gian

    NASA bắt gặp tiểu hành tinh đôi kỳ lạ trong không gian

    05-11-2023 09:36:49

    Hơn hai năm sau khi phóng tàu vũ trụ săn tiểu hành tinh, Lucy của NASA đã có cuộc chạm trán đầu tiên với tiểu hành tinh đôi Dinkinesh.

  • Có nên mua Xiaomi 13T không? - Đánh giá chi tiết trước khi quyết định

    Có nên mua Xiaomi 13T không? - Đánh giá chi tiết trước khi quyết định

    01-11-2023 09:32:38

    Câu hỏi Có nên mua Xiaomi 13T không được nhiều người thắc mắc. Xiaomi 13T là sản phẩm ra mắt chính hãng tại Việt Nam với cấu hình mạnh mẽ, thiết bị lột xác so với thế hệ trước, màn hình siêu nét cùng 144Hz siêu mượt...

  • Bắt giữ khẩn cấp 'siêu trộm' thách thức mọi khóa cửa

    Bắt giữ khẩn cấp 'siêu trộm' thách thức mọi khóa cửa

    31-10-2023 18:38:43

    Công an huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam vừa bắt giữ đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản tại địa bàn huyện Duy Xuyên, thị xã Điện Bàn ... đáng chú ý hơn, đối tượng này đang bị truy nã, trốn khỏi địa phương.

  • Mẫu máy tính iMac mới của Apple có thể được ra mắt tại Scary Fast

    Mẫu máy tính iMac mới của Apple có thể được ra mắt tại Scary Fast

    25-10-2023 14:28:32

    Apple nhiều khả năng sẽ trưng bày máy tính iMac mới với các chipset mạnh mẽ thế hệ mới trong một động thái nhằm thúc đẩy doanh số bán dòng máy tính để bàn đang suy giảm trong năm nay.

  • Châu Thành đẩy mạnh cải cách hành chính

    Châu Thành đẩy mạnh cải cách hành chính

    25-10-2023 06:43:16

    Thời gian qua, huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ và hiệu quả nhiều giải pháp đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC) gắn với chuyển đổi số trên mọi lĩnh vực. Qua đó, góp phần tạo môi trường thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp (DN) phát triển sản xuất - kinh doanh, thu hút các nguồn lực đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Châu Thành phát huy sức mạnh toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

    Châu Thành phát huy sức mạnh toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

    20-10-2023 06:50:20

    Phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân, dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” trên địa bàn huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đạt được những kết quả tích cực. Nhiều địa phương đã xây dựng các mô hình phòng, chống tội phạm hiệu quả, góp phần giữ vững cuộc sống bình yên cho Nhân dân…

  • Nâng cao cảnh giác phòng, chống tội phạm

    Nâng cao cảnh giác phòng, chống tội phạm

    15-10-2023 23:19:03

    “Đối với các tội phạm liên quan đến trộm tài sản, mọi người cần nâng cao tinh thần cảnh giác, có biện pháp tốt nhất để bảo vệ tính mạng và tài sản của mình, như: Cử người trông coi tài sản, cửa nhà cài khóa cẩn thận, đêm tối vào nhà phải quan sát kỹ xung quanh, không cho trẻ em đeo nhiều trang sức. Xe máy đậu phải khóa cẩn thận, kể cả ở nhà. Không nghe điện thoại khi đang điều khiển xe...” - trung tá Trần Hưng Nghiệp, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) thông tin.

  • Thái Lan phóng thành công vệ tinh THEOS-2 quan sát Trái Đất

    Thái Lan phóng thành công vệ tinh THEOS-2 quan sát Trái Đất

    10-10-2023 14:32:48

    Trạm mặt đất sẽ tiến hành chạy thử hệ thống vệ tinh trong khoảng 3 tháng trước khi hệ thống chính thức đi vào hoạt động và bắt đầu thực hiện các hoạt động quan sát Trái Đất.