Sinh vật siêu nhiên biến hình bị camera an ninh ở Mexico ghi lại

09/11/2023 - 16:01

Sinh vật quái thú bỗng biến thành hình dáng con người lọt vào ống kính camera an ninh ở Mexico khiến nhiều người kinh ngạc.

Sự việc kỳ dị diễn ra trong gara ngôi nhà ở khu dân cư Nava thuộc bang Coahuila, Mexico được camera an ninh ghi lại. Trong clip, người đàn ông đang lau ghế, trong khi con chó của anh ấy thì đi lang thang. 

Một thực thể với tứ chi dài và gầy, tối màu xuất hiện trước cửa gara, con chó nhìn thấy liền sủa liên hồi nhằm thông báo cho chủ nhân. Người chủ nhà tiến lại gần, nhưng sinh vật lạ co rúm lại và ẩn sau thùng xe.

Sau đó, người đàn ông bối rối vội vã đi vào trong bằng cửa phụ. Trong thời gian này, sinh vật biến hình thành hình dáng giống con người rồi rời đi.

Khi người đàn ông cùng vợ quay trở lại hiện trường thì sinh vật đã biến mất.

Sinh vật quái thú bỗng biến thành hình dáng con người ở Mexico khiến nhiều người kinh ngạc. (Ảnh: Google)

Sự kiện huyền bí làm dấy lên nhiều đồn đoán, một số người cho rằng đây có thể là người biến hình được gọi là nahual. Trong tôn giáo dân gian Mesoamerican, nagual hoặc nahual là con người có khả năng biến hình thành động vật.

Tôn giáo này cho rằng, một người khi sinh ra sẽ có mối liên kết tâm linh chặt chẽ với con vật tương quan nào đó, mối liên kết này tồn tại trong suốt cuộc đời của cả hai cá thể trong một thể xác. Khi mối liên hệ này trở nên mạnh mẽ cực điểm, người đó sẽ có thể biến thành động vật.

Theo HUỲNH DŨNG (VTC News/Ufosightingshotspot)