Kết quả tìm kiếm cho "heo nhập lậu"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 223

  • Lưu giữ nghề chằm nón lá Hội An

    Lưu giữ nghề chằm nón lá Hội An

    21-04-2023 06:23:56

    Làng nghề chằm nón gần trăm năm tuổi tại thị trấn Hội An (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã nuôi sống nhiều thế hệ, nâng bước học sinh đến trường, mang lại sự no ấm cho các gia đình miền quê. Dẫu năm tháng có làm làng nghề dần mai một nhưng với những phụ nữ còn trụ lại với nghề, tình yêu và tâm huyết vẫn còn nguyên vẹn. Họ luôn tương trợ nhau để lưu giữ và phát huy làng nghề truyền thống địa phương.

  • UBND tỉnh An Giang chỉ đạo tăng cường các biện pháp phòng, chống bệnh cúm gia cầm và dịch tả heo Châu Phi, siết chặt kiểm dịch tại cửa khẩu

    UBND tỉnh An Giang chỉ đạo tăng cường các biện pháp phòng, chống bệnh cúm gia cầm và dịch tả heo Châu Phi, siết chặt kiểm dịch tại cửa khẩu

    20-04-2023 17:01:03

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư đã ký Chỉ thị 06/CT-UBND chỉ đạo tăng cường các biện pháp phòng, chống bệnh cúm gia cầm và dịch tả heo Châu Phi.

  • Ăn nộm ở Hà Nội

    Ăn nộm ở Hà Nội

    09-04-2023 09:00:51

    Có ai đó từng nói, món ngon của Hà Nội thật là “phiền toái” và “kiểu cách”. Quả thế! Nếu chịu khó dành chút thời gian để quan sát sẽ thấy sự cầu kỳ bởi chỉ một món ăn thôi mà cần bao công đoạn tỉ mẩn, chỉn chu để hoàn thành.

  • Màu xanh dân quân trên đỉnh núi

    Màu xanh dân quân trên đỉnh núi

    29-03-2023 07:37:19

    Tròn 2 năm, tôi mới có dịp gặp lại Nguyễn Thị Ngọc Hạnh (sinh năm 1989, dân quân thường trực Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) xã An Hảo, huyện Tịnh Biên). Vẫn vóc dáng nhỏ nhắn, vẫn nụ cười tươi trên gương mặt trắng trẻo, Hạnh lần nữa chở tôi lên đỉnh núi Cấm, nơi chị công tác.

  • An Phú tăng cường kiểm soát hàng hóa qua biên giới

    An Phú tăng cường kiểm soát hàng hóa qua biên giới

    24-03-2023 06:59:48

    Các lực lượng chức năng chống buôn lậu, các đơn vị là thành viên Ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Ban Chỉ đạo 389) huyện An Phú luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, kiên quyết trong đấu tranh phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, góp phần ổn định tình hình trên địa bàn huyện.

  • Phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững ở huyện cù lao

    Phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững ở huyện cù lao

    13-03-2023 04:07:36

    Năm 2022, sản xuất nông nghiệp huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) tiếp tục phát triển ổn định, đạt và vượt các chỉ tiêu; chăn nuôi và thủy sản khởi sắc, đảm bảo ổn định nhu cầu lương thực, thực phẩm. Chuyển dịch cây trồng tiếp tục được quan tâm đẩy mạnh và mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn trên cùng đơn vị diện tích đất.

  • Trao “cần câu” cho người nghèo vùng Bảy Núi

    Trao “cần câu” cho người nghèo vùng Bảy Núi

    21-02-2023 06:46:10

    Đối với đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer vùng Bảy Núi, những phần quà, tiền mặt có ý nghĩa giúp họ vượt qua khó khăn trước mắt, còn về lâu dài, cần có những sinh kế bền vững hơn. Việc trao tặng bò giống, heo giống, hỗ trợ kỹ thuật, thiết bị sản xuất phù hợp, đồng thời tăng cường trách nhiệm giám sát của địa phương được xem là những cách trao “cần câu” hiệu quả.

  • Bảo vệ an ninh trật tự vùng biên giới

    Bảo vệ an ninh trật tự vùng biên giới

    17-02-2023 07:27:16

    Là địa phương có đường biên giới giáp Vương quốc Campuchia, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) thường xuyên đối mặt với tội phạm ma túy, tình trạng buôn lậu thuốc lá, hàng cấm; nhập lậu gia súc không rõ nguồn gốc, chưa kiểm dịch. Nỗ lực giữ vững an ninh trật tự vùng biên giới là cách để bảo vệ sản xuất - kinh doanh trong nội địa cũng như an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

  • Nhiều hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ

    Nhiều hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ

    09-02-2023 07:11:06

    Họ là những mảnh đời không may bị cảnh nghèo khó đeo bám, mắc bệnh nan y, tuổi xế chiều không ai nương tựa. Mặc dù bản thân đã cố gắng tự lo liệu nhưng họ không sao thoát khỏi tình cảnh khó khăn, bệnh tật nên rất cần sự yêu thương, san sẻ từ những tấm lòng nhân ái trong cộng đồng.

  • Hình tượng Mèo trong đời sống văn hóa tâm linh

    Hình tượng Mèo trong đời sống văn hóa tâm linh

    21-01-2023 10:53:28

    Từ lâu, mèo đã trở thành loài vật gắn bó, gần gũi với đời sống con người và là một trong những linh vật có ý nghĩa quan trọng trong văn hóa, tín ngưỡng - tâm linh của một số dân tộc trên thế giới.

  • Chở yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh

    Chở yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh

    26-01-2023 07:42:03

    Ngoài tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ chính trị địa phương, Báo An Giang còn đẩy mạnh các hoạt động xã hội hướng về cộng đồng, nhất là mang những tấm lòng nhân ái đến những mảnh đời bất hạnh, giúp hoàn cảnh đau bệnh, khó khăn để họ vươn lên, tìm kiếm bình an, hạnh phúc...

  • “Đánh thức” thế mạnh Tri Tôn

    “Đánh thức” thế mạnh Tri Tôn

    25-01-2023 05:21:54

    Dù trong hoàn cảnh còn nhiều khó khăn nhưng năm 2022, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) thực hiện đạt và vượt tất cả 17 chỉ tiêu theo nghị quyết của Huyện ủy và 16 chỉ tiêu theo nghị quyết của HĐND huyện. Trong đó, thế mạnh nông nghiệp và du lịch (DL) đang dần được “đánh thức”, hướng đến phát triển bền vững trong tương lai.