Kết quả tìm kiếm cho "kéo ống trụ bê tông"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 305

  • Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn kiểm tra lũ núi và hỗ trợ gia đình bị sập nhà

    Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn kiểm tra lũ núi và hỗ trợ gia đình bị sập nhà

    31-07-2023 22:05:29

    Chiều 31/7, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Cao Quang Liêm dẫn đầu đoàn công tác huyện đến khảo sát tình hình lũ núi và làm việc với Đảng ủy, UBND xã Lương Phi về khắc phục sự cố sạt lở do mưa, lũ núi gây ra.

  • Tòa án tối cao Nam Phi giữ nguyên án tù với cựu Tổng thống Zuma

    Tòa án tối cao Nam Phi giữ nguyên án tù với cựu Tổng thống Zuma

    14-07-2023 19:04:27

    Ngày 13/7, Tòa án tối cao Nam Phi tuyên bố việc trả tự do cho cựu Tổng thống Jacob Zuma là bất hợp pháp. Ông Zuma đã bị bỏ tù vì coi thường Tòa án khi từ chối ra làm chứng trong một vụ án tham nhũng.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    07-07-2023 14:38:34

    Với những cái tên giả trong một tổ chức từ thiện quốc tế giả, những chiến sĩ an ninh nhân dân đã nhập vai tuyệt vời và chính họ đã góp phần lớn cho sự thành công của chuyên án Cao nguyên F101. Với sự thông minh, tài trí, táo bạo, với tinh thần bất chấp hiểm nguy, họ như những cảm tử quân trong một trận đánh quyết định. Trước sự hung hăng, tàn bạo của bọn phản động, trước những tình thế hiểm nguy, có những chiến sĩ an ninh đã hứng đạn thù thay cho đồng đội, mãi mãi không về. Khi đó họ còn rất trẻ…

  • Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    05-07-2023 14:20:04

    Chúng đã liều lĩnh mở những cuộc tập kích bất ngờ nhằm khuấy động cuộc sống bình yên của nhân dân, phá hoại hệ thống kết cấu hạ tầng còn nghèo nàn, giết hại những cán bộ, chiến sĩ và cả những người dân vô tội ở các buôn làng. Đó là những tháng ngày Tây Nguyên u ám bởi bóng ma Fulro, và máu trên các dốc núi, triền rừng đã đổ…

  • Cà phê xe Cub trên đỉnh đồi Đà Lạt, lịch mở thất thường mà khách vẫn mê

    Cà phê xe Cub trên đỉnh đồi Đà Lạt, lịch mở thất thường mà khách vẫn mê 

    03-07-2023 14:38:54

    Anh Tiền gói ghém đồ đạc pha chế cà phê, đặt vào một thùng gỗ nhỏ, gắn trên chiếc xe Cub rồi chạy lên đỉnh đồi Thống Nhất, Đà Lạt. Đây là nơi anh đón những vị khách thích bình yên, muốn thưởng thức cà phê trong chiều hoàng hôn Đà Lạt.

  • Bốn thói quen buổi sáng của những người sống lâu nhất thế giới

    Bốn thói quen buổi sáng của những người sống lâu nhất thế giới

    02-06-2023 08:49:14

    Khởi đầu buổi sáng với bữa ăn lành mạnh, tách cà phê, nói điều tốt đẹp với người khác... sẽ có ích cho sức khỏe của bạn.

  • Thế giới cần lương thực, không cần thuốc lá

    Thế giới cần lương thực, không cần thuốc lá

    31-05-2023 13:50:26

    Alice Achieng Obare, một nông dân làng Migori ở Tây Nam Kenya, cảm thấy như được giải thoát sau khi làng của cô dần từ bỏ nghề trồng cây thuốc lá chuyển sang trồng đậu. Trong câu chuyện xúc động được chia sẻ lại trên trang web của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), Obare đã kể về những ngày tháng cả ngôi làng chìm trong khói thuốc từ quá trình sơ chế lá và thân cây thuốc lá, những giây phút cô run rẩy cầm trên tay tấm phim chụp lại hình ảnh lồng ngực cô đầy khói thuốc dù bản thân không hề hút thuốc lá. Mỗi vụ mùa thuốc lá kéo dài từ tháng 10 năm trước tới tháng 8 năm sau, trẻ nhỏ thay vì cắp sách đến trường thì phải đến ruộng trồng cây thuốc lá.

  • Người thổi hồn cho nhạc cụ làm từ cây dừa

    Người thổi hồn cho nhạc cụ làm từ cây dừa

    18-05-2023 14:21:56

    Nghệ nhân Võ Văn Bá (tên thường gọi Ba Bá, 81 tuổi, xã Nhơn Thạnh, thành phố Bến Tre) được biết đến là một Nghệ nhân dân gian có quá trình hoạt động âm nhạc truyền thống dân tộc bền bỉ, sáng tạo từng được xác lập kỷ lục quốc gia nổi tiếng trong và ngoài nước. Ông đã thổi hồn vào từng thớ xơ dừa xù xì, thô ráp, biến nó thành những loại nhạc cụ truyền thống chưa từng có trên thế giới.

  • Liệu có kịch bản vỡ nợ với nước Mỹ?

    Liệu có kịch bản vỡ nợ với nước Mỹ?

    17-05-2023 09:21:29

    Nước Mỹ đứng trước nguy cơ vỡ nợ nếu Nhà Trắng và đảng Cộng hòa không sớm đạt được thỏa thuận về trần nợ công.

  • Khám phá lâu đài cổ chứa bộ sưu tập máy bay chiến đấu 'khủng' nhất thế giới

    Khám phá lâu đài cổ chứa bộ sưu tập máy bay chiến đấu 'khủng' nhất thế giới 

    08-05-2023 14:40:38

    Bên trong một lâu đài Pháp cổ trên đồi Burgundy (Pháp) là bộ sưu tập gồm hơn 100 chiếc máy bay chiến đấu cùng nhiều phương tiện khác.

  • Cá chợ được mùa

    Cá chợ được mùa

    03-05-2023 02:47:08

    Trong 2 vụ thu hoạch cá gần đây, ngư dân nuôi các loài cá bán chợ liên tiếp được mùa, trúng giá. Các loại cá lóc, cá rô, cá sặc bổi, điêu hồng, mè vinh, giá từ 45.000 đồng/kg trở lên, người nuôi trúng đậm về sản lượng lẫn lợi nhuận.

  • Kỷ niệm '50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Argentina: Hiện tại và tương lai'

    Kỷ niệm '50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Argentina: Hiện tại và tương lai' 

    26-04-2023 09:16:29

    Theo đặc phái viên TTXVN, sáng 25/4, tại trụ sở Bộ Ngoại giao, Ngoại thương và Tôn giáo Argentina ở thủ đô Buenos Aires đã diễn ra sự kiện kỷ niệm "50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Argentina: Hiện tại và tương lai". Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã có bài phát biểu trọng tại sự kiện này.