Kết quả tìm kiếm cho "ký Hiệp định hòa bình"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 5220

  • Du lịch phục hồi tích cực

    Du lịch phục hồi tích cực

    26-08-2024 06:03:01

    Những tháng đầu năm 2024, ngành “công nghiệp không khói” Việt Nam có tín hiệu phục hồi tích cực. Theo Cục Du lịch (DL) quốc gia Việt Nam, tổng thu từ khách DL trong 7 tháng đầu năm 2024 ước đạt khoảng 513.300 tỷ đồng.

  • Giá gạo xuất khẩu chạm mức cao nhất trong gần ba tháng

    Giá gạo xuất khẩu chạm mức cao nhất trong gần ba tháng

    25-08-2024 14:16:44

    Giá một số loại lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua tiếp tục có sự tăng nhẹ. Cùng với đó, giá gạo Việt Nam xuất khẩu chạm mức cao nhất trong gần ba tháng, khi nguồn cung thắt chặt, dù nhu cầu thấp đã hạn chế đà tăng giá.

  • Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà được công nhận là Di sản Địa chất quốc tế

    Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà được công nhận là Di sản Địa chất quốc tế

    25-08-2024 14:13:56

    Ngày 25/8, Phó Giáo sư, Tiến sỹ Trần Tân Văn, nguyên Viện Trưởng Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản (Bộ Tài nguyên và Môi trường), người đã tham gia và chủ trì 2 hồ sơ Di sản Thế giới liên quan đến các giá trị nổi bật toàn cầu về địa chất, đồng thời trực tiếp chuẩn bị hồ sơ trình Liên hiệp Khoa học Địa chất quốc tế công nhận Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà là Di sản Địa chất quốc tế, cho biết, cùng với 99 địa điểm khác của 53 quốc gia trên thế giới, Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà đã được Liên hiệp Khoa học địa chất quốc tế (IUGS) công nhận là Di sản Địa chất quốc tế.

  • Vun đắp mối quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt Việt Nam-Lào

    Vun đắp mối quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt Việt Nam-Lào

    22-08-2024 19:41:39

    Chiều nay, 22/8, tại Nhà Quốc hội, tiếp Đoàn Ủy ban Hòa bình và Đoàn kết Lào do Phó Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào, Chủ tịch Ủy ban Hòa bình và Đoàn kết Lào Sommad Pholsena làm Trưởng đoàn, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn khẳng định: Việt Nam tiếp tục tích cực ủng hộ và hỗ trợ Lào đảm nhiệm thành công các vai trò quốc tế quan trọng trong năm 2024 như Chủ tịch ASEAN/AIPA 2024, Chủ tịch Đại hội đồng AIPA 45.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước: Doanh nghiệp Việt Nam cần tiếp tục vươn lên mạnh mẽ

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước: Doanh nghiệp Việt Nam cần tiếp tục vươn lên mạnh mẽ

    22-08-2024 19:04:59

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nhấn mạnh Đảng và Nhà nước luôn dành sự quan tâm đặc biệt và tạo những điều kiện tốt nhất cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam hoạt động và phát triển.

  • An Giang tăng cường nhân sự trẻ cho hợp tác xã nông nghiệp

    An Giang tăng cường nhân sự trẻ cho hợp tác xã nông nghiệp

    23-08-2024 05:25:20

    Với trình độ chuyên môn cùng tinh thần nhiệt huyết, cống hiến vì cộng đồng, những nhân sự trẻ được tỉnh hỗ trợ trả lương về làm việc tại các hợp tác xã (HTX) nông nghiệp trên địa bàn An Giang như thổi làn gió mới vào mô hình kinh tế tập thể. Năng lực quản trị, hiệu quả sản xuất - kinh doanh tăng lên là kết quả dễ thấy của chủ trương này.

  • Cái kết đắng khi mua bán hóa đơn, trốn thuế - Kỳ cuối: Không thể thoát tội

    Cái kết đắng khi mua bán hóa đơn, trốn thuế - Kỳ cuối: Không thể thoát tội

    22-08-2024 06:35:23

    Sau khi hành vi giúp sức cho các doanh nghiệp (DN) phạm tội của Phạm Thế Hải (sinh năm 1964, ngụ phường Long Thạnh, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) bị phát hiện, tất cả 13 đối tượng có liên quan đến vụ án (từng làm cán bộ, công chức và lãnh đạo DN) đều bị khởi tố, đưa ra xét xử. Ngoài việc nộp lại số tiền thu lợi bất chính do phạm tội mà có, các bị cáo còn phải chịu phạt bổ sung bằng tiền.

  • Gạo xuất khẩu Việt Nam được giá, cao nhất thế giới

    Gạo xuất khẩu Việt Nam được giá, cao nhất thế giới

    21-08-2024 13:08:36

    Giá gạo Việt Nam giữ vị trí cao nhất thế giới kể từ ngày 16/8 đến nay, trong đó gạo 5% tấm đạt 578 USD/tấn, cao hơn gạo Thái Lan 15 USD/tấn, Pakistan 36 USD/tấn.

  • Ngân hàng đồng hành, gắn kết doanh nghiệp

    Ngân hàng đồng hành, gắn kết doanh nghiệp

    21-08-2024 01:52:10

    Xác định khó khăn của doanh nghiệp (DN) là rủi ro của ngân hàng, các chương trình kết nối ngân hàng - DN được tổ chức thường xuyên hơn, tiên phong bởi các ngân hàng lớn thuộc nhóm “Big4” (BIDV, VietinBank, Vietcombank, Agribank). Qua đó, ngân hàng - DN càng cảm thông, chia sẻ, thấu hiểu và đồng hành cùng nhau tốt hơn.

  • Cái kết đắng khi mua bán hóa đơn, trốn thuế - Kỳ 1: Mở nhiều "công ty ma"

    Cái kết đắng khi mua bán hóa đơn, trốn thuế - Kỳ 1: Mở nhiều "công ty ma"

    21-08-2024 02:02:53

    Tòa án nhân dân tỉnh vừa đưa ra xét xử vụ án “Trốn thuế”, “Mua bán trái phép hóa đơn”, “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”. Đây là vụ án lớn, liên quan nhiều đối tượng, tính chất nghiêm trọng, được dư luận xã hội quan tâm.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • Chủ tịch Tôn Đức Thắng - tấm gương trọn đời vì nước, vì dân

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - tấm gương trọn đời vì nước, vì dân

    20-08-2024 06:31:20

    Quê hương An Giang tự hào sinh ra người con ưu tú của dân tộc, người cộng sản mẫu mực, biểu tượng của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, người chiến sĩ trung kiên của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế: Đồng chí Tôn Đức Thắng - Bác Tôn.