Kết quả tìm kiếm cho "kết nối những tấm lòng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 14470

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trọn đời vì nước, vì dân

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trọn đời vì nước, vì dân

    22-07-2024 10:09:57

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, một trí tuệ lớn, tài năng lớn của cách mạng Việt Nam, nhà tư tưởng, nhà văn hóa, ngọn cờ lý luận của Đảng, người học trò xuất sắc không ngừng học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Người đã cống hiến trọn đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta, sống trọn cuộc đời vì nước, vì dân.

  • Bất động sản áp lực, ngân hàng xuyên bão, hé lộ động lực cho tuần mới

    Bất động sản áp lực, ngân hàng xuyên bão, hé lộ động lực cho tuần mới

    22-07-2024 09:38:07

    Thị trường chứng khoán ghi nhận một tuần nhiều biến động. Nhóm cổ phiếu bất động sản chịu nhiều áp lực, trong khi nhóm ngân hàng vượt giông bão, hỗ trợ thị trường. Trong tuần mới liệu VN-Index có tiến bước?

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – Người thầy gần gũi và sâu sắc của những người làm báo

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – Người thầy gần gũi và sâu sắc của những người làm báo

    22-07-2024 08:21:42

    Những ngày này, trên các phương tiện thông tin đại chúng, các trang mạng trong và ngoài nước đều tràn ngập những bài viết, phỏng vấn, vần thơ, hình ảnh sống động về cuộc đời thanh bạch, giản dị và sự nghiệp ấn tượng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

  • Xây dựng Quân đội vững mạnh về chính trị theo chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Xây dựng Quân đội vững mạnh về chính trị theo chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    22-07-2024 08:13:57

    Với lý luận sắc sảo, kinh nghiệm thực tiễn sâu sắc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Quân ủy Trung ương, đã có nhiều chỉ đạo quan trọng xây dựng Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam vững mạnh về chính trị; giữ vững và tăng cường sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng đối với Quân đội, bảo đảm cho Quân đội ta luôn luôn giữ vững bản chất cách mạng, mục tiêu, lý tưởng chiến đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

  • Khoảnh khắc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong lòng người dân Việt Nam

    Khoảnh khắc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong lòng người dân Việt Nam

    21-07-2024 14:47:50

    Những hoạt động của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại các sự kiện lớn nhỏ trên cả nước đã để lại nhiều khoảnh khắc khó quên trong lòng toàn thể người dân Việt Nam.

  • Câu chuyện xúc động ở ngôi trường phổ thông của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Câu chuyện xúc động ở ngôi trường phổ thông của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    21-07-2024 14:16:44

    Trong trí nhớ của các cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Trung học Phổ thông Nguyễn Gia Thiều, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng xuất hiện với hình ảnh thật giản dị, phong cách gần gũi.

  • Thoại Sơn thực hiện lời dặn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về xây dựng nông thôn mới

    Thoại Sơn thực hiện lời dặn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về xây dựng nông thôn mới

    21-07-2024 10:46:00

    Còn nhớ, cách đây 13 năm (ngày 27/8/2011), trong chuyến làm việc tại tỉnh An Giang, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã về thăm và kiểm tra tình hình phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn ở xã Vĩnh Phú (huyện Thoại Sơn)...

  • Tình cảm đặc biệt của người dân với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Tình cảm đặc biệt của người dân với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    21-07-2024 08:51:10

    Những đóng góp to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với sự nghiệp của Đảng, của dân tộc đã để lại ấn tượng sâu sắc và tình cảm đặc biệt trong lòng cán bộ đảng viên và nhân dân cả nước.

  • Nữ ca sĩ trẻ làm rạng danh Việt Nam

    Nữ ca sĩ trẻ làm rạng danh Việt Nam

    21-07-2024 08:25:14

    Tạo dấu ấn thật đẹp với bản Aria "Quando Me'n vo", cô gái đến từ Hà Tĩnh - ca sĩ Nguyễn Kiều Oanh đã được trao cúp vàng tại Asia Arts Festival 2024 - Liên hoan Nghệ thuật châu Á 2024

  • Vô cùng thương tiếc đồng chí Tổng Bí thư kính mến!

    Vô cùng thương tiếc đồng chí Tổng Bí thư kính mến!

    21-07-2024 08:08:48

    Ðồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng kính mến từ trần là một mất mát to lớn của toàn Ðảng, toàn dân, toàn quân ta và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài; là niềm tiếc thương khôn xiết đối với bạn bè quốc tế. Gia đình đồng chí mất đi một người thân rất đỗi yêu thương, không gì có thể bù đắp nổi.

  • Tấm lòng của Bác Hồ với thương binh, liệt sĩ

    Tấm lòng của Bác Hồ với thương binh, liệt sĩ

    22-07-2024 07:00:12

    Kế thừa truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” ngàn năm của dân tộc, Bác Hồ quan tâm đặc biệt đến sự hy sinh cao cả của các anh hùng thương binh, liệt sĩ. Người nói: “Máu đào của các thương binh, liệt sĩ đã làm cho lá cờ cách mạng thêm đỏ chói. Sự hy sinh anh dũng của các liệt sĩ chuẩn bị cho đất nước ta nở hoa độc lập, kết trái tự do”.

  • Nâng cao kỹ năng tuyên truyền chính sách dân số

    Nâng cao kỹ năng tuyên truyền chính sách dân số

    22-07-2024 07:05:56

    Hưởng ứng Ngày Dân số (DS) thế giới 11/7/2024, Chi cục DS-Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) tỉnh tổ chức các hoạt động hưởng ứng. Trong đó, có tổ chức Hội thi tuyên truyền, phổ biến pháp luật về chính sách DS và phát triển trong tình hình mới, giao lưu các trò chơi dân gian, để nâng cao kiến thức, kỹ năng tuyên truyền chính sách DS và phát triển.