Kết quả tìm kiếm cho "khách muốn ăn"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 6120

  • VinWonders Cửa Hội - Địa chỉ vui chơi cực hot cho giới trẻ Nghệ An

    VinWonders Cửa Hội - Địa chỉ vui chơi cực hot cho giới trẻ Nghệ An

    24-09-2024 16:09:41

    Đến Nghệ An, ngoài các địa điểm tham quan nổi tiếng như khu di tích Kim Liên, đồi chè Thanh Chương, thành cổ Vinh, các bạn trẻ còn có cho mình nhiều địa điểm vui chơi và nghỉ dưỡng hấp dẫn.

  • iPhone 16 Pro và Pro Max chụp đẹp không? Camera bao nhiêu MP?

    iPhone 16 Pro và Pro Max chụp đẹp không? Camera bao nhiêu MP?

    24-09-2024 16:09:49

    Apple đã chính thức giới thiệu iPhone 16 Series, lúc này iPhone 16 Pro và Pro Max chụp đẹp không là câu hỏi được nhiều fan công nghệ quan tâm. Nếu bạn cũng đang tò mò, hãy đọc bài viết sau để có câu trả lời cho thắc mắc trên.

  • Thông tin mua bán đất nền Long An cập nhật mới nhất tháng 9/2024

    Thông tin mua bán đất nền Long An cập nhật mới nhất tháng 9/2024

    24-09-2024 16:09:51

    Thị trường đất nền Long An đang biến động tích cực trong tháng 9/2024. Với tiềm năng tăng trưởng mạnh, Long An trở thành điểm hấp dẫn của các nhà đầu tư đang tìm kiếm bất động sản giá rẻ. Với vị trí gần TP. Hồ Chí Minh, cùng nhiều dự án hạ tầng đang phát triển, Long An hứa hẹn là lựa chọn khôn ngoan cho những ai muốn sở hữu đất nền giá rẻ với tiềm năng sinh lời cao.

  • Chủ tịch UBND tỉnh An Giang mong muốn doanh nghiệp tiếp tục đóng góp vì sự phát triển của tỉnh

    Chủ tịch UBND tỉnh An Giang mong muốn doanh nghiệp tiếp tục đóng góp vì sự phát triển của tỉnh

    24-09-2024 11:12:39

    Sáng 24/9, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức “Cà-phê doanh nghiệp” tại Nhà khách UBND tỉnh. Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng; Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đinh Văn Bảo cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và hơn 70 doanh nghiệp, hội viên tham dự.

  • Để võng gai của đồng bào Thổ vươn xa

    Để võng gai của đồng bào Thổ vươn xa

    23-09-2024 14:55:30

    Đan võng gai là nghề truyền thống của người dân tộc Thổ tại Nghệ An. Đến nay, nghề vẫn được duy trì, bảo tồn như một giá trị văn hóa đặc sắc, trở thành sản phẩm đặc trưng của địa phương, mang lại thu nhập cho người dân.

  • Núi Cấm “ngày mây”

    Núi Cấm “ngày mây”

    21-09-2024 10:19:38

    Sau những cơn mưa, núi Cấm (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên) như chìm vào hư ảo, mông lung với làn mây là đà, phủ khắp nơi nơi. Đến đây vào những “ngày mây”, bạn sẽ có được trải nghiệm đầy đủ với những yếu tố đặc trưng của một “Đà Lạt 2”, khi dạo quanh bờ hồ Thủy Liêm thơ mộng và cảm nhận cái lạnh sắt se.

  • Hệ thống cửa hàng Kingsport “thất thủ” nửa cuối 2024

    Hệ thống cửa hàng Kingsport “thất thủ” nửa cuối 2024

    21-09-2024 10:03:06

    Nửa cuối 2024, 150 cửa hàng Kingsport bùng nổ lượng khách ghé thăm kể từ khi ra mắt bộ sưu tập VN145. Dòng sản phẩm tạo nên "cơn sốt", trở thành một trong những cái tên được săn đón và bán chạy nhất.

  • MyUniform - Chuyên gia đồng phục công ty uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

    MyUniform - Chuyên gia đồng phục công ty uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

    20-09-2024 16:16:16

    Đồng phục công ty không chỉ mang đến sự đồng bộ cho công ty, mà có vai trò vô cùng quan trọng về hình ảnh doanh nghiệp. Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp đồng phục chất lượng, thiết kế ấn tượng để nâng tầm hình ảnh công ty? MyUniform chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Cùng tìm hiểu các mẫu đồng phục công ty tại MyUniform qua bài viết dưới đây nhé.

  • Donoithatxeoto – Chuyên bảo dưỡng, tân trang và tạo vẻ ngoài ấn tượng cho “xế cưng”

    Donoithatxeoto – Chuyên bảo dưỡng, tân trang và tạo vẻ ngoài ấn tượng cho “xế cưng”

    20-09-2024 10:59:52

    Với những ai sở hữu xe ôtô, chắc hẳn bạn sẽ muốn “xế yêu”của mình luôn mới mẻ và sang trọng, tiện nghi. Do đó, nhu cầu tân trang cho xe ô tô bằng những phụ kiện, nội thất chính hãng, hiện đại là nhu cầu của rất nhiều người. Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín để bảo dưỡng, “tút” lại vẻ ngoài ấn tượng cho xế cưng không phải dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu về Donoithatxeoto - Cửa hàng nội thất ôtô tại Việt Nam uy tín và có chất lượng hàng đầu ngay sau đây.

  • Gương Decor phòng khách – tinh tế, sang trọng và hiện đại

    Gương Decor phòng khách – tinh tế, sang trọng và hiện đại

    19-09-2024 10:29:09

    Gương decor phòng khách sẽ là điểm nhấn thẩm mỹ quan trọng, tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho phong khách của bạn. Lựa chọn một chiếc gương phù hợp giúp tôn lên vẻ đẹp của phòng khách, đồng thời mang lại sự thoáng đãng và cảm giác rộng rãi hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các lợi ích, xu hướng và cách chọn gương decor cho phòng khách.

  • Cẩn trọng khi mua và sử dụng thực phẩm chức năng

    Cẩn trọng khi mua và sử dụng thực phẩm chức năng

    19-09-2024 07:52:33

    Sử dụng thực phẩm chức năng để phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh đang trở thành xu hướng khá phổ biến. Mặc dù vậy, không phải người tiêu dùng nào cũng hiểu rõ bản chất, phương pháp sử dụng thực phẩm chức năng, cũng như tìm mua thực phẩm chức năng ở những nơi uy tín, đảm bảo nguồn gốc, chất lượng để tránh những rủi ro đáng tiếc.

  • Khi tiểu thương tham gia tổ tự quản

    Khi tiểu thương tham gia tổ tự quản

    19-09-2024 06:00:01

    Xe đẩy bán hàng rong là phương thức mưu sinh của nhiều hộ dân không có điều kiện mở quán, chỗ bán buôn cố định. Công việc của họ chính đáng, nhưng lại phần nào ảnh hưởng an toàn giao thông, mỹ quan đô thị. Phải làm sao để hài hòa về mặt “lý” và “tình”, là câu chuyện trăn trở của nhiều địa phương, đặc biệt là ở trung tâm đô thị Long Xuyên.