Kết quả tìm kiếm cho "không gian kín"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 2111

  • Động cơ giảm tốc Dolin – Sự lựa chọn ưu việt cho doanh nghiệp

    Động cơ giảm tốc Dolin – Sự lựa chọn ưu việt cho doanh nghiệp

    11-01-2024 19:47:36

    Động cơ giảm tốc Dolin được sản xuất bởi Tập đoàn Dolin. Với chất lượng vượt trội, công suất đa dạng, độ bền cao. Sản phẩm Dolin trở thành sự lựa chọn ưu việt cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam.

  • Các ưu điểm của ống ruột gà lõi thép luồn dây điện cháy chậm và không sinh khói độc

    Các ưu điểm của ống ruột gà lõi thép luồn dây điện cháy chậm và không sinh khói độc

    11-01-2024 09:06:25

    Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi là nhà sản xuất và cung cấp ống ruột gà lõi thép chống cháy cho nhiều công trình dự án trong và ngoài nước. Sản phẩm có tính năng cháy chậm, hạn chế cháy lan và không sinh ra khói độc khi không may xảy ra hỏa hoạn trong các nhà máy nhiệt điện, công trình công nghiệp, hệ thống điện ngầm dưới lòng đất, siêu thị.

  • Nhộn nhịp vụ rau màu đón Tết

    Nhộn nhịp vụ rau màu đón Tết

    10-01-2024 05:50:10

    Rau xanh là nguồn thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày. Dịp lễ, Tết, nhu cầu tiêu thụ càng tăng cao. Thời điểm này, nhiều diện tích rau màu ở huyện cù lao Phú Tân sẵn sàng cho đợt thu hoạch cuối năm.

  • Rạng rỡ ngày cuối đông cùng những set công sở phù hợp mọi vóc dáng

    Rạng rỡ ngày cuối đông cùng những set công sở phù hợp mọi vóc dáng 

    09-01-2024 09:13:40

    Để đi làm với tâm thế rộn rã niềm vui trong những ngày cuối đông, nàng cần tin vào lựa chọn của bản thân và tận hưởng niềm vui mặc đẹp. Những set công sở dưới đây phù hợp với nhiều vóc dáng, vừa có thể xóa tan những nỗi lo thầm kín về cân nặng và chiều cao, vừa giúp nàng nhận được nhiều lời khen về gu mặc đẹp.

  • Nuôi heo rừng khép kín

    Nuôi heo rừng khép kín

    09-01-2024 06:23:09

    Nuôi heo rừng thương phẩm kết hợp cung ứng con giống, tạo ra sản phẩm từ thịt heo rừng đang là hướng đi khá hiệu quả mà Hà Quốc Ninh (xã Phú Thạnh, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) thực hiện. Mô hình mở ra hướng đi mới trong quá trình khởi nghiệp đối với thanh niên nông thôn.

  • Chỉ có 5% khả năng AI khiến con người tuyệt chủng

    Chỉ có 5% khả năng AI khiến con người tuyệt chủng

    06-01-2024 14:39:31

    Hàng nghìn nhà nghiên cứu AI đã chia sẻ quan điểm của họ về tương lai của AI trong một nghiên cứu mới.

  • Cách làm sạch đồ da bị nấm mốc

    Cách làm sạch đồ da bị nấm mốc

    05-01-2024 15:19:11

    Quần áo, túi xách da tuy đẹp và sang chảnh nhưng lại rất dễ bị nấm mốc nếu không được bảo quản tốt, khi đó bạn cần làm sạch đúng cách để không làm hỏng món đồ.

  • Hậu quả từ việc thiếu văn hóa giao thông

    Hậu quả từ việc thiếu văn hóa giao thông

    04-01-2024 06:57:18

    Việc thể hiện cái tôi, tỏ vẻ ta đây… để chứng tỏ “bản lĩnh” xảy ra thường xuyên trong cuộc sống. Điển hình như vụ án dưới đây, bị cáo và bị hại đều mang tội vì thiếu văn hóa giao thông, thích thể hiện bản thân.

  • Khu Đô thị Compound – Xu hướng đô thị chưa bao giờ hạ nhiệt

    Khu Đô thị Compound – Xu hướng đô thị chưa bao giờ hạ nhiệt

    02-01-2024 14:10:11

    An ninh, khép kín, mật độ dân cư thấp và được đầu tư về cảnh quan cùng chất lượng, mô hình khu đô thị compound thường thuộc phân khúc cao cấp. Tuy nhiên, giá cả chưa bao giờ là rào cản khiến mô hình compound hạ nhiệt trên thị trường.

  • Du lịch vườn đón Tết

    Du lịch vườn đón Tết

    02-01-2024 06:11:46

    Không giống như các điểm, khu du lịch (DL) được đầu tư quy mô, đa dạng dịch vụ, đón khách đông đảo, “DL vườn” (sinh thái, homestay, lều trại…) có không gian khiêm tốn. Đáng nói là những điểm DL nhỏ lẻ vẫn có khách hàng, nhờ đáp ứng đúng nhu cầu, tạo ra sức hút riêng. Dịp Tết, nhà vườn làm DL cũng tất bật chuẩn bị, hòa nhịp mùa đón khách rộn ràng nhất trong năm.

  • Đồng lòng vượt 'cơn gió ngược'

    Đồng lòng vượt 'cơn gió ngược'

    01-01-2024 09:18:58

    Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP HCM Nguyễn Thị Lệ tin tưởng trong năm mới, với truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, thành phố sẽ vượt qua khó khăn, thách thức để phát triển ngày càng bền vững

  • Triển vọng từ dưa hoàng kim ghép

    Triển vọng từ dưa hoàng kim ghép

    01-01-2024 07:22:59

    Nhu cầu của thị trường về các loại “kiểng trái” trang trí dịp Tết Nguyên đán ngày càng nâng cao. Kéo theo đó là việc phát triển rộng rãi của mô hình trồng cây ăn trái trong chậu kiểng. Mới đây, Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ (Sở Khoa học và Công nghệ) đã nghiên cứu, xây dựng thí điểm trồng dưa hoàng kim kiểng bằng kỹ thuật ghép, tạo hình trái vuông. Mô hình được nông dân đánh giá cao, có nhiều tiềm năng nhân rộng.