Kết quả tìm kiếm cho "khắt khe"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 682

  • Sẵn sàng cho hành trình thoát kén để vươn xa

    Sẵn sàng cho hành trình thoát kén để vươn xa

    07-09-2023 09:24:41

    Kiến trúc đã thực sự là hạt nhân của các hoạt động tổng thể. Kiến trúc cũng chính là một minh chứng rõ ràng nhất về thời đại – xã hội. Công trình kiến trúc nổi bật sẽ phản ánh khá rõ tình hình kinh tế – xã hội và cả văn hóa – môi trường ở mỗi quốc gia nói chung và giá trị cốt lõi, cũng như tầm nhìn của từng doanh nghiệp nói riêng.

  • Có một cơ ngơi xứng tầm

    Có một cơ ngơi xứng tầm

    01-09-2023 10:21:56

    Resort Sao Mai Vũng Tàu - “viên ngọc xanh” nằm hiền hòa tựa núi, cộng hưởng cùng lối “kiến trúc xanh” tạo nên sự yên bình đồng điệu giữa con người với thiên nhiên mang đến cho du khách những cung bậc cảm xúc gần gũi, thân thuộc trong chiếc “home xinh”.

  • Nông sản Việt tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng nông sản toàn cầu

    Nông sản Việt tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng nông sản toàn cầu

    10-09-2023 17:58:59

    Sự tăng trưởng khá trong xuất khẩu rau quả, gạo, hạt điều, cà phê… đã giúp cho riêng nhóm nông sản xuất khẩu tăng 11,5%, trong khi kim ngạch xuất khẩu toàn ngành nông nghiệp giảm 9,5%. Điều này minh chứng nông sản Việt Nam ngày càng đáp ứng tốt hơn yêu cầu thị trường từ mẫu mã, chất lượng và an toàn thực phẩm để nâng cao khả năng cạnh tranh, tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị cung ứng toàn cầu.

  • Tác dụng trị bệnh của quả khế

    Tác dụng trị bệnh của quả khế

    06-09-2023 08:41:30

    Khế là loại quả dân dã, kích thích vị giác và còn được dùng làm bài thuốc trị ho, cảm cúm rất tốt.

  • Hấp dẫn Pickleball

    Hấp dẫn Pickleball

    05-09-2023 04:33:04

    Là môn thể thao mới, xuất hiện vài năm gần đây, nhưng Pickleball gây sức hút đặc biệt. Đó là sự kết hợp của 3 môn thể thao (bóng bàn, cầu lông, tennis), lại khá đơn giản, phù hợp nhiều đối tượng chơi.

  • Quê hương, Tổ quốc từ... thơ

    Quê hương, Tổ quốc từ... thơ

    03-09-2023 08:37:55

    Vậy là tôi đã giữ chuyên mục 'Gương mặt thơ' trên ấn phẩm Gia Lai cuối tuần được hơn 40 số, tức là hơn 40 tuần. Mỗi tuần bỏ ra 1 ngày để đắm chìm trong thơ, trong tâm trạng, trong những liên tưởng bời bời và cả... rối bời. Đọc thơ của nhiều nhà thơ trên khắp mọi miền Tổ quốc, tôi đằm sâu thêm tình cảm với mảnh đất mình sống.

  • Lợi dụng văn học, nghệ thuật để xuyên tạc, chống phá đất nước

    Lợi dụng văn học, nghệ thuật để xuyên tạc, chống phá đất nước

    01-09-2023 08:32:31

    Văn học, nghệ thuật là một trong những nguồn lực to lớn, trực tiếp góp phần xây dựng nền tảng tinh thần của xã hội và xây dựng, phát triển văn hóa, con người Việt Nam. Nhận thấy sức mạnh to lớn đó, thời gian qua, các thế lực thù địch không ngừng dùng mọi thủ đoạn để lợi dụng, biến văn học, nghệ thuật thành công cụ đắc lực nhằm chống phá Đảng, Nhà nước. Thực trạng này đòi hỏi chúng ta phải thường xuyên cảnh giác, tỉnh táo nhận diện để có biện pháp ngăn chặn kịp thời.

  • Forbes bối rối trước 'hiện tượng' VinFast?

    Forbes bối rối trước 'hiện tượng' VinFast?

    31-08-2023 14:41:08

    Việc đưa ra các xếp hạng liên tục thay đổi rất mạnh, có thời điểm không cùng chiều với giá giao dịch thực tế của cổ phiếu VFS trên thị trường cho thấy dường như Forbes đang bối rối trước “hiện tượng VinFast”?

  • Lãi suất cho vay “dễ thở”, doanh nghiệp đã tiếp cận được nguồn vốn rẻ

    Lãi suất cho vay “dễ thở”, doanh nghiệp đã tiếp cận được nguồn vốn rẻ

    31-08-2023 10:06:20

    Việc liên tiếp hạ lãi suất điều hành qua đó "ép" mặt bằng lãi suất cho vay hạ nhiệt hơn so với trước đã và đang có những tác động hữu hiệu khi nhiều doanh nghiệp đã tiếp cận được nguồn vốn ưu đãi.

  • Ngọt ngào hay cá tính, nàng chọn phong cách nào để diện đến công sở?

    Ngọt ngào hay cá tính, nàng chọn phong cách nào để diện đến công sở? 

    28-08-2023 14:23:43

    Thời trang công sở ngày càng được nâng cấp với những phiên bản cực kì thời thượng và phá cách. Không hạn chế trong một khuôn khổ nào nhất định, quý cô có thể biến nơi làm việc thành một sàn diễn thời trang đầy mãn nhãn.

  • Niềm tự hào của ngành y tế An Giang

    Niềm tự hào của ngành y tế An Giang

    28-08-2023 05:32:59

    Việc An Giang có 3 bệnh viện đạt giải thưởng Bạch kim (Platinum) về điều trị đột quỵ của Hội đột quỵ thế giới cho thấy sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo tỉnh và ngành y tế An Giang đối với công tác điều trị đột quỵ. Bệnh nhân hoàn toàn có thể được điều trị tối ưu nhất, áp dụng kỹ thuật điều trị tiên tiến, ngang bằng với chuẩn của các trung tâm đột quỵ trên thế giới ngay tại An Giang - khu vực Tây Nam Bộ.

  • Nông nghiệp thích ứng với “3 chữ biến”

    Nông nghiệp thích ứng với “3 chữ biến”

    28-08-2023 05:21:20

    Theo Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Lê Minh Hoan, nông nghiệp luôn là trụ đỡ trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Nhưng ngành đã, đang và sẽ đối mặt với “3 chữ biến”: Biến đổi khí hậu, biến động thị trường, biến chuyển với xu thế tiêu dùng của thế giới theo hướng xanh, bền vững. Do đó, ngành vừa phải kiên trì thực hiện chiến lược tổng thể trong dài hạn, vừa linh hoạt xử lý tình huống, quản trị đồng bộ trong ngắn hạn.