Kết quả tìm kiếm cho "khốn cùng"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1091

  • Tội phạm ma túy ngày càng phức tạp, diễn biến khó lường

    Tội phạm ma túy ngày càng phức tạp, diễn biến khó lường

    13-06-2024 09:42:26

    Cùng với việc sử dụng mọi mưu kế, thủ đoạn để qua mắt cơ quan chức năng, thời gian gần đây, bọn tội phạm còn dùng chất ma túy hoặc các chất có tác dụng tương tự như ma túy nhưng chưa có danh mục để pha trộn vào các loại thuốc lá điện tử hoặc thuốc lá điếu, trộn vào đồ ăn, thức uống. Với vỏ bọc là 'các cơ sở sản xuất dược, công ty hóa chất', chúng đã lợi dụng để điều chế ma túy với quy mô lớn.

  • Đám rước

    Đám rước

    09-06-2024 10:34:59

    Hai cô con gái của ông bà đã yên bề gia thất cả rồi. Cô chị có con trai ba tuổi. Cô em có con gái đang tập nói. Đầu năm mới, hai cô cùng cho con về chúc tết ông bà. Bà nằm giữa giường, hai cháu ngồi hai bên.

  • Chống tội phạm ma túy trên các tuyến đường trọng điểm

    Chống tội phạm ma túy trên các tuyến đường trọng điểm

    08-06-2024 09:11:42

    Hiện nay, hoạt động mua bán, vận chuyển trái phép các chất, tiền chất ma túy qua biên giới vẫn diễn biến rất phức tạp. Để ngăn chặn hiệu quả hơn nữa loại tội phạm này, toàn ngành hải quan đang tăng cường triển khai các kế hoạch trọng tâm, trọng điểm, đưa ra nhiều cảnh báo, hướng dẫn hải quan các địa phương làm tốt công tác kiểm soát.

  • Huyện cù lao Phú Tân học tập và làm theo gương Bác

    Huyện cù lao Phú Tân học tập và làm theo gương Bác

    06-06-2024 23:51:08

    Học Bác không phải ở đâu xa mà chính từ những đức tính tốt đẹp, gần gũi, giản dị của Người. Tại huyện Phú Tân (tỉnh An Giang), học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được các địa phương, cơ quan, đơn vị chú trọng nhân rộng những mô hình hay, tấm gương sáng, tạo sự lan tỏa sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân.

  • “Việc gì có lợi cho dân thì làm”

    “Việc gì có lợi cho dân thì làm”

    06-06-2024 06:13:55

    Đó là chia sẻ của anh Nguyễn Minh Nhật (ngụ ấp Chơn Cô, xã An Cư, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang). Mặc dù kinh tế còn nhiều khó khăn, công việc không ổn định, nhưng qua các mối quan hệ của bản thân, anh đã vận động nhiều nhà hảo tâm trong và ngoài địa phương giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer trên địa bàn xã.

  • Ngôi sao sáng nhất của Real Madrid

    Ngôi sao sáng nhất của Real Madrid

    05-06-2024 08:34:25

    Chỉ 48 giờ sau khi giành chiến thắng ở trận chung kết Champions League, Real Madrid chính thức có được chữ ký của tân binh Kylian Mbappé - một trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá đương đại

  • Những bệnh nhân nghèo cần giúp đỡ

    Những bệnh nhân nghèo cần giúp đỡ

    04-06-2024 06:29:11

    Đó là hoàn cảnh đáng thương của ông Nguyễn Văn Chà (62 tuổi, ngụ ấp Trung Phú 5, xã Vĩnh Phú, huyện Thoại Sơn) và ông Huỳnh Văn Lộc (61 tuổi, khóm An Bình, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới) đang mắc bệnh hiểm nghèo, nhưng không có tiền điều trị. Hiện, họ cùng chịu đựng nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần với bao lo toan của bệnh tật và mong được giúp đỡ...

  • Đưa nền kinh tế bứt tốc tăng trưởng

    Đưa nền kinh tế bứt tốc tăng trưởng

    28-05-2024 14:07:21

    Xác định 2024 là năm bứt phá của chặng đường kinh tế 5 năm 2021 - 2025, từ đầu năm đến nay, Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương đã dốc toàn lực cho chặng đường về đích. Theo đánh giá của các đại biểu Quốc hội, nhờ sự nỗ lực của toàn bộ hệ thống chính trị, sự chỉ đạo sát sao của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, nền kinh tế nước ta đã có những dấu hiệu phục hồi rõ nét.

  • Về trời

    Về trời

    26-05-2024 07:55:02

    Vợ đẹp, đàn con cháu đông đúc đứa nào cũng khỏe mạnh, thông minh đĩnh ngộ, cơm ngày ba bữa anh ăn rất ít nhưng người vẫn khang thái như thường.

  • Ban mai tinh khôi

    Ban mai tinh khôi

    24-05-2024 19:27:44

    Lan ngồi tựa đầu vào bờ vai vững chãi của Hiên. Trăng đêm nay đẹp quá, ánh sáng dìu dịu từ thinh không, đi vào mặt nước sông rồi phản xạ lên đôi má trắng ngần của Lan. Đêm nay, Lan đẹp như bông hoa lê vừa trải qua cơn mưa phùn lắc rắc, như giọt sương trên đầu ngọn cỏ lúc bình minh. Hương tóc thơm bồ kết để gió cuốn đi, át cả mùi bùn non sắp điêu tàn vì con nước lớn.

  • Mùa gặt thuở nào

    Mùa gặt thuở nào

    24-05-2024 06:39:43

    Những mùa gặt tuổi thơ làm tôi nhớ mãi, dâng lên bao cảm xúc. Đó là những buổi trời nắng chang chang. Hay những hôm đang gặt thì cơn mưa ập đến, con đường đất, đường làng bỗng trở nên lầy lội vì bước chân người. Đó là hương đồng, vị quê, vai áo cha mẹ ướt đẫm những nhọc nhằn tần tảo; là tiếng cười của tôi, của lũ trẻ quê nghèo. Tất cả làm nên mùa gặt ăm ắp thân thương nơi làng quê yêu dấu.

  • Huyện cù lao Phú Tân thi đua chào mừng đại hội MTTQ các cấp

    Huyện cù lao Phú Tân thi đua chào mừng đại hội MTTQ các cấp

    20-05-2024 06:11:47

    Hưởng ứng đợt thi đua đặc biệt chào mừng đại hội MTTQ các cấp, nhiệm kỳ 2024 - 2029, các địa phương, đơn vị trên địa bàn huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã và đang triển khai nhiều hoạt động, phần việc sôi nổi, ý nghĩa. Qua đó, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, phát huy vai trò của Nhân dân.