Kết quả tìm kiếm cho "khi trẻ học online kéo dài"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 80
Việc lạm dụng game tác động đến tâm thần giống như sử dụng chất gây nghiện; cha mẹ nên biết những dấu hiệu trẻ nghiện game để kịp thời can thiệp.
Tỷ lệ thất nghiệp tăng, kéo theo sức tiêu dùng của khách hàng ngày càng giảm, đang tác động đến các nhóm lao động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Người thì cố bám trụ, người thì chuyển nghề để đảm bảo thu nhập tối thiểu, chăm lo cho gia đình, con cái học hành trong những ngày khó khăn.
Tình hình tội phạm và vi phạm pháp luật trong thanh, thiếu niên ngày càng phức tạp, nhất là việc tụ tập băng, nhóm gây rối trật tự công cộng. Trước tình trạng trên, Công an tỉnh, Tỉnh đoàn An Giang tăng cường phối hợp các cấp, ngành triển khai nhiều giải pháp nhằm kiềm chế tội phạm trong giới trẻ, làm trong sạch địa bàn.
Mạng xã hội nói chung đang mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng: Kết nối rộng khắp, thúc đẩy sáng tạo, đẩy mạnh thương mại điện tử... Tuy nhiên, đi kèm những hiệu ứng tích cực, các nền tảng mạng xã hội còn xuất hiện nhiệu nội dung “độc hại”, phản cảm… “Rác” nội dung trên mạng xã hội, đặc biệt là TikTok trong thời gian gần đây đã tác động đến lối sống, văn hóa ứng xử của một bộ phận người sử dụng.
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, các địa phương đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ công nhân, người lao động, người có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết.
Tết Nguyên đán đang đến gần. Thị trường phục vụ Tết vào mùa mua sắm sôi động nhất trong năm. Trong đó, không thể thiếu sản phẩm trang trí Tết, đáp ứng nhu cầu cá nhân hoặc làm quà tặng ý nghĩa.
Du học New Zealand là 1 trong Top 5 quốc gia được du học sinh Việt Nam quan tâm. Bởi chất lượng giáo dục hàng TopP, cơ hội việc làm và định cư rộng mở, rất an toàn và yên bình cho du học sinh quốc tế.
Nhạy bén nắm bắt tình hình, nhu cầu thị trường đã giúp chàng trai trẻ Hak Yan (ngụ xã Vĩnh Châu, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) xây dựng được chuỗi cung ứng các loại dưa lê, dưa lưới ở địa phương. Việc đa dạng các loại cây trồng trên cùng một diện tích đất, lấy ngắn nuôi dài, kết nối được với đầu mối tiêu thụ đã mang lại hiệu quả kinh tế tích cực.
Thị trường gia vị tưởng nhỏ, nhưng hóa ra lại vô cùng lớn và có sức cạnh tranh khốc liệt, chỉ những doanh nghiệp đủ lớn mới tự tin tham gia. Đó là phải đầu tư bài bản, sản phẩm độc đáo, luôn đổi mới cả về nhãn hiệu, bao bì và chính sách chăm sóc người tiêu dùng. Các doanh nghiệp FMCG dễ dàng kiếm cả trăm tỷ đồng chỉ từ việc bán chai nước mắm, dầu ăn, gói hạt nêm, hộp bơ, lọ muối chấm hay gói xốt cho các bà nội trợ.
L.A (6 tuổi) sưng phồng mắt sau khi là F0 khiến người mẹ nghĩ con bị hậu Covid. Thế nhưng, khi cả hai con cùng phải đeo kính, chị mới hiểu mình đã đổ oan cho COVID-19.
Nhu cầu đi du lịch của khách thay đổi nên các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ cũng phải thích ứng để tồn tại. Điều này tạo nên những xu hướng du lịch mới hậu COVID-19 với yếu tố an toàn đặt lên hàng đầu.
Một thảo nguyên xanh rì cỏ hiện ra trước mặt. Vỡ òa, ngỡ ngàng, tan chảy. Đó không chỉ là cảm xúc của tụi trẻ ít ra khỏi sảnh chung cư trong 2 năm Covid, mà còn là cung bậc dâng trào của phụ huynh...