Kết quả tìm kiếm cho "khu trưng bày giới thiệu sản phẩm OCOP"
Kết quả 25 - 36 trong khoảng 183
Chiều 26/1, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch năm 2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.
Chương trình Chuyển đổi số tỉnh An Giang nhằm nâng cao hoạt động hiệu quả quản lý, điều hành cơ quan Đảng, Nhà nước và các tổ chức chính trị - xã hội; nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp (DN), đời sống vật chất, tinh thần của người dân. Chuyển đổi số thực hiện trên 3 trụ cột: Chính quyền số, kinh tế số và xã hội số.
Việc cắt giảm chi tiêu của người dân do tình hình kinh tế khó khăn, cùng với xu hướng mua hàng thay đổi từ mua trực tiếp sang mua trực tuyến, khiến chợ truyền thống đang mất dần sức hút, trở nên vắng khách ngay cả khi bước vào mùa mua sắm cuối năm.
Mở màn cho Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024, sáng ngày đầu năm mới 2024, nhiều hoạt động văn hóa, thể thao đặc sắc đã diễn ra tại thị xã Mường Lay trong không khí tưng bừng, phấn khởi. Đặc biệt, Lễ hội đua thuyền đuôi Én lần thứ IX và và Giải vô địch các Câu lạc bộ Dù lượn quốc gia lần thứ IV đã thu hút đông đảo người dân, du khách đến trải nghiệm, khám phá.
Năm 2023, khu vực nông, lâm nghiệp và thủy sản của tỉnh tăng 4,4%, vượt xa so chỉ tiêu đề ra (tăng từ 3,2 - 3,5%). Kết quả tăng trưởng này có sự đóng góp tích cực của việc cơ cấu lại ngành nông nghiệp - một trong những nhiệm vụ trọng tâm nhằm hướng đến nền nông nghiệp xanh, bền vững.
Diễn ra giữa tháng 12/2023 tại TP. Châu Đốc, Ngày hội sản phẩm đặc trưng nổi tiếng An Giang và các vùng miền trở thành điểm nhấn đặc biệt trong hoạt động giao thương của tỉnh cuối năm. Ngày hội giới thiệu hình ảnh, sản phẩm đặc trưng, giá trị văn hóa truyền thống, món ăn dân gian của An Giang và các tỉnh, thành phố đến với du khách, tạo cơ hội để doanh nghiệp (DN) mở rộng quan hệ hợp tác, giao lưu trên lĩnh vực thương mại - du lịch và đầu tư.
Chuyên trang OCOP Báo Nhân Dân kỳ vọng góp phần lan tỏa những giá trị về chất lượng, văn hóa của sản phẩm nông nghiệp Việt Nam; qua đó, thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa hoạt động truyền thông chính sách, đi vào chiều sâu, đáp ứng tốt hơn các yêu cầu mới của Chương trình OCOP.
Trong sự kiện Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam (từ ngày 11 đến 15/12/2023), tại TP.Vị Thanh (tỉnh Hậu Giang), với phương châm “Nâng tầm gạo Việt”, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex) đã tham gia Festival trên tinh thần "Hội nhập – Giao lưu – Gắn kết", giới thiệu đến các khách hàng, đối tác và người tiêu dùng về sản phẩm lúa gạo của Việt Nam, phục vụ cho nhu cầu lương thực trong nước và xuất khẩu.
Ngày hội sản phẩm đặc trưng - nổi tiếng An Giang và các vùng miền năm 2023 sẽ chính thức khai mạc vào tối 14/12 tại thành phố du lịch Châu Đốc, thu hút sự tham dự của các đại biểu khách mời, doanh nghiệp (DN), người dân và du khách. Đây là sự kiện nổi bật, trở thành “điểm nhấn” cho hoạt động giao thương thời điểm cuối năm.
Nhằm giới thiệu hình ảnh, sản phẩm đặc trưng, các giá trị văn hóa truyền thống, ẩm thực, món ăn dân gian của An Giang và các tỉnh, thành phố trong cả nước đến người dân và du khách, UBND tỉnh sẽ tổ chức Ngày hội sản phẩm đặc trưng - nổi tiếng An Giang và các vùng miền năm 2023. Đây là sự kiện đặc biệt, trở thành điểm nhấn trong hoạt động giao thương, quảng bá của tỉnh thời điểm cuối năm.
Theo Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Lê Trung Hiếu, sự kiện Ngày hội sản phẩm đặc trưng – nổi tiếng An Giang và các vùng miền năm 2023 đã điều chỉnh thời gian tổ chức.
Hàng năm, cứ vào trung tuần tháng 12 Phật lịch (thường vào tháng 11 Dương lịch), tại Pha Thatluang ở thủ đô Viêng Chăn đều diễn ra một sự kiện có ý nghĩa quan trọng không chỉ về mặt tín ngưỡng, mà cả về mặt văn hóa và lịch sử, được người dân và du khách trong và ngoài nước cùng quan tâm hào hứng đón chờ.