Kết quả tìm kiếm cho "kiểu ăn xổi ở thì"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 165

  • Lãng du giữa cao nguyên đá

    Lãng du giữa cao nguyên đá

    07-02-2021 09:10:38

    Với tôi, dịp Xuân về không gì thú bằng những chuyến lãng du trên cung đường Hạnh Phúc xuyên qua 4 huyện: Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc của tỉnh Hà Giang. Đi trên cung đường này, tôi cảm nhận đầy đủ vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã của cao nguyên đá. Rồi thỉnh thoảng, bất chợt phía xa, giữa màu xám tối của tầng tầng núi đá là bóng những chiếc váy thổ cẩm, những tà áo nâu đen phấp phới.

  • Làng bánh phồng Phú Mỹ đón xuân

    Làng bánh phồng Phú Mỹ đón xuân

    04-02-2021 06:04:30

    Với người miền Tây sông nước An Giang, bánh phồng là món ăn dân giã, thân thuộc không chỉ bởi hương vị, mà còn giúp gắn kết tình làng, nghĩa xóm. Loại bánh với tiếng chày quết bánh vang vang trầm ấm giữa đêm khuya về sáng trong mùa giáp Tết, nhất là sau ngày 23 tháng Chạp trở thành ký ức, hoài niệm về không gian Tết của biết bao thế hệ người Việt.

  • Xuân đến nhà giàn giữa ngàn khơi xa

    Xuân đến nhà giàn giữa ngàn khơi xa

    03-02-2021 06:04:16

    Vượt lên trên hàng chục tấn hàng quà Tết được biên đội tàu Trường Sa 19 và Trường Sa 21 vượt qua bạt ngàn sóng gió đến với cán bộ, chiến sĩ (CBCS) 15 nhà giàn DK1 tận ngàn khơi, là tình cảm, hơi ấm đất liền, sự quan tâm, đùm bọc, chở che của nhân dân cả nước đối với những người lính “đầu đội trời, chân đạp sóng” nơi tuyến đầu sóng gió.

  • Nhân dân cả nước tin tưởng hướng về Đại hội XIII của Đảng

    Nhân dân cả nước tin tưởng hướng về Đại hội XIII của Đảng

    25-01-2021 09:46:08

    Đại hội XIII của Đảng diễn ra tại Thủ đô Hà Nội từ ngày 25/1 - 2/2/2021. Trước thềm Đại hội, cán bộ, đảng viên và nhân dân trên các vùng, miền Tổ quốc đều hân hoan hướng về Đại hội, tin tưởng Đại hội thành công, đề ra đường lối đưa đất nước tiếp tục phát triển bền vững trong thời kỳ mới.

  • An Giang liên kết phát triển nông nghiệp

    An Giang liên kết phát triển nông nghiệp

    24-12-2020 05:57:26

    Trong khi diện tích liên kết “Cánh đồng lớn” ở nhiều địa phương có khuynh hướng “co” lại thì tại An Giang, “Cánh đồng lớn” không ngừng “lớn” thêm. Kết quả này có được nhờ có sự quyết tâm, đồng lòng của các cấp, ngành, doanh nghiệp (DN) và nông dân. Trong đó, việc hỗ trợ thành lập hợp tác xã (HTX) kiểu mới là yếu tố quan trọng đóng góp vào sự bền vững của mô hình liên kết.

  • Nông dân vùng biên trồng cây mía tím

    Nông dân vùng biên trồng cây mía tím

    21-12-2020 07:43:32

    Mô hình trồng cây mía tím dù chỉ mới được người dân thực hiện thời gian gần đây nhưng đã và đang mang lại hiệu quả quả khả quan. Trong đó, phải kể đến mô hình trồng cây mía tím của ông Phạm Văn Hường (ngụ ấp Giồng Trà Dên, xã Tân Thạnh, TX. Tân Châu, An Giang).

  • Thực trạng khó khăn của đạo diễn sân khấu hiện nay

    Thực trạng khó khăn của đạo diễn sân khấu hiện nay

    07-12-2020 09:57:57

    Ðạo diễn là tác giả để có được một vở diễn hoàn chỉnh, là người quyết định phong cách, toàn quyền lựa chọn ê-kíp cùng sáng tạo từ diễn viên, họa sĩ, nhạc sĩ...

  • Những cô giáo ngược núi dạy chữ

    Những cô giáo ngược núi dạy chữ

    19-11-2020 18:49:49

    Ngày 20-11 năm nay đến với vùng đất biên cương Tổ quốc khác hơn mọi năm, nắng nhạt màu vàng mật, từng khóm lau ra hoa khoe sắc trong bình yên mênh mang của vạn vật, trời đất như muốn bù đắp cho những ngày mưa lũ lịch sử vừa diễn ra ở vùng đất này.

  • Đồng Nai: Trồng dưa hấu leo giàn, trái treo lủng lẳng trong giỏ, ông nông dân này thu nửa tỷ mỗi năm

    Đồng Nai: Trồng dưa hấu leo giàn, trái treo lủng lẳng trong giỏ, ông nông dân này thu nửa tỷ mỗi năm

    11-11-2020 08:29:59

    Báo điện tử DANVIET.VN trải nghiệm cách trồng dưa hấu leo giàn kiểu lạ của ông nông dân Huỳnh Văn Hiệp, xã Phước An, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Vườn dưa hấu leo giàn của cha con ông Hiệp không chỉ cho thu nửa tỷ mỗi năm mà thu hút nhiều khách tò mò tới xem bởi những trái dưa hấu treo lủng lẳng trong những cái giỏ...

  • Ký ức Kim Bôi

    Ký ức Kim Bôi

    05-11-2020 08:02:59

    Khi các đồng nghiệp rủ đi tác nghiệp tại Kim Bôi (Hòa Bình), tôi chợt nhớ câu “Yêu nhau cho thịt cho xôi/Ghét nhau đưa đến Kim Bôi, Hạ Bì”. Nhưng đó chỉ là chuyện của ngày xưa. Kim Bôi tôi ghé thăm hôm ấy có thể vẫn nghèo khó như trước, nhưng ôm trong lòng “lộc của trời”, ôm cả những bình yên của một làng quê dung dị.

  • Những món xôi sắc màu

    Những món xôi sắc màu

    25-10-2020 10:16:48

    Trong bản đồ ẩm thực Việt Nam, các món xôi chiếm vị trí khá quan trọng. Ngoài chuyện là điểm nhấn trên mâm cỗ (từ cỗ cưới đến cỗ giỗ), xôi cũng còn là món ăn hàng ngày vừa đơn giản, vừa dễ ăn, vừa tiện lợi. Nhẩm tính, có rất nhiều các biến thể của xôi và tên gọi của các loại xôi cũng lên tới cả trăm chứ không ít.

  • Top các điểm đến đang được khách du lịch nội địa ưa thích

    Top các điểm đến đang được khách du lịch nội địa ưa thích

    05-10-2020 14:03:25

    Dịch bệnh COVID-19 khiến tư duy và hành vi của du khách Việt Nam hoàn toàn thay đổi. Để rồi đến một ngày, chúng ta chợt nhận ra, đi đâu quan trọng không phải đi bao xa, mà là đi cùng ai...