Kết quả tìm kiếm cho "là đẹp nhất"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 13971

  • Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    01-06-2024 14:21:46

    Chúng ta cam kết dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương hạnh phúc, được phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, được nuôi dưỡng ước mơ vươn cao, cùng khát vọng đất nước hùng cường, luôn tự hào là người Việt Nam, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nêu rõ.

  • Độc đáo hệ thống hang động xuyên thủy ở Tam Cốc-Bích Động

    Độc đáo hệ thống hang động xuyên thủy ở Tam Cốc-Bích Động

    01-06-2024 09:42:21

    Dòng sông Ngô Đồng đâm xuyên qua những ngọn núi đá vôi, tạo nên hệ thống hang xuyên thủy mát lạnh với những khối thạch nhũ kỳ lạ, kể những câu chuyện hàng triệu năm trước, khi nơi đây còn là biển cả.

  • Không chỉ là lời cảnh báo!

    Không chỉ là lời cảnh báo!

    01-06-2024 09:42:28

    Trái ngược với những kỳ vọng ban đầu, năm 2024 tiếp tục trên đà trở thành năm nóng kỷ lục. Các đại dương ấm lên, băng ở Nam Cực chưa bao giờ mỏng hơn và hiện tượng thời tiết khắc nghiệt xảy ra ở mọi châu lục… Đó là thực tế đang hiển hiện trên bề mặt trái đất chứ không chỉ dừng lại ở lời cảnh báo của giới chuyên gia.

  • Bảng xếp hạng HLV xuất sắc nhất thế giới: Pep Guardiola đứng đầu

    Bảng xếp hạng HLV xuất sắc nhất thế giới: Pep Guardiola đứng đầu

    31-05-2024 19:30:52

    Tạp chí FourFourTwo đưa ra bảng xếp hạng 10 huấn luyện viên bóng đá xuất sắc nhất thế giới đương đại.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Lần đầu tổ chức giải đua xe ô tô địa hình tại tỉnh Thừa Thiên Huế

    Lần đầu tổ chức giải đua xe ô tô địa hình tại tỉnh Thừa Thiên Huế

    31-05-2024 14:22:50

    Giải đua xe ô tô địa hình "Chinh phục thử thách - Victory Challenge Sailun Cup 2024 & Ngày hội cắm trại xe 3 miền" lần đầu tiên được tổ chức tại tỉnh Thừa Thiên Huế thu hút 88 đội đua đến từ các tỉnh, thành trong cả nước.

  • Làm thế nào để biến chiếc áo sơ mi bình thường trở nên cao cấp?

    Làm thế nào để biến chiếc áo sơ mi bình thường trở nên cao cấp?

    31-05-2024 08:45:34

    Sơ mi là trang phục phổ biến trong tủ đồ của nhiều người nhưng làm thế nào để chiếc áo này không bị nhàm chán, cứng nhắc mà đem đến cảm giác cao cấp hơn?

  • Đảng, Nhà nước luôn quan tâm quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo

    Đảng, Nhà nước luôn quan tâm quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo

    31-05-2024 06:31:25

    Dưới sự lãnh đạo của Đảng, nước ta đã đạt thành tựu to lớn trên nhiều lĩnh vực, trong đó có thành tựu bảo đảm quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo. Cộng đồng quốc tế ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của Việt Nam trong xây dựng các chủ trương, chính sách, pháp luật phù hợp với Công ước quốc tế.

  • Xã Vĩnh An với niềm vui nông thôn mới

    Xã Vĩnh An với niềm vui nông thôn mới

    31-05-2024 06:06:34

    Ngày 31/5, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Vĩnh An (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) hân hoan, vui mừng tổ chức lễ đón nhận quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn xã nông thôn mới (NTM) năm 2023. Qua đó, tạo động lực để xã thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong những năm tiếp theo và cả nhiệm kỳ 2020 - 2025, góp phần cùng huyện Châu Thành xây dựng huyện đạt chuẩn NTM.

  • Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ, Đại biện các nước ASEAN và Timor-Leste đến chào, chúc mừng

    Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ, Đại biện các nước ASEAN và Timor-Leste đến chào, chúc mừng

    30-05-2024 19:46:19

    Chiều 30/5, tại Phủ Chủ tịch, trong buổi tiếp Đại sứ, Đại biện các nước ASEAN và Timor-Leste tại Hà Nội đến chào và chúc mừng nhân dịp được bầu làm Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chủ tịch nước Tô Lâm bày tỏ mong muốn các Đại sứ, đại biện sẽ luôn là cầu nối quan trọng, đóng góp nhiều hơn nữa vào việc thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á, cùng chung tay xây dựng Cộng đồng ASEAN đoàn kết, vững mạnh, hạt nhân của hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển ở khu vực và thế giới.

  • Đến Kinh Bắc, chiêm ngưỡng ngôi cổ tự nổi tiếng, ngắm bảo vật quốc gia

    Đến Kinh Bắc, chiêm ngưỡng ngôi cổ tự nổi tiếng, ngắm bảo vật quốc gia 

    30-05-2024 16:03:39

    Là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất vùng Kinh Bắc, chùa Phật Tích mang trong mình vẻ đẹp thâm nghiêm, nhuộm màu thời gian cùng nhiều giá trị văn hóa, lịch sử từ thời nhà Lý.

  • Một thế giới 'đẹp mơ màng khó tin' nằm ẩn mình trong dãy Trường Sơn

    Một thế giới 'đẹp mơ màng khó tin' nằm ẩn mình trong dãy Trường Sơn

    30-05-2024 10:05:45

    Giữ nguyên vẹn sự kỳ vĩ và hoang sơ, vườn Quốc gia Vũ Quang là một thế giới "khó tin" với nhiều du khách bởi khung cảnh đẹp mơ màng cùng hệ sinh thái đa dạng, phong phú.