Kết quả tìm kiếm cho "làm ít nhất 9 binh sĩ thiệt mạng"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 369

  • Lần đầu tiên tại Việt Nam giải quyết dứt điểm cho bệnh nhi động kinh bằng kỹ thuật mới nhất

    Lần đầu tiên tại Việt Nam giải quyết dứt điểm cho bệnh nhi động kinh bằng kỹ thuật mới nhất

    08-09-2023 14:46:44

    N.N.M (6 tuổi) tỉnh giấc sau 6 giờ phẫu thuật đặt điện cực bề mặt vỏ não lập bản đồ vùng sinh động kinh. Không một cơn động kinh nào trở lại với cô bé, không liệt vận động sau một ngày trải qua ca phẫu thuật đặc biệt, dù trước đó, cô bé phải đối mặt với cả trăm cơn động kinh mỗi ngày.

  • Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    08-09-2023 12:22:07

    Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng xác định: “Trong những năm tới phải đặc biệt coi trọng và đẩy mạnh hơn nữa xây dựng, chỉnh đốn Đảng toàn diện về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ”(1). Quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, thời gian qua, Đảng bộ An Giang luôn chú trọng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và tạo ra những chuyển biến tích cực trong các mặt công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng và đạo đức, góp phần xây dựng Đảng bộ An Giang ngày càng trong sạch, vững mạnh.

  • Dòng tiền cuối năm sẽ đổ vào đâu?

    Dòng tiền cuối năm sẽ đổ vào đâu?

    02-09-2023 14:59:34

    Vàng, lãi suất, bất động sản, trái phiếu hay chứng khoán, kênh đầu tư nào sẽ hút tiền đổ vào nhất trong quý cuối cùng của năm 2023?

  • Nhìn lại các cuộc đảo chính quân sự ở châu Phi trong 3 năm qua

    Nhìn lại các cuộc đảo chính quân sự ở châu Phi trong 3 năm qua

    31-08-2023 14:22:57

    Từ tháng 8/2020 đến nay, châu Phi đã xảy ra 8 cuộc đảo chính quân sự, với sự kiện mới nhất diễn ra ở Gabon ngày 30/8/2023.

  • La dolce far niente: Nghệ thuật sống tĩnh lặng bằng cách 'không làm gì cả' của người Ý

    La dolce far niente: Nghệ thuật sống tĩnh lặng bằng cách 'không làm gì cả' của người Ý

    21-08-2023 19:40:55

    Chất lượng cuộc sống của bạn sẽ khác như thế nào nếu bạn dành thời gian trong ngày để trải nghiệm la dolce far niente? Dừng việc dùng email để xem có ai nhắn tin không, dừng xem lại tài khoản ngân hàng, dừng kiểm tra thanh toán hóa đơn điện thoại. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không làm gì cả?

  • Tấm gương mẫu mực về thực hành đạo đức cách mạng

    Tấm gương mẫu mực về thực hành đạo đức cách mạng

    18-08-2023 10:36:23

    Chủ tịch Tôn Ðức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa.

  • An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    18-08-2023 06:32:02

    Trong xu hướng số hóa toàn cầu, những lĩnh vực kinh tế mũi nhọn của An Giang càng có cơ hội phát huy thế mạnh. Nếu những lần đột phá nông nghiệp trước đây mang tính chất thủ công, dựa vào chủ trương, quyết tâm và sức lao động là chính thì trong thời đại mới, đột phá nông nghiệp, du lịch phải dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (big data), khoa học và công nghệ (KH&CN)…

  • Kinh doanh rồng Nam Mỹ

    Kinh doanh rồng Nam Mỹ

    11-08-2023 05:18:14

    Qua giới thiệu dự án khởi nghiệp thanh niên nông thôn của Tỉnh đoàn, mô hình nuôi rồng Nam Mỹ của Trần Văn Đức (sinh năm 2000, phường Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) được nhiều người quan tâm. Trước đó, trong sân chơi riêng của những người nuôi và kinh doanh thú cưng, chàng trai trẻ đã đạt thành công nhất định với loài bò sát làm cảnh này.

  • Tháng 7, nhắc về lòng biết ơn

    Tháng 7, nhắc về lòng biết ơn

    26-07-2023 05:15:05

    Những ngày tháng 7, nhân dân ta nghiêng mình kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7). Trong 2 cuộc kháng chiến trường kỳ, anh dũng của dân tộc; trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đã có biết bao người con của dân tộc đã ngã xuống vì độc lập tự do, thống nhất đất nước. Họ trở thành những huyền thoại trong lòng những người đang sống. Đây còn là dịp để mỗi người dân Việt Nam thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, qua đó giáo dục thế hệ trẻ về lòng biết ơn đối với những người có công với đất nước.

  • Đậu nành tốt nhưng lại 'đại kỵ' với 4 nhóm người sau

    Đậu nành tốt nhưng lại 'đại kỵ' với 4 nhóm người sau

    20-07-2023 14:39:04

    Đậu nành tốt nhưng không phải ai cũng có thể ăn được, đưới đây là những người không nên ăn đậu nành.

  • Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    09-07-2023 15:50:25

    Bộ Công an sẽ tiếp tục chỉ đạo tập trung điều tra vụ án 'Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân', sớm đưa các đối tượng phạm tội ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật…

  • Khẳng định sứ mệnh là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học

    Khẳng định sứ mệnh là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học

    06-07-2023 07:01:39

    Gắn liền với sứ mệnh là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, Trường Đại học An Giang (ĐHAG) đã trải qua hơn 2 thập niên ghi dấu với những bước tiến vượt bậc. Gần 4 năm là thành viên Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, là thành viên liên kết của Tổ chức mạng lưới đảm bảo chất lượng (AUN-QA) thuộc Tổ chức mạng lưới các trường Đại học Đông Nam Á (AUN), Trường ĐHAG đào tạo cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng xu hướng hội nhập, phát triển.