Kết quả tìm kiếm cho "làm ra món cơm dừa"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 996

  • Điểm nhấn giao thương đặc biệt

    Điểm nhấn giao thương đặc biệt

    26-12-2023 06:27:17

    Diễn ra giữa tháng 12/2023 tại TP. Châu Đốc, Ngày hội sản phẩm đặc trưng nổi tiếng An Giang và các vùng miền trở thành điểm nhấn đặc biệt trong hoạt động giao thương của tỉnh cuối năm. Ngày hội giới thiệu hình ảnh, sản phẩm đặc trưng, giá trị văn hóa truyền thống, món ăn dân gian của An Giang và các tỉnh, thành phố đến với du khách, tạo cơ hội để doanh nghiệp (DN) mở rộng quan hệ hợp tác, giao lưu trên lĩnh vực thương mại - du lịch và đầu tư.

  • Võ Tòng Xuân- nhà khoa học Việt Nam đầu tiên nhận giải thưởng VinFuture

    Võ Tòng Xuân- nhà khoa học Việt Nam đầu tiên nhận giải thưởng VinFuture

    25-12-2023 09:27:22

    Cùng với GS Gurdev Singh Khush (người Mỹ gốc Ấn Độ), GS.TS, Nhà giáo Nhân dân, Anh hùng Lao động Võ Tòng Xuân đã trở thành nhà khoa học Việt Nam đầu tiên được nhận giải thưởng VinFuture ở hạng mục “Giải đặc biệt dành cho nhà khoa học đến từ nước đang phát triển”. Ông được vinh danh vì những đóng góp quan trọng trong phát minh và phổ biến nhiều giống lúa năng suất cao, kháng bệnh tốt, góp phần củng cố an ninh lương thực toàn cầu.

  • Trăm ngàn nỗi lo 'mùa cưới'

    Trăm ngàn nỗi lo 'mùa cưới'

    24-12-2023 09:41:44

    Mấy tháng cuối năm âm lịch là mùa cưới ở Việt Nam, các cặp uyên ương cùng gia đình rục rịch tổ chức hôn lễ với tiệc mừng long trọng để về chung một nhà trước năm mới. Mùa cưới không chỉ là mối quan tâm của cô dâu, chú rể mà còn là mối bận tâm của rất nhiều người xung quanh họ.

  • Món quà bất ngờ

    Món quà bất ngờ

    23-12-2023 09:32:43

    1. Nhà tôi vì một số lý do mà phải dời từ đồng lên núi, chuyển đến xóm Lạc Đạo sinh sống. Tôi tự lý giải, chắc do ngày xưa, cả xóm chuyên trồng cây lạc (đậu phọng), lại thêm cả xóm gần như theo đạo nên mới có tên Lạc Đạo. Cũng vì vậy mà nhà tôi, không làm nông, không có tôn giáo nào, tôi ví von nhà mình lạc vào xóm Đạo.

  • Chuyên trang ẩm thực nổi tiếng thế giới gọi tên món kem 'quốc dân' Việt Nam

    Chuyên trang ẩm thực nổi tiếng thế giới gọi tên món kem 'quốc dân' Việt Nam

    21-12-2023 18:53:23

    Kem Tràng Tiền được đánh giá là một phần của di sản ẩm thực Việt Nam, công bố từ Taste Atlas.

  • Mùa hoa cải lấp lánh

    Mùa hoa cải lấp lánh

    21-12-2023 18:56:27

    Những ngày cuối năm. Tôi trở về thăm quê-nơi đã nuôi tôi từ tấm bé. Lúc đi ngang triền đê, tôi dõi mắt nhìn xuống phía dưới bờ bãi, một màu vàng rực hòa vào mắt. Gam màu vàng rất đỗi thân quen. Ký ức dội lại trong tôi thì thầm: Màu hoa cải! Màu hoa đã để lại trong tôi biết bao kỷ niệm tươi đẹp.

  • Sôi động thị trường lao động cuối năm

    Sôi động thị trường lao động cuối năm

    16-12-2023 10:07:45

    Những tháng cuối năm 2023, TP Hồ Chí Minh liên tục tổ chức nhiều hoạt động giao dịch kết nối cung - cầu lao động, việc làm theo các hình thức tuyển dụng trực tiếp và trực tuyến thu hút đông đảo người lao động từ lao động phổ thông, có tay nghề đến lao động có trình độ, tay nghề cao. Trong đó, nhiều doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lên đến hàng ngàn lao động để thực hiện các đơn hàng sản xuất, kinh doanh mà doanh nghiệp nỗ lực tìm kiếm từ các thị trường trong và ngoài nước, phục vụ các hoạt động giao thương trong dịp cuối năm và một phần mở rộng sản xuất kinh doanh.

  • Cảnh giác với uy tín giả - Tấm bình phong “chui sâu, leo cao”

    Cảnh giác với uy tín giả - Tấm bình phong “chui sâu, leo cao”

    09-12-2023 08:33:43

    Uy tín là tiền đề và điều kiện bảo đảm chắc chắn cho sự thành công trong hoạt động thực tiễn của các tập thể, cá nhân nói chung, đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý nói riêng. Tuy nhiên, thực tế đã và đang xuất hiện loại uy tín giả rất nguy hại, nó ngấm ngầm phá vỡ mối đoàn kết nội bộ, che đậy bản chất và là bình phong để những kẻ cơ hội “chui sâu, leo cao”. Nhận diện những biểu hiện, thủ đoạn và có giải pháp hữu hiệu để ngăn ngừa, đấu tranh với loại uy tín giả là điều cấp thiết trong công tác xây dựng Đảng, nhất là trong xây dựng đội ngũ cán bộ của nhiệm kỳ mới hiện nay.

  • Nhớ thịt quay đòn, du khách đừng quên tìm về làng cổ Đường Lâm

    Nhớ thịt quay đòn, du khách đừng quên tìm về làng cổ Đường Lâm

    09-12-2023 08:23:39

    Món thịt quay đòn có lớp bì giòn tan, thơm lừng hương ổi, bên trong lớp vỏ giòn là lớp thịt ngọt mềm, ngậy béo mà ăn bao nhiêu cũng không thấy ngấy.

  • Bồng bềnh kẹo mây

    Bồng bềnh kẹo mây 

    03-12-2023 18:33:33

    Hồi tôi còn nhỏ, ba mẹ thường chạy cơm từng bữa, nên quà vặt là thứ rất xa xỉ, ngoài tầm với. Một lần, tôi được nhỏ bạn cho "ăn ké" một góc nhỏ xíu của cây kẹo bông gòn trắng tin. Kể từ đó, tôi cứ nhớ mãi vị ngọt ơi là ngọt của đám mây bồng bềnh ấy.

  • Loại côn trùng xấu xí là đặc sản lạ được săn lùng

    Loại côn trùng xấu xí là đặc sản lạ được săn lùng

    03-12-2023 10:09:43

    Loại côn trùng này có vẻ ngoài xấu xí nhưng lại là nguyên liệu chế biến nên nhiều món ngon nức tiếng. Dế cơm ngày nay thành đặc sản được săn lùng, muốn mua cũng khó vì vừa ngon vừa lạ, dù giá không hề rẻ.

  • Xuất khẩu lập kỷ lục 4,4 tỷ USD, gạo Việt Nam trước ngưỡng cửa mới

    Xuất khẩu lập kỷ lục 4,4 tỷ USD, gạo Việt Nam trước ngưỡng cửa mới

    01-12-2023 08:48:23

    Không chỉ lập kỷ lục xuất khẩu 4,41 tỷ USD chỉ trong 11 tháng năm 2023, gạo Việt Nam còn dồn dập đón tin vui.