Kết quả tìm kiếm cho "làm từ sữa trâu"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 220

  • Dấu ấn mùa hè tình nguyện ở An Giang

    Dấu ấn mùa hè tình nguyện ở An Giang

    04-09-2023 07:07:21

    Chiến dịch “Mùa hè tình nguyện” là “đặc sản” của tuổi trẻ, thể hiện ý chí, khát vọng, hành động của đoàn viên, thanh niên mỗi độ hè về. Đã khép lại, nhưng dấu ấn về công trình, phần việc mà “chiến sĩ tình nguyện” mang lại luôn được người dân địa phương khắc ghi.

  • Từ trong tủi nhục, rũ bùn đứng dậy sáng lòa!

    Từ trong tủi nhục, rũ bùn đứng dậy sáng lòa!

    25-08-2023 06:57:21

    Chủ tịch Hồ Chí Minh tổng kết: “Lịch sử dân tộc ta có nhiều thời kỳ rất vẻ vang. Nhưng trước ngày Cách mạng Tháng Tám 1945, dân tộc ta phải trải qua gần 1 thế kỷ vô cùng tủi nhục”. Cách mạng Tháng Tám có ý nghĩa vô cùng to lớn: “Chẳng những giai cấp lao động và Nhân dân Việt Nam có thể tự hào, mà giai cấp lao động và những dân tộc bị áp bức nơi khác cũng có thể tự hào rằng, lần này là lần đầu tiên trong lịch sử cách mạng của các dân tộc thuộc địa và nửa thuộc địa, một Đảng mới 15 tuổi đã lãnh đạo cách mạng thành công, đã nắm chính quyền toàn quốc”.

  • Làng du lịch dưới chân đèo Mã Pì Lèng

    Làng du lịch dưới chân đèo Mã Pì Lèng

    20-08-2023 14:11:15

    Tiếng động cơ của hàng chục chiếc xe máy tập trung ngay đầu Làng văn hóa du lịch cộng đồng dân tộc H’mông phá tan không gian yên tĩnh của núi rừng khi chúng tôi có mặt ở thôn Pả Vi Hạ, xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang vào một buổi sáng sớm.

  • Huyện Tri Tôn học tập kinh nghiệm giảm nghèo tại tỉnh Bắc Kạn

    Huyện Tri Tôn học tập kinh nghiệm giảm nghèo tại tỉnh Bắc Kạn

    03-08-2023 20:13:55

    Ngày 3/8, đoàn công tác Ban Chỉ đạo thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang), do Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Minh Giang làm trưởng đoàn đã đến học tập kinh nghiệm về triển khai các đề án giảm nghèo giai đoạn 2021 – 2025 tại huyện Pác Nặm (tỉnh Bắc Kạn). Phó Chủ tịch UBND huyện Pác Nặm Ma Văn Tuấn chủ trì tiếp và làm việc với đoàn.

  • Chủ động phòng ngừa thiên tai

    Chủ động phòng ngừa thiên tai

    01-08-2023 04:21:26

    Dự báo, tình hình thời tiết, thiên tai trên địa bàn tỉnh An Giang sẽ diễn biến phức tạp từ nay đến cuối năm. Do đó, người dân cần hết sức cảnh giác, chủ động nâng cao ý thức phòng tránh, nhằm hạn chế thấp nhất thiệt hại.

  • Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền và Viện Nghiên cứu ngô triển khai mô hình canh tác ngô sinh khối theo mô hình kinh tế tuần hoàn

    Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền và Viện Nghiên cứu ngô triển khai mô hình canh tác ngô sinh khối theo mô hình kinh tế tuần hoàn

    28-07-2023 09:51:33

    Thực hiện thỏa thuận đã ký kết giữa Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền và Viện Nghiên cứu ngô cuối năm 2022 về “Xây dựng và hoàn thiện Quy trình canh tác ngô sinh khối theo mô hình kinh tế tuần hoàn”, 2 đơn vị đã triển khai thực hiện mô hình điểm tại 2 tỉnh Đắk Lắk và Sơn La.

  • Ai không nên ăn gạo nếp, xôi?

    Ai không nên ăn gạo nếp, xôi?

    23-07-2023 08:18:47

    Gạo nếp thơm ngon, bổ dưỡng có thể chế biến thành nhiều món ngon nhưng không phải ai cũng có thể ăn được, vậy ai không nên ăn gạo nếp, xôi?

  • Sản phẩm rau đắng biển ở “mái ấm” yêu thương

    Sản phẩm rau đắng biển ở “mái ấm” yêu thương

    27-06-2023 06:58:07

    Trên địa bàn xã Long Điền B (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang), Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Diệp Quang là “mái ấm” đặc biệt. Nơi đây chủ yếu chăm sóc, giáo dục, trị liệu các trẻ em bị rối loạn về phát triển, gặp khó khăn về ngôn ngữ, hành vi và nhận thức. Trung tâm hoạt động từ năm 2020 đến nay, do vợ chồng bác sĩ Nguyễn Ngọc Khuyên và Lê Minh Đạo (đang công tác tại Trung tâm Y tế huyện Chợ Mới) thành lập.

  • Khơi lên tình yêu nghệ thuật truyền thống

    Khơi lên tình yêu nghệ thuật truyền thống

    26-06-2023 09:01:03

    Từng gây ấn tượng mạnh với những bộ sưu tập điêu khắc sơn mài con giáp đồ sộ như 1.010 tượng trâu, 2.022 tượng hổ và năm nay là 2.023 tượng mèo, Nguyễn Tấn Phát được biết đến là nghệ nhân, họa sĩ rất giàu sức sáng tạo và luôn dành tình yêu đặc biệt cho văn hóa dân tộc. Không chỉ thể hiện tình yêu ấy bằng những sản phẩm sơn mài đặc sắc, anh còn khao khát lan tỏa nó thông qua những lớp học mỹ thuật truyền thống miễn phí.

  • Pa Pỉnh Tộp cùng loạt đặc sản Điện Biên lạ miệng, du khách say mê thưởng thức

    Pa Pỉnh Tộp cùng loạt đặc sản Điện Biên lạ miệng, du khách say mê thưởng thức

    21-06-2023 10:08:58

    Không chỉ nổi tiếng là vùng đất giàu truyền thống lịch sử, thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ Điện Biên còn là điểm đến cho những du khách muốn trải nghiệm nền ẩm thực độc đáo của đồng bào dân tộc thiểu số.

  • Báo chí và trí tuệ nhân tạo

    Báo chí và trí tuệ nhân tạo

    19-06-2023 08:05:32

    Sự phát triển nhanh của trí tuệ nhân tạo (AI), đặc biệt là qua ứng dụng của ChatGPT thời gian qua đang đặt ra nhiều cơ hội, thách thức đối với báo chí từ vị trí việc làm đến công tác quản lý, vận hành trong toà soạn.

  • Pa Pỉnh Tộp cùng loạt đặc sản Điện Biên lạ miệng, du khách say mê thưởng thức

    Pa Pỉnh Tộp cùng loạt đặc sản Điện Biên lạ miệng, du khách say mê thưởng thức

    17-06-2023 09:25:52

    Không chỉ nổi tiếng là vùng đất giàu truyền thống lịch sử, thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ Điện Biên còn là điểm đến cho những du khách muốn trải nghiệm nền ẩm thực độc đáo của đồng bào dân tộc thiểu số.