Kết quả tìm kiếm cho "làm việc với tỉnh An Giang"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 44

  • An Giang phát huy vai trò, tầm quan trọng của văn hóa - văn nghệ

    An Giang phát huy vai trò, tầm quan trọng của văn hóa - văn nghệ

    14-06-2023 07:18:18

    Thời gian qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền trong tỉnh quan tâm đẩy mạnh công tác quán triệt, nâng cao nhận thức cán bộ, đảng viên và nhân dân về vị trí, vai trò của văn hóa trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Việc thực hiện các nghị quyết, văn bản của Đảng trên lĩnh vực văn hóa - văn nghệ (VHVN) đạt nhiều kết quả, góp phần tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

  • Tiếp động lực để An Giang bứt phá

    Tiếp động lực để An Giang bứt phá

    18-05-2023 05:22:15

    Dựa vào “bệ đỡ” nông nghiệp, tăng trưởng kinh tế của An Giang tuy không quá nhanh, nhưng mang tính bền vững. Nếu được Trung ương hỗ trợ thêm điều kiện kết nối giao thông, xây dựng thành trung tâm đầu mối nông sản, trái cây, thủy sản nước ngọt của vùng ĐBSCL, An Giang kỳ vọng tạo thêm đột phá, như những lần đột phá trước đây.

  • Đề xuất có cơ chế đặc thù thu hút đầu tư vào An Giang và ĐBSCL

    Đề xuất có cơ chế đặc thù thu hút đầu tư vào An Giang và ĐBSCL 

    12-05-2023 17:21:08

    Chiều 12/5, đoàn công tác Chính phủ, do Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan dẫn đầu đã làm việc với tỉnh An Giang về tình hình sản xuất – kinh doanh, đầu tư công, xây dựng hạ tầng và xuất, nhập khẩu trên địa bàn tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình chủ trì buổi tiếp và làm việc với đoàn.

  • Australia hỗ trợ An Giang thích ứng với biến đổi khí hậu

    Australia hỗ trợ An Giang thích ứng với biến đổi khí hậu

    05-04-2023 07:32:40

    Những công trình, dự án do Chính phủ Australia cùng các đối tác hỗ trợ triển khai tại An Giang đều đang phát huy hiệu quả tích cực. Với sự quan tâm của Australia và các tổ chức quốc tế, An Giang kỳ vọng sẽ có được thêm những dự án quy mô lớn, tầm nhìn xa hơn để thích ứng trước tác động của biến đổi khí hậu (BĐKH).

  • NovaGroup hoàn thành và chuyển giao Đề án quy hoạch Khu Kinh tế cửa khẩu Vĩnh Xương cho tỉnh An Giang

    NovaGroup hoàn thành và chuyển giao Đề án quy hoạch Khu Kinh tế cửa khẩu Vĩnh Xương cho tỉnh An Giang

    26-10-2022 14:36:00

    Chiều 26/10, đoàn công tác Tập đoàn NovaGroup, do Chủ tịch Hội đồng Quản trị Bùi Thành Nhơn dẫn đầu đã đến làm việc với tỉnh An Giang. Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình chủ trì buổi tiếp và làm việc với đoàn.

  • Đoàn công tác liên ngành Trung ương thẩm định thành lập mới đơn vị hành chính đô thị ở huyện Tịnh Biên, Chợ Mới, An Phú

    Đoàn công tác liên ngành Trung ương thẩm định thành lập mới đơn vị hành chính đô thị ở huyện Tịnh Biên, Chợ Mới, An Phú

    11-06-2022 17:23:45

    Chiều 11/6, đoàn công tác liên ngành Trung ương, do Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Duy Thăng làm trưởng đoàn đã làm việc với tỉnh An Giang về khảo sát hiện trạng phát triển của huyện Tịnh Biên và 2 xã Đa Phước (huyện An Phú), Hội An (huyện Chợ Mới) phục vụ việc thẩm định thành lập mới đơn vị hành chính đô thị. Tiếp và làm việc với đoàn có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng và Thường trực HĐND, UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành, địa phường.

  • An Giang cần tập trung phát triển kinh tế nông nghiệp

    An Giang cần tập trung phát triển kinh tế nông nghiệp

    23-02-2022 17:00:00

    Chiều 23-2, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Phùng Đức Tiến dẫn đầu đoàn công tác Bộ NN&PTNT đến làm việc với tỉnh An Giang về tình hình sản xuất nông nghiệp. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư chủ trì buổi tiếp và làm việc với đoàn.

  • Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Quang Hiệu làm việc với tỉnh An Giang

    Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Quang Hiệu làm việc với tỉnh An Giang

    12-02-2022 20:24:28

    Chiều 12-2, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Quang Hiệu, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài đã làm việc với lãnh đạo tỉnh An Giang về các vấn đề liên quan đến cộng đồng người gốc Việt tại Campuchia và công tác hỗ trợ cộng đồng trong thời gian tới.

  • Tăng cường rà soát công tác tiêm vaccine; quản lý, điều trị người nhiễm COVID-19

    Tăng cường rà soát công tác tiêm vaccine; quản lý, điều trị người nhiễm COVID-19

    03-12-2021 08:01:18

    Ngày 2-12, Thủ tướng Chính phủ có Công điện số 1662/CĐ-TTg về việc tăng cường rà soát công tác tiêm vaccine; quản lý, điều trị người bị nhiễm Covid-19. Theo đó, Thủ tướng yêu cầu Bộ Y tế chỉ đạo, hướng dẫn; UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tổ chức tiêm vaccine cho toàn bộ người dân trong độ tuổi được chỉ định.

  • Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Trần Thanh Nam làm việc tại An Giang

    Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Trần Thanh Nam làm việc tại An Giang

    04-11-2021 10:19:09

    Sáng 4-11, đoàn công tác Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) do Thứ trưởng Trần Thanh Nam dẫn đầu đã có buổi làm việc với tỉnh An Giang về thực hiện Đề án phát triển vùng nguyên liệu lúa gạo vùng Tứ giác Long Xuyên phục vụ chế biến và xuất khẩu, giai đoạn 2021-2025. Giám đốc Sở NN&PTNT An Giang Nguyễn Sĩ Lâm chủ trì buổi tiếp và làm việc với đoàn.

  • Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh thăm và làm việc với lãnh đạo tỉnh An Giang

    Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh thăm và làm việc với lãnh đạo tỉnh An Giang

    19-10-2021 18:17:57

    Chiều 19-10, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Nên cùng các thành viên đoàn công tác Thành ủy TP. Hồ Chí Minh đến thăm và làm việc với tỉnh An Giang về công tác phòng, chống dịch COVID-19. Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy tiếp và làm việc với đoàn.

  • Phó Trưởng ban Dân vận Trung ương làm việc với tỉnh An Giang về công tác phòng, chống dịch COVID-19

    Phó Trưởng ban Dân vận Trung ương làm việc với tỉnh An Giang về công tác phòng, chống dịch COVID-19 

    08-10-2021 18:08:03

    Chiều 8-10, Phó Trưởng ban Dân vận Trung ương Nguyễn Phước Lộc dẫn đầu đoàn công tác Trung ương đã có buổi khảo sát và làm việc với tỉnh An Giang để nắm tình hình và hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19. Tiếp và làm việc với đoàn có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng; Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy và đại diện lãnh đạo MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh.