Kết quả tìm kiếm cho "láng nhựa"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 764

  • Những “tay lái lụa” trên đỉnh núi Tô

    Những “tay lái lụa” trên đỉnh núi Tô

    08-03-2024 04:33:33

    Từ đỉnh núi Tô (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), du khách nhìn xuống con đường bê-tông uốn lượn ngoằn ngoèo, trông như con rắn khổng lồ nằm vắt vẻo bên sườn núi. Chính nơi đây đã “rèn” những tài xế “xe ôm” trở thành “tay lái lụa” đưa rước lữ khách lên, xuống núi mưu sinh.

  • Châu Thành thi đua Dân vận khéo

    Châu Thành thi đua Dân vận khéo

    06-03-2024 05:22:09

    Phong trào thi đua "Dân vận khéo" trên địa bàn huyện Châu Thành được triển khai sâu rộng, gắn với các nhiệm vụ chính trị trọng tâm. Qua đó, xuất hiện nhiều gương điển hình, mô hình hay, cách làm mới trên các lĩnh vực đời sống xã hội, lan tỏa sâu rộng, góp phần thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh.

  • Mang phim về quê

    Mang phim về quê

    06-03-2024 05:36:41

    Một chiếc xe tải nhỏ chứa máy móc, một tấm vải màn hình 250 inch, đội chiếu phim lưu động vỏn vẹn 3 người đã đi khắp nơi trong tỉnh, về đến vùng sâu, vùng xa, biên giới, mang “ánh sáng văn hóa” cho người dân. Dù rằng, nhịp sống hiện đại dần làm mất vị thế của nghề, nhưng họ vẫn âm thầm phục vụ, chưa hề ngơi nghỉ.

  • Một ngày của mẹ

    Một ngày của mẹ

    02-03-2024 18:51:44

    Lúc còn nhỏ tôi thấy mẹ lúc nào cũng tranh thủ, tranh thủ tắm giặt, gội đầu, tranh thủ quét dọn, tranh thủ nấu, tranh thủ ăn, tranh thủ về thăm ngoại... Mỗi thứ mẹ làm một nhoáng cho xong để dành thời gian đi làm đồng, đi chợ. Mẹ bảo công việc đồng áng phải khẩn trương cho kịp thời, kịp vụ, còn chợ phải đi sớm về trưa mới mua bán được nhiều hàng. Tôi nhìn đôi gót chân khô nứt nẻ bước đi không bao giờ kịp bén lên mặt đất mà lòng tự hỏi thời gian của mẹ quý giá biết là bao.

  • Sở Giao thông vận tải An Giang và UBND huyện Châu Phú phối hợp quản lý Nhà nước về giao thông vận tải

    Sở Giao thông vận tải An Giang và UBND huyện Châu Phú phối hợp quản lý Nhà nước về giao thông vận tải

    01-03-2024 16:05:41

    Chiều 29/2, Giám đốc Sở Giao thông vận tải An Giang Ngô Công Thức đã đến làm việc với UBND huyện Châu Phú để nắm tình hình công tác quản lý Nhà nước về giao thông vận tải trên địa bàn huyện.

  • Việt Nam vào top điểm đến hấp dẫn nhất cho người trẻ 'thoát khỏi vùng an toàn'

    Việt Nam vào top điểm đến hấp dẫn nhất cho người trẻ 'thoát khỏi vùng an toàn'

    01-03-2024 08:51:23

    Mới đây, Việt Nam - Đại diện duy nhất của châu Á, đã vinh dự được góp mặt trong danh sách '10 điểm đến hấp dẫn cho sinh viên vừa tốt nghiệp năm 2024' do Lovely Planet bình chọn.

  • Mùa Xuân, nhớ lời Bác dạy

    Mùa Xuân, nhớ lời Bác dạy

    23-02-2024 07:57:00

    36 năm trước, Đại hội đồng Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hiệp Quốc (UNESCO) ra Nghị quyết vinh danh Hồ Chí Minh là “Anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa kiệt xuất của Việt Nam”. Tầm vóc vĩ đại của những tư tưởng và cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc của Người đã mang lại sự thức tỉnh, sự giải phóng, sự phát triển, góp phần đem đến mùa Xuân cho nhiều dân tộc, cho hàng triệu triệu con người.

  • Chợ quê giữa đồng lúa xanh mướt bán trăm món ngon, đón nghìn khách mỗi ngày

    Chợ quê giữa đồng lúa xanh mướt bán trăm món ngon, đón nghìn khách mỗi ngày

    28-02-2024 09:19:15

    Chợ quê An Nhứt, huyện Long Điền (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) vừa mới mở đã thu hút đông đảo người dân địa phương và du khách gần xa đến trải nghiệm, thưởng thức những món ăn dân dã vào mỗi buổi chiều hàng ngày.

  • An Giang kêu gọi đầu tư vào cụm công nghiệp

    An Giang kêu gọi đầu tư vào cụm công nghiệp

    28-02-2024 06:21:16

    An Giang đã và đang đẩy mạnh việc đầu tư xây dựng hạ tầng, phát triển các cụm công nghiệp nhằm thu hút các doanh nghiệp đầu tư phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp ở các địa phương. Qua đó, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế, lao động, giải quyết việc làm tại chỗ; đồng thời, khắc phục tình trạng sản xuất phân tán, tạo thuận lợi cho việc quản lý, kiểm soát về môi trường.

  • Đổi thay xã Bình Thạnh

    Đổi thay xã Bình Thạnh

    23-02-2024 05:16:49

    Tuy còn nhiều khó khăn, nhưng xã Bình Thạnh (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đã thay đổi rất nhiều, đời sống người dân được nâng lên rõ rệt. Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân địa phương vui mừng khi xã đã “về đích” nông thôn mới (NTM).

  • Nông thôn mới ở cuối dãy Trường Sơn

    Nông thôn mới ở cuối dãy Trường Sơn

    21-02-2024 08:20:13

    Bình Phước sau hơn 10 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới đã có diện mạo nông thôn khang trang, đời sống người dân ngày càng được nâng cao, đặc biệt là khu vực biên giới, vùng miền núi có đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống.

  • Cần có giải pháp phát triển làng nghề

    Cần có giải pháp phát triển làng nghề

    21-02-2024 06:26:42

    Phát triển làng nghề góp phần giảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, tăng thu nhập cho người dân. Do vậy, các cấp, ngành cần có giải pháp hiệu quả, bền vững cho những làng nghề.