Kết quả tìm kiếm cho "lô hàng xì gà"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 155

  • Real Madrid sắp nổ ‘siêu bom tấn’ Mbappe, Ramos và Varane thấm nhất

    Real Madrid sắp nổ ‘siêu bom tấn’ Mbappe, Ramos và Varane thấm nhất

    27-07-2021 13:58:23

    Bán Raphael Varane cho MU là bước tiếp theo của Real Madrid trong kế hoạch nổ ‘siêu bom tấn’ Kylian Mbappe từ PSG của Chủ tịch Perez.

  • “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 2: “Huân chương” không mang trên ngực áo

    “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 2: “Huân chương” không mang trên ngực áo

    11-07-2021 10:39:00

    Bởi vì những tấm huân chương ấy đã khắc sâu trên cơ thể chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH), trở thành dấu ấn mãi mãi không thể phai mờ! Vết thương đã lành theo năm tháng, chưa bao giờ trở thành chướng ngại tâm lý đối với những người lính ấy. Họ vẫn bám trụ với nghề, bằng trái tim đầy nhiệt huyết, bằng sự quả cảm của người từng trải.

  • Người nặng nợ với những con đường

    Người nặng nợ với những con đường

    22-07-2021 06:51:04

    Một ngày mới bắt đầu bằng cơn mưa nặng hạt. Chị Nguyễn Thị Minh (sinh năm 1978, ngụ ấp Giồng Cát, xã Lương An Trà, huyện Tri Tôn) bảo tôi chờ ở bên đường, chị tranh thủ đi chở xi-măng và cát, đá lại cho kịp “tiến độ”. Thật ra, chẳng ai ép chị phải làm việc này, cũng chẳng có thời hạn nào cho việc vá “ổ gà”. Chỉ có chị muốn nhanh chóng “trả nợ” cho những con đường quê.

  • Người dân các tỉnh miền nam tuân thủ giãn cách, chung tay phòng dịch

    Người dân các tỉnh miền nam tuân thủ giãn cách, chung tay phòng dịch

    19-07-2021 14:02:39

    Sáng 19-7, sau hơn 1 ngày tuyên truyền, vận động người dân chấp hành và chuẩn bị cho đợt giãn cách lớn trên địa bàn toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và 18 tỉnh, thành phố khu vực phía nam, hầu hết các tuyến đường trên địa bàn tỉnh đều trở nên vắng vẻ, người dân thực hiện tốt yêu cầu cách ly tại nhà, chỉ ra đường khi có công việc cần thiết. Không có tình trạng người dân tập trung tại các cửa hàng, siêu thị để săn mua hàng hóa.

  • “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ cuối: “Khó vạn lần…”

    “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ cuối: “Khó vạn lần…”

    03-07-2021 09:28:00

    Đúng như câu ca dao “Dễ trăm lần không dân cũng chịu/ Khó vạn lần dân liệu cũng xong”, mọi sự giúp sức, hỗ trợ của người dân mang lại giá trị rất quý giá cho xã hội. Câu chuyện về những người vá đường từ thiện trong tỉnh An Giang là một minh chứng điển hình.

  • “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ 2: “Vá nghĩa, vá tình”

    “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ 2: “Vá nghĩa, vá tình”

    02-07-2021 09:16:35

    Phong trào vá đường từ thiện ở An Giang thực sự lan tỏa rộng khắp, thu hút mọi tầng lớp xã hội cùng tham gia, không phân biệt tôn giáo, tuổi tác, nghề nghiệp. Hầu như huyện, thị xã, thành phố nào cũng có ít nhất 1 đội, hoặc 1 cá nhân vá đường. Kinh nghiệm, tinh thần của người đi trước thôi thúc người đi sau hành động. Người lớn tuổi truyền lửa lại cho người trẻ hơn… Cứ như thế, xã hội lại thêm nhiều “bông hoa đẹp” trong vườn hoa “người tốt việc tốt”!

  • “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ 1: “Cô gái sửa đường”

    “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ 1: “Cô gái sửa đường”

    01-07-2021 08:54:55

    Lời tòa soạn: Đó là lời gièm pha của một số người khi thấy các đội vá đường từ thiện hoạt động ở An Giang. Dần dần, thời gian làm phôi phai mọi tiếng bấc, tiếng chì ấy. Giờ đây, các thành viên trêu đùa nhau, sử dụng câu nói này theo nghĩa rất tích cực. Họ sẵn lòng nhận hết khổ cực về mình, chẳng cầu mong hồi đáp, chỉ một lòng dặm vá đường quê.

  • Gucci tạo cơn sốt giày sneaker cạnh tranh ngôi vương của Air jordan

    Gucci tạo cơn sốt giày sneaker cạnh tranh ngôi vương của Air jordan 

    24-06-2021 08:09:17

    Gucci đã kêu gọi tất cả những người nghiện giày sneaker với đôi giày cao cấp mới nhất của nhà mốt. Hãy sẵn sàng xếp hàng và dành hàng giờ để lùng sục trên mạng.

  • Độc đáo chậu cây cảnh hình chiếc thuyền

    Độc đáo chậu cây cảnh hình chiếc thuyền

    07-05-2021 06:30:18

    Thay vì tạo ra những chiếc chậu trồng cây theo dạng truyền thống, ông Bùi Văn Oai (xã Long Điền B, huyện Chợ Mới, An Giang) miệt mài nghiên cứu, chế tạo ra sản phẩm có hình dạng những chiếc thuyền rất độc đáo. Sản phẩm được nhiều nhà vườn trồng cây cảnh tại địa phương và thị trấn Chợ Mới (huyện Chợ Mới) đón nhận nhiệt tình.

  • Brazil đối mặt với thảm họa kép: Nạn đói trong khủng hoảng COVID-19

    Brazil đối mặt với thảm họa kép: Nạn đói trong khủng hoảng COVID-19

    13-04-2021 07:58:52

    Nghiên cứu mới cho thấy 19 triệu người Brazil đã rơi vào cảnh nghèo đói trong đại dịch COVID-19 khi tình trạng mất an ninh lương thực đang ngày càng gia tăng, theo hãng tin Al Jazeera.

  • Tăng quy mô sản xuất vắc-xin ngừa Covid-19

    Tăng quy mô sản xuất vắc-xin ngừa Covid-19

    11-03-2021 14:05:00

    Theo TTXVN và tin nước ngoài, Liên đoàn quốc tế các nhà sản xuất và hiệp hội dược phẩm (IFPMA) cho biết, thế giới đang chứng kiến chiến dịch sản xuất vắc-xin ngừa Covid-19 quy mô lớn nhất từ trước tới nay và áp lực mở rộng sản xuất bắt đầu lộ rõ. Tổng Giám đốc Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) kêu gọi các nhà sản xuất vắc-xin nỗ lực để tăng năng suất.

  • Học Bác từ những điều bình dị

    Học Bác từ những điều bình dị

    11-03-2021 06:20:21

    Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thời gian qua, trên địa bàn tỉnh đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu với những việc làm cụ thể, bình dị, thiết thực và có ý nghĩa xã hội sâu sắc.