Kết quả tìm kiếm cho "lông nhọn hoắt"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 1268

  • Nhớ Liên hoan văn hóa mùa nước nổi Búng Bình Thiên

    Nhớ Liên hoan văn hóa mùa nước nổi Búng Bình Thiên

    13-10-2023 18:59:12

    Vậy là đã gần 10 năm trôi qua, người dân đầu nguồn An Phú (tỉnh An Giang) không còn được đón mừng Liên hoan văn hóa mùa nước nổi búng Bình Thiên mỗi khi mùa lũ tràn đồng. Những con đường uốn lượn vào làng Chăm vẫn còn đó, mặt nước trong xanh đẹp mơ màng vẫn còn đây, nhưng tiếng nhạc dập dìu, níu chân du khách đến với những điệu múa đẹp mơ màng của Liên hoan văn hóa mùa nước nổi búng Bình Thiên đã vắng lặng tự bao giờ…

  • Xã Long Điền B nỗ lực cất nhà cho người nghèo

    Xã Long Điền B nỗ lực cất nhà cho người nghèo

    13-10-2023 06:42:43

    Trong điều kiện còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, xã Long Điền B (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã tranh thủ các nguồn lực, vận động từng bộ tole, khung nhà, vật liệu xây dựng và nhân công tự nguyện để làm nên những căn nhà mơ ước cho người nghèo, giúp họ “an cư, lạc nghiệp”.

  • Mời trải nghiệm khu đô thị đáng sống tại trung tâm TP. Châu Đốc

    Mời trải nghiệm khu đô thị đáng sống tại trung tâm TP. Châu Đốc

    12-10-2023 09:54:08

    10 năm sau khi lên đô thị loại III, TP. Châu Đốc có tốc độ tăng trưởng ổn định, đã và đang khẳng định vị thế của một trong những đô thị hấp dẫn nhất tại ĐBSCL. Điều này, giúp người dân An Giang mạnh dạn đầu tư vào các dự án bất động sản (BĐS) ngay trên quê hương mình thay vì tìm kiếm các cơ hội tại nhũng địa phương khác.

  • 'Chợ' giữa Biển Đông

    'Chợ' giữa Biển Đông

    12-10-2023 08:44:38

    Ở giữa Biển Đông rộng mênh mông, có hàng chục ngàn chiếc tàu đánh cá khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước cùng hoạt động. Đi theo tàu đánh cá, có đội tàu hùng hậu thu mua hải sản, hay còn gọi là 'tàu dịch vụ hậu cần nghề cá'. Hoạt động mua bán, giao dịch, cung ứng tấp nập đã tạo nên 'phiên chợ' sôi động ở giữa Biển Đông.

  • Thả cá tái tạo nguồn lợi thủy sản

    Thả cá tái tạo nguồn lợi thủy sản

    12-10-2023 06:08:35

    Thả cá tái tạo nguồn lợi thủy sản tự nhiên là hoạt động rất thiết thực, ý nghĩa, nhằm phát triển một số loài thủy sản bản địa có nguy cơ tuyệt chủng và mang giá trị kinh tế cao, góp phần cân bằng sinh thái, tăng mật độ quần thể các loài thủy sản. Đồng thời, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng dân cư về tầm quan trọng bảo vệ nguồn lợi thủy sản.

  • Đi tìm không gian văn hóa cho gốm Biên Hòa

    Đi tìm không gian văn hóa cho gốm Biên Hòa

    09-10-2023 10:44:19

    Gốm Biên Hòa đã có lịch sử hơn 300 năm gắn liền với sự phát triển của con người, vùng đất nơi đây với những nét đặc sắc riêng, kết tinh của nét đẹp văn hóa, lịch sử của xã hội qua nhiều giai đoạn.

  • Mang hương sắc Tây Ninh đến với Thủ đô Hà Nội

    Mang hương sắc Tây Ninh đến với Thủ đô Hà Nội

    07-10-2023 16:47:01

    Diễn ra trong hai ngày cuối tuần, từ 7-8.10.2023 tại phố đi bộ Hoàn Kiếm, “Ngày Tây Ninh tại Hà Nội” năm 2023 giới thiệu về một Tây Ninh đậm bản sắc với nhiều hoạt động và trải nghiệm hấp dẫn.

  • Khám phá hang Rái ở Ninh Thuận: Tuyệt tác thiên nhiên kỳ ảo

    Khám phá hang Rái ở Ninh Thuận: Tuyệt tác thiên nhiên kỳ ảo

    07-10-2023 09:34:16

    Nằm ở phía nam Vịnh Vĩnh Hy, dưới chân Vườn Quốc gia Núi Chúa, Hang Rái mê hoặc du khách bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ và địa hình thác nước đổ trên biển độc đáo.

  • Chợ Mới thu hút đầu tư vào nông nghiệp, du lịch, thương mại

    Chợ Mới thu hút đầu tư vào nông nghiệp, du lịch, thương mại

    04-10-2023 08:38:09

    Thời gian qua, huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) tập trung huy động mọi nguồn lực, thực hiện chính sách linh hoạt thu hút doanh nghiệp (DN) đầu tư vào nông nghiệp, du lịch (DL), thương mại. Môi trường đầu tư kinh doanh ngày càng thông thoáng, minh bạch, thân thiện, giúp địa phương đẩy mạnh các hoạt động kêu gọi đầu tư, mở rộng sản xuất cho DN.

  • TP. Châu Đốc phát triển phong trào thể dục - thể thao

    TP. Châu Đốc phát triển phong trào thể dục - thể thao

    04-10-2023 08:10:35

    Với những hoạt động thể thao (TDTT) trên địa bàn TP. Châu Đốc đã đi sâu vào đời sống xã hội, lan tỏa khắp các địa bàn dân cư, kết nối tinh thần đoàn kết trong cộng đồng, ý thức rèn luyện thân thể, bảo vệ sức khỏe của người dân ngày càng được nâng cao, góp phần nâng cao sức khỏe, phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội của địa phương.

  • Tác dụng chữa bệnh từ cây đinh lăng

    Tác dụng chữa bệnh từ cây đinh lăng

    30-09-2023 18:23:13

    Không chỉ làm cảnh, đinh lăng còn là vị thuốc quý trong Y học cổ truyền, dưới đây là những tác dụng chữa bệnh từ cây đinh lăng.

  • Phụ nữ quê thêm thu nhập từ nghề cạo vỏ hạt điều

    Phụ nữ quê thêm thu nhập từ nghề cạo vỏ hạt điều

    28-09-2023 05:15:18

    Nghề cạo vỏ hạt điều gia công tại xã Long Kiến (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) những năm gần đây mang lại thu nhập cho nhiều phụ nữ thôn quê, góp phần giải quyết lao động nhàn rỗi, cải thiện đời sống kinh tế gia đình cho các hộ dân.