Kết quả tìm kiếm cho "lông nhọn hoắt"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1262

  • Chuyển biến trong công tác đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

    Chuyển biến trong công tác đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

    31-05-2024 06:34:38

    Xác định an toàn, vệ sinh lao động là công tác quan trọng, liên quan đến tính mạng, sức khỏe và môi trường làm việc của người lao động (NLĐ), thời gian qua, các cấp, ngành, đoàn thể phối hợp triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp nhằm bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động trên địa bàn. Qua đó, nhận thức của doanh nghiệp (DN) và người lao động (NLĐ) trong công tác này từng bước được cải thiện, góp phần quan trọng trong việc phát triển sản xuất – kinh doanh của DN.

  • Đa dạng lớp học năng khiếu, thể thao cho thiếu nhi dịp hè

    Đa dạng lớp học năng khiếu, thể thao cho thiếu nhi dịp hè

    29-05-2024 06:41:34

    Hè là dịp để học sinh nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 năm học căng thẳng. Do đó, việc tìm kiếm các sân chơi hè an toàn và bổ ích cho con em là vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm. Đáp ứng nhu cầu này, nhiều đơn vị trên địa bàn tỉnh tổ chức các hoạt động hè phong phú để các em có những ngày hè thật sự bổ ích.

  • "Đánh thức" tiềm năng du lịch Long Xuyên

    "Đánh thức" tiềm năng du lịch Long Xuyên

    27-05-2024 05:54:13

    Đô thị Long Xuyên (tỉnh An Giang) được biết đến với nếp sống sôi động vừa phải, hiền hòa vừa phải, soi bóng bên dòng Hậu Giang trĩu nặng phù sa. Nhưng nơi đây cũng là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống cách mạng như bất kỳ địa phương khác trong tỉnh. Cùng với đó, nhiều di tích có giá trị văn hóa - lịch sử; điều kiện khí hậu thổ nhưỡng thuận lợi phát triển du lịch (DL) sinh thái…

  • Châu Đốc mùa hẹn

    Châu Đốc mùa hẹn

    27-05-2024 05:57:07

    Sau mấy tháng nắng chói chang, những cơn mưa đã về tắm mát ngọn núi Sam (phường Núi Sam, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) như “cái hẹn” của đất trời vào cuối tháng 4 (âm lịch). Với du khách, tháng 4 là thời điểm lý tưởng để vãn cảnh núi Sam, bởi không khí tấp nập, linh thiêng của mùa Vía Bà, cùng vẻ đẹp của thiên nhiên mơ mộng.

  • Sân khấu thiếu nhi hè 2024: Những 'bữa tiệc' nghệ thuật hấp dẫn

    Sân khấu thiếu nhi hè 2024: Những 'bữa tiệc' nghệ thuật hấp dẫn

    25-05-2024 09:15:37

    Chào đón Tết thiếu nhi và mùa hè 2024, các nhà hát, các đơn vị nghệ thuật đã giới thiệu đến công chúng nhiều chương trình, vở diễn sân khấu hấp dẫn, giàu tính nghệ thuật và mang tính giáo dục cao, hứa hẹn mang đến cho các em thiếu nhi những "bữa tiệc" nghệ thuật hấp dẫn và bổ ích.

  • Hàng trăm người may áo dâng Bà Chúa Xứ

    Hàng trăm người may áo dâng Bà Chúa Xứ 

    22-05-2024 14:16:49

    Không ai hẹn ai, cứ đến ngày rằm tháng tư âm lịch hàng năm, người dân xa gần tụ họp về miếu Bà Chúa Xứ núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang), thực hiện nghi thức may áo dâng Bà, tạo nên khung cảnh nhộn nhịp, nhưng vẫn rất trật tự, tôn nghiêm.

  • An Giang phát triển hạ tầng du lịch

    An Giang phát triển hạ tầng du lịch

    25-05-2024 07:49:19

    Để du lịch (DL) thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, ngoài tiềm năng sẵn có, tỉnh An Giang đang nỗ lực xây dựng hệ thống hạ tầng phục vụ DL hoàn chỉnh, bao gồm: Hạ tầng giao thông, hạ tầng thông tin, tăng cường quảng bá sản phẩm DL, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực... nhằm thu hút nhà đầu tư, du khách đến với vùng đất đầu nguồn sông Cửu Long.

  • An Giang huy động nguồn lực để phát triển bền vững

    An Giang huy động nguồn lực để phát triển bền vững

    17-05-2024 06:15:14

    Thực hiện Nghị quyết 39-NQ/TW, ngày 15/1/2019 của Bộ Chính trị về nâng cao hiệu quả quản lý, khai thác, sử dụng và phát huy các nguồn lực của nền kinh tế, những năm qua, An Giang có nhiều giải pháp để thúc đẩy phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội (KTXH).

  • Trên quê hương Bác Tôn

    Trên quê hương Bác Tôn

    17-05-2024 06:08:47

    Cùng với cả nước, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân An Giang - quê hương Bác Tôn kính yêu, luôn ra sức học tập và làm theo tấm gương đạo đức mẫu mực của Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân, bằng những việc làm thiết thực, thúc đẩy phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội.

  • An Giang: Kinh tế khởi sắc, doanh nghiệp phục hồi sản xuất

    An Giang: Kinh tế khởi sắc, doanh nghiệp phục hồi sản xuất

    16-05-2024 06:13:35

    Mở rộng nhà xưởng, tuyển thêm số lượng lớn lao động, có thêm nhiều đơn hàng, chiến lược phát triển dài hơi… là những dấu hiệu cho thấy tình hình sản xuất của doanh nghiệp (DN) đang khởi sắc đáng mừng. Kèm theo đó, người sử dụng lao động dành sự quan tâm, ưu đãi nhiều hơn đối với lao động, thúc đẩy tăng năng suất, giữ môi trường làm việc ổn định.

  • Một vòng cảnh sắc vùng đất 'đẹp nhất Nam Trung bộ'

    Một vòng cảnh sắc vùng đất 'đẹp nhất Nam Trung bộ'

    14-05-2024 14:38:10

    Tháng 4, tháng 5 là thời điểm đẹp nhất để ghé thăm vùng đất 'hoa vàng trên cỏ xanh' vì tiết trời khô ráo, biển trong xanh, cát trắng, nắng vàng và những tháp xưa lộng lẫy.

  • Chuyến phà đặc biệt của ông Quyền

    Chuyến phà đặc biệt của ông Quyền 

    05-05-2024 10:44:30

    Đặc biệt là bởi hoàng hôn hôm ấy đẹp vô cùng, không oi nồng như những ngày trước đó. Đặc biệt còn ở chỗ, tâm tình đọng lại man mác trong lần cuối cùng nhân viên này đồng hành với bến phà Châu Giang (nối bờ Châu Phong, TX. Tân Châu – TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang).