Kết quả tìm kiếm cho "lấy từ thùng rác"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 126

  • “Sống xanh” vì môi trường

    “Sống xanh” vì môi trường

    26-08-2022 07:58:53

    “Sống xanh” không còn là khái niệm quá mới mẻ, mà đã trở thành lối sống tích cực của cả cộng đồng. Đó là sống lành mạnh, sống bền vững, giảm thiểu sử dụng tài nguyên thiên nhiên. “Sống xanh” không hề phức tạp, khó khăn, đòi hỏi quá nhiều. Ngược lại, hướng đến lối sống tối giản, nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu tất yếu của con người.

  • Những địa danh thưởng thức bia ngon nhất thế giới

    Những địa danh thưởng thức bia ngon nhất thế giới

    09-08-2022 07:42:26

    Bia vốn là thức uống được ưa chuộng khắp nơi trên thế giới từ xưa cho tới nay. Từ những hầm bia cổ tại Cộng hòa Séc hay các quán bia thủ công theo phong cách hiện đại ở Mỹ, đây đều là những nơi bạn có thể cùng người mà mình yêu thương ghé thăm và chia sẻ niềm vui thưởng thức món đồ uống được làm thủ công đã mê hoặc cả thế giới để tận hưởng những khoảnh khắc bên nhau trên chuyến hành trình khám phá những vùng đất mới, văn hóa mới.

  • An Giang tập trung kiểm soát bệnh sốt xuất huyết

    An Giang tập trung kiểm soát bệnh sốt xuất huyết

    13-06-2022 06:29:48

    Dịch bệnh sốt xuất huyết (SXH) đang gia tăng, năm nay là năm chu kỳ SXH diễn biến phức tạp và có nguy cơ lan rộng. Ngành y tế An Giang yêu cầu các địa phương tăng cường chỉ đạo và triển khai nhiều biện pháp phòng, chống để đảm bảo sức khỏe nhân dân, không để “dịch chồng dịch”.

  • Thắng cảnh đẹp bậc nhất Triều Tiên với truyền thuyết tiên giáng trần nổi tiếng

    Thắng cảnh đẹp bậc nhất Triều Tiên với truyền thuyết tiên giáng trần nổi tiếng

    27-05-2022 19:00:08

    Cảnh sắc hùng vĩ đẹp đến ngỡ ngàng biến nơi đây trở thành một trong những ngọn núi nổi tiếng và thu hút du khách bậc nhất Triều Tiên.

  • Giá dầu thô tiếp tục bứt phá, nông sản diễn biến trái chiều

    Giá dầu thô tiếp tục bứt phá, nông sản diễn biến trái chiều

    15-04-2022 13:55:56

    Thông tin từ Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV) cho biết, kết thúc phiên giao dịch ngày 14/4, chỉ số MXV-Index tiếp tục có phiên tăng thứ 3 liên tiếp với mức tăng hơn 1% lên 3.066 điểm, cao nhất kể từ ngày 8/3 đến nay. Trong đó, nhóm năng lượng vẫn đóng vai trò quan trọng trong việc kéo theo mức tăng của toàn thị trường.

  • Trẻ đi học trực tiếp, những lưu ý phòng lây nhiễm Covid-19

    Trẻ đi học trực tiếp, những lưu ý phòng lây nhiễm Covid-19

    06-04-2022 14:15:59

    Chuẩn bị khẩu trang, nước sát khuẩn, bình uống nước riêng… cho trẻ; đo nhiệt kế cho con trước khi đến trường là những điều phụ huynh nên lưu ý.

  • Ngắm cảnh sắc ấn tượng trên những chuyến tàu hỏa nổi tiếng thế giới

    Ngắm cảnh sắc ấn tượng trên những chuyến tàu hỏa nổi tiếng thế giới

    20-03-2022 10:22:27

    Hãy cùng nhà điều hành tour nổi tiếng nước Pháp Club Med chiêm nghiệm lại điều này khi ngắm nhìn cảnh sắc tuyệt vời từ trên toa tàu của những tuyến đường sắt đẹp nhất hành tinh từ Rocky Mountaineer (Canada) đến Orient Express (từ London đi Venice) hay khám phá Australia trên tuyến tàu hỏa biểu tượng của xứ sở chuột túi The Ghan.

  • Vệ sinh, khử khuẩn thế nào khi có F0 cách ly trong nhà?

    Vệ sinh, khử khuẩn thế nào khi có F0 cách ly trong nhà?

    20-02-2022 09:41:43

    Gia đình cần lên danh mục vị trí, vật dụng cần vệ sinh, khử khuẩn. Chuẩn bị hóa chất có nồng độ phù hợp và đảm bảo thông gió khi làm vệ sinh trong nhà có F0 đang cách ly.

  • Khám phá “vương quốc hang động”

    Khám phá “vương quốc hang động”

    19-02-2022 09:30:20

    Bên cạnh Sơn Đoòng - hang động hàng triệu năm tuổi và nổi tiếng lớn nhất thế giới, có hơn 350 hang động khác đã và đang được lập bản đồ ở Quảng Bình.

  • Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang nêu cao tinh thần phục vụ nhân dân

    Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang nêu cao tinh thần phục vụ nhân dân

    18-02-2022 18:49:14

    Học tập và làm tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Chi bộ Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang luôn nêu cao tinh thần phục vụ nhân dân. Hoạt động của công ty không đặt lợi ích kinh tế hàng đầu mà vì nhiệm vụ chính trị. Do đó, bằng sự nỗ lực của mình, tập thể chi bộ công ty luôn quyết tâm xây dựng quê hương An Giang ngày càng xanh, sạch, đẹp.

  • Trung Quốc tìm ra kháng thể mới có thể vô hiệu hóa Omicron

    Trung Quốc tìm ra kháng thể mới có thể vô hiệu hóa Omicron

    04-02-2022 09:11:23

    Một nhóm nghiên cứu ở Trung Quốc tuyên bố đã phát triển loại kháng thể mới có thể vô hiệu hóa Omicron và các biến thể SARS-CoV-2 khác trong tương lai.

  • Đời dớn

    Đời dớn

    04-02-2022 07:58:50

    Ngay hôm chúng tôi định lên đầu nguồn huyện An Phú (tỉnh An Giang), gió bấc hồ hởi đổ về. Lỡ hứa với người dân địa phương theo chân họ lúc 4 giờ sáng để xem đổ dớn, tôi đành chịu đựng cơn gió buốt da, mắt nhắm mắt mở khởi hành từ Long Xuyên. Đến nơi, mới 3 giờ 30 phút. Co ro trong ngày gió trở mình, người dân xung quanh ngạc nhiên: “Đúng là 3-4 giờ bà con thường đi đổ dớn ở khu vực biên giới. Nhưng cả năm nay, dịch bệnh ảnh hưởng, muốn đi cũng phải chờ trời sáng mới được nha!”.