Kết quả tìm kiếm cho "lắp đặt"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 1938

  • UBND tỉnh An Giang yêu cầu khẩn trương ứng phó khô hạn

    UBND tỉnh An Giang yêu cầu khẩn trương ứng phó khô hạn

    13-03-2024 08:13:56

    Ngày 13/3, Văn phòng UBND tỉnh An Giang cho biết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy đã ký công văn gửi thành viên Ban Chỉ huy Ứng phó Biến đổi khí hậu - Phòng, chống thiên tai và Phòng thủ dân sự tỉnh An Giang, Công ty Điện lực An Giang, Công ty Cổ phần Điện nước An Giang, Công ty TNHH MTV Khai thác thủy lợi An Giang và UBND huyện, thị xã, thành phố về tăng cường thực hiện các giải pháp phòng, chống hạn hán, thiếu nước, xâm nhập mặn, phục vụ sản xuất nông nghiệp và dân sinh mùa khô năm 2024.

  • Công an tỉnh An Giang phấn đấu tăng 5 bậc về cải cách hành chính

    Công an tỉnh An Giang phấn đấu tăng 5 bậc về cải cách hành chính

    13-03-2024 07:17:49

    “Thủ trưởng công an các đơn vị, địa phương phải quán triệt tinh thần chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang về công tác cải cách hành chính (CCHC), thường xuyên chỉ đạo khắc phục những hạn chế. Chủ động đề xuất các giải pháp, sáng kiến, sáng tạo phục vụ công tác CCHC đạt hiệu quả; chỉ đạo thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ trọng tâm kế hoạch của Công an tỉnh về CCHC năm 2024. Tìm ra những giải pháp hữu hiệu nhất để mạnh dạn đề xuất thực hiện trong năm 2024, phấn đấu tăng 5 bậc so năm 2023 theo Nghị quyết Đảng ủy Công an tỉnh đề ra” - đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh.

  • An toàn cho công trình và cuộc sống: Ống thép luồn dây điện - Vượt trội về khả năng chống cháy

    An toàn cho công trình và cuộc sống: Ống thép luồn dây điện - Vượt trội về khả năng chống cháy

    12-03-2024 14:11:56

    Theo ông Lê Mai Hữu Lâm – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi cho biết: “Ống thép luồn dây điện được sử dụng để bảo vệ hệ thống dây điện khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài như va đập, ẩm ướt, hóa chất và đặc biệt là nguy cơ cháy nổ cao”.

  • Top 3 đơn vị bán tôn chống nóng Đà Nẵng giá tốt, chất lượng

    Top 3 đơn vị bán tôn chống nóng Đà Nẵng giá tốt, chất lượng

    12-03-2024 10:27:11

    Đà Nẵng là thành phố nằm ở vùng miền Trung, thường chịu ảnh hưởng của thời tiết nắng nóng, đặc biệt vào mùa hè. Vì vậy, việc tìm kiếm giải pháp chống nóng cho các công trình xây dựng trở nên cực kỳ quan trọng.

  • An Giang cung cấp thêm gần 15,52 triệu m<sup>3</sup>
 cát cho các tuyến cao tốc trọng điểm

    An Giang cung cấp thêm gần 15,52 triệu m3 cát cho các tuyến cao tốc trọng điểm

    11-03-2024 16:34:44

    Chiều 11/3, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) An Giang Thái Minh Hiển chủ trì buổi làm việc với các chủ đầu tư, nhà thầu thi công tuyến cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1, cao tốc Cần Thơ - Hậu Giang và Hậu Giang - Cà Mau, để hướng dẫn thực hiện các thủ tục trước khi tiến hành hoạt động khai thác khoáng sản tại các khu mỏ, phục vụ nguồn cát cho các công trình cao tốc theo cơ chế đặc thù.

  • Làm biển quảng cáo Biên Hoà - Giải pháp lan tỏa thương hiệu doanh nghiệp

    Làm biển quảng cáo Biên Hoà - Giải pháp lan tỏa thương hiệu doanh nghiệp

    11-03-2024 10:26:26

    Có một biển hiệu quảng cáo ấn tượng và thu hút là chiến lược tiếp thị quan trọng của bất cứ đơn vị kinh doanh nào. Nguyễn Gia Phát là đơn vị làm bảng hiệu quảng cáo Biên Hòa chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp lan tỏa thương hiệu đến nhiều đối tượng khách hàng.

  • Chọn nghề trong thời đại công nghệ số

    Chọn nghề trong thời đại công nghệ số

    11-03-2024 06:20:39

    Thời đại công nghệ 4.0, thị trường lao động được dự đoán sẽ có nhiều thay đổi trong tương lai. Việc chọn ngành nghề nào để vừa phù hợp năng lực, sở trường, vừa bắt nhịp với xu hướng thời đại là câu hỏi lớn của học sinh THPT khi đứng trước ngưỡng cửa tương lai. Nhất là, đối với học sinh không có điều kiện học tiếp đại học.

  • Chuyển đổi số lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch

    Chuyển đổi số lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch

    11-03-2024 06:20:01

    Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0. Trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch (VH-TT&DL), chuyển đổi số được xem là nội dung quan trọng, nhằm nâng cao hiệu quả quản lý và phát triển ngành, đồng thời góp phần bảo tồn, gìn giữ và mở rộng, phát huy các giá trị văn hóa, quảng bá du lịch (DL), hình ảnh đất nước, con người An Giang.

  • Kinh nghiệm lựa chọn vòi Lavabo cho ngôi nhà của bạn

    Kinh nghiệm lựa chọn vòi Lavabo cho ngôi nhà của bạn

    07-03-2024 16:02:01

    Không quá khó để chọn được một chiếc vòi lavabo ưng ý, chỉ cần xác định nhu cầu, khả năng chi trả. Sau đó, xem xét các yếu tố xoay quanh đặc tính của sản phẩm. Và tìm hiểu nhà cung cấp uy tín, chất lượng.

  • 'Xuyên không' thăm ngôi nhà cổ 300 năm tuổi kiến trúc độc đáo ở ngoại ô Hà Nội

    'Xuyên không' thăm ngôi nhà cổ 300 năm tuổi kiến trúc độc đáo ở ngoại ô Hà Nội 

    02-03-2024 08:40:21

    Nằm cách trung tâm Thủ đô Hà Nội 55km, làng cổ Đường Lâm là điểm đến thu hút du khách mỗi dịp Tết Nguyên đán. Tại đây còn lưu giữ những ngôi nhà cổ vài trăm năm tuổi, mang đậm nét văn hóa của làng quê Bắc Bộ, có giá trị văn hóa lớn.

  • Sở Giao thông vận tải An Giang và UBND huyện Châu Phú phối hợp quản lý Nhà nước về giao thông vận tải

    Sở Giao thông vận tải An Giang và UBND huyện Châu Phú phối hợp quản lý Nhà nước về giao thông vận tải

    01-03-2024 16:05:41

    Chiều 29/2, Giám đốc Sở Giao thông vận tải An Giang Ngô Công Thức đã đến làm việc với UBND huyện Châu Phú để nắm tình hình công tác quản lý Nhà nước về giao thông vận tải trên địa bàn huyện.

  • Hoá đơn tiền điện có tăng vọt khi thay đổi lịch ghi chỉ số điện?

    Hoá đơn tiền điện có tăng vọt khi thay đổi lịch ghi chỉ số điện?

    01-03-2024 14:12:25

    Từ ngày 29/2, EVNHANOI triển khai thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ về ngày cuối tháng. EVNHANOI khẳng định, quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo do mức sử dụng điện sinh hoạt của từng bậc được điều chỉnh theo số ngày thực tế của kỳ ghi chỉ số công tơ trong tháng có thay đổi.