Kết quả tìm kiếm cho "lắp đặt"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 1938

  • An Giang tập trung đẩy nhanh tiến độ các dự án giao thông trọng điểm

    An Giang tập trung đẩy nhanh tiến độ các dự án giao thông trọng điểm

    01-03-2024 04:42:31

    Thời gian qua, các cấp, ngành, đơn vị đã huy động mọi nguồn lực tập trung đẩy nhanh tiến độ các công trình trọng điểm với tinh thần quyết tâm cao. Công tác điều hành, quản lý dự án của chủ đầu tư, năng lực thiết bị, tài chính và nhân lực của các nhà thầu đáp ứng thực hiện dự án đảm bảo theo quy định.

  • Đông Phong Window - Nhà sản xuất, lắp đặt cửa kính cường lực uy tín tại Hà Nội

    Đông Phong Window - Nhà sản xuất, lắp đặt cửa kính cường lực uy tín tại Hà Nội

    28-02-2024 14:33:59

    Cửa kính cường lực không chỉ ấn tượng bởi độ bền mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Đông Phong Window là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Hà Nội chuyên sản xuất và thi công cửa kính cường lực uy tín, chất lượng, được nhiều khách hàng, nhà thầu xây dựng tin tưởng gửi gắm niềm tin.

  • Kệ sắt Hà Nội – địa chỉ cung cấp kệ hạng nặng chất lượng cao, giá rẻ tại Hà Nội

    Kệ sắt Hà Nội – địa chỉ cung cấp kệ hạng nặng chất lượng cao, giá rẻ tại Hà Nội

    28-02-2024 14:32:54

    Kệ hạng nặng hay kệ kho hạng nặng là loại kệ chứa hàng hóa dạng lắp ghép. Kệ kho hạng nặng có khả năng lưu trữ hàng hóa với mật độ lưu trữ cao và tải trọng lớn. Loại kệ này phù hợp với nhiều loại hàng hóa khác nhau cả về kích thước cũng như tải trọng.

  • An Phú nâng cao hiệu quả công tác khoa giáo

    An Phú nâng cao hiệu quả công tác khoa giáo

    28-02-2024 07:24:26

    Xác định công tác khoa giáo là một bộ phận quan trọng trong công tác tuyên giáo của Đảng; giữ vị trí trọng yếu trong việc thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, Ban Tuyên giáo Huyện ủy An Phú (tỉnh An Giang) đã tích cực, chủ động tham mưu giúp cấp ủy lãnh, chỉ đạo, triển khai thực hiện công tác khoa giáo đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của huyện.

  • An Phát – Giải pháp sửa chữa xe nâng toàn diện cho doanh nghiệp của bạn

    An Phát – Giải pháp sửa chữa xe nâng toàn diện cho doanh nghiệp của bạn

    27-02-2024 16:37:55

    Hiệu quả vận hành xe nâng đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu được năng suất bốc xếp hàng hóa tại các kho bãi, nhà xưởng. Do đó, để đảm bảo xe nâng hoạt động trong trạng thái tốt nhất, bền bỉ nhất, thì việc bảo dưỡng, bảo trì và sửa chữa xe nâng định kỳ là vô cùng quan trọng.

  • Mãn nhãn với những pha phi nước rút, móc hầu đối thủ của các 'ông trâu' Hải Lựu

    Mãn nhãn với những pha phi nước rút, móc hầu đối thủ của các 'ông trâu' Hải Lựu

    25-02-2024 19:16:45

    Các "ông trâu" có những pha phi nước rút, tung nhiều đòn móc hầu quật ngã đối thủ tại lễ hội chọi trâu Hải Lựu năm 2024.

  • Hà Nội chấn chỉnh tình trạng 'cò' đổi bằng lái xe

    Hà Nội chấn chỉnh tình trạng 'cò' đổi bằng lái xe

    23-02-2024 19:03:45

    Trước phản ánh của báo Tin tức và dư luận về việc “cò” lợi dụng tình trạng quá tải tại 2 điểm cấp đổi giấy phép lái xe để chèo kéo làm dịch vụ, thu tiền “chặt chém” người dân, Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã giao cho Thanh tra Sở kiểm tra sự việc trên, nếu phát hiện vi phạm đề xuất Giám đốc Sở xem xét, xử lý kịp thời.

  • Triển khai nhiều giải pháp phòng, chống cháy rừng

    Triển khai nhiều giải pháp phòng, chống cháy rừng

    23-02-2024 08:57:51

    Mặc dù chưa đến cao điểm nắng nóng, hạn hán, nhưng trên địa bàn tỉnh Nghệ An, hàng nghìn ha rừng thông ở các huyện Nam Đàn, Thanh Chương, Nghi Lộc, Diễn Châu… đang ở cấp độ 2 về nguy cơ cháy rừng.

  • Nông thôn mới ở cuối dãy Trường Sơn

    Nông thôn mới ở cuối dãy Trường Sơn

    21-02-2024 08:20:13

    Bình Phước sau hơn 10 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới đã có diện mạo nông thôn khang trang, đời sống người dân ngày càng được nâng cao, đặc biệt là khu vực biên giới, vùng miền núi có đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống.

  • Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa

    Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa

    20-02-2024 16:49:22

    Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (TDĐKXDĐSVH) trên địa bàn An Giang luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền và hưởng ứng tích cực của các tầng lớp nhân dân. Qua đó, huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn dân, góp phần nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần của Nhân dân, phát triển kinh tế - xã hội địa phương…

  • TP. Long Xuyên khởi động thi công công trình trường học và cải tạo, sửa chữa chợ

    TP. Long Xuyên khởi động thi công công trình trường học và cải tạo, sửa chữa chợ

    19-02-2024 10:48:00

    Sáng 19/2, UBND TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) tổ chức Lễ khởi động thi công công trình Trường Tiểu học Lê Quý Đôn (phường Mỹ Long). Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng đã đến dự.

  • Hàng triệu người Mexico tuần hành trước thềm tổng tuyển cử

    Hàng triệu người Mexico tuần hành trước thềm tổng tuyển cử

    19-02-2024 08:53:42

    Ngày 18/2, hàng triệu người đã xuống đường tuần hành tại hơn 100 thành phố lớn tại Mexico nhằm kêu gọi chính quyền tiếp tục củng cố nền dân chủ cũng như đảm bảo rằng cuộc tổng tuyển cử quốc gia vào tháng 6 tới sẽ được tiến hành một cách công bằng và minh bạch.