Kết quả tìm kiếm cho "lệch lạc"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 499

  • Không khí lạnh gây mưa dông, nguy cơ lốc xoáy, gió giật mạnh trên biển

    Không khí lạnh gây mưa dông, nguy cơ lốc xoáy, gió giật mạnh trên biển

    29-10-2023 13:29:52

    Do ảnh hưởng của không khí lạnh, chiều tối và đêm 29/10, trên nhiều vùng biển có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 8, biển động, sóng biển cao từ 2-4m. Cảnh báo toàn bộ tàu thuyền và các hoạt động trên biển đều có nguy cơ cao chịu tác động của gió mạnh, sóng lớn.

  • Triệt phá đường dây cá độ bóng đá 100 tỷ đồng

    Triệt phá đường dây cá độ bóng đá 100 tỷ đồng

    27-10-2023 14:28:48

    Công an tỉnh Lâm Đồng vừa triệt phá đường dây cá độ bóng đá với số tiền giao dịch lên tới 100 tỷ đồng.

  • Địa chỉ bọc răng sứ chất lượng - Emedic Group

    Địa chỉ bọc răng sứ chất lượng - Emedic Group

    20-10-2023 09:13:50

    Bọc sứ là phương pháp làm đẹp đang được ưa chuộng hiện nay nhờ sự nhanh chóng, tiện lợi và có tỷ lệ thành công tới 98%. Tuy nhiên, trước hàng ngàn thương hiệu nha khoa, nhiều người băn khoăn không biết nên lựa chọn sao cho đúng. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn về địa chỉ nha khoa uy tín với giá thành phải chăng, tham khảo ngay!

  • Cần thiết bảo vệ nền tảng tư tưởng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch

    Cần thiết bảo vệ nền tảng tư tưởng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch

    12-10-2023 20:03:15

    Hơn 35 năm đổi mới, đất nước ta đã ra khỏi khủng hoảng kinh tế - xã hội và tình trạng kém phát triển, trở thành nước đang phát triển có thu nhập trung bình, đang đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế; đạt được nhiều thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử.

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    06-10-2023 08:54:20

    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, Việt Nam đã và đang thực hiện các chiến lược đồng bộ tất cả các lĩnh vực để thực hiện mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Thực hiện cơ chế Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, Nhân dân làm chủ, Đảng ta luôn coi nhiệm vụ tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là một nội dung cơ bản, hệ trọng, sống còn của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta.

  • Giá vàng trong nước tăng nhẹ

    Giá vàng trong nước tăng nhẹ

    01-10-2023 08:35:56

    Giá vàng trong nước rạng sáng nay (1/10) giao dịch gần ngưỡng 69 triệu đồng/lượng, tăng 50.000 đồng/lượng so với sáng qua.

  • Cán bộ, đảng viên ứng xử đúng với mạng xã hội - Kỳ 2: Những lưu ý khi sử dụng mạng xã hội

    Cán bộ, đảng viên ứng xử đúng với mạng xã hội - Kỳ 2: Những lưu ý khi sử dụng mạng xã hội

    28-09-2023 14:35:51

    Thời gian qua, đã có một số đảng viên bị kỷ luật do sử dụng mạng xã hội đăng tải những thông tin không phù hợp, vi phạm các quy định của Đảng. Đây thực sự là những lời cảnh báo, những bài học cảnh tỉnh cho những ai có nhận thức lệch lạc, sai lầm khi dùng mạng xã hội để đăng tải các thông tin, bài viết không đúng quy định của pháp luật, vi phạm kỷ luật của đảng viên.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:38:02

    Bên cạnh kết quả đạt được, một số ít cán bộ vẫn còn vi phạm các nguyên tắc đạo đức, như: Gây nhũng nhiễu khách hàng khi cho vay tiền, cố ý làm sai quy định, lợi dụng chức vụ quyền hạn và giấy tờ giả, chữ ký giả, lập chứng từ khống, cấu kết với tổ chức hoặc cá nhân chiếm đoạt tài sản ngân hàng, chiếm đoạt tiền của khách hàng trong huy động và rút tiền, thông đồng với khách hàng nâng khống giá trị tài sản thế chấp để vay vượt giá trị thực tài sản thế chấp hoặc quay vòng tài sản thế chấp vay nhiều lần ở các ngân hàng khác nhau... Việc làm này gây mất lòng tin đối với khách hàng, làm giảm uy tín và hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

  • Nâng cao hiệu quả tuyên truyền miệng

    Nâng cao hiệu quả tuyên truyền miệng

    22-09-2023 06:46:24

    Những năm qua, ngành tuyên giáo các cấp đã tham mưu cấp ủy Đảng thường xuyên tổ chức bồi dưỡng, tập huấn, cập nhật kiến thức, nghiệp vụ giúp cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên có thêm kinh nghiệm thực tiễn, củng cố thêm lý luận, đổi mới hình thức, phương pháp và nâng cao chất lượng, hiệu quả tuyên truyền.

  • Lắng nghe và chia sẻ

    Lắng nghe và chia sẻ

    15-09-2023 06:42:21

    Tham vấn, tư vấn tâm lý học đường là hoạt động hỗ trợ tâm lý cho học sinh, sinh viên, để giúp các em có đủ khả năng để tự giải quyết các vấn đề học tập, thi cử và có định hướng đúng đắn hơn về những vấn đề xã hội, riêng tư. Qua đó, góp phần ngăn chặn rất nhiều hệ lụy ở môi trường học đường và trong cuộc sống…

  • Đấu tranh, ngăn chặn hoạt động của tổ chức bất hợp pháp 'Ân điển cứu rỗi'

    Đấu tranh, ngăn chặn hoạt động của tổ chức bất hợp pháp 'Ân điển cứu rỗi'

    07-09-2023 17:29:53

    Xã Linh Phú (huyện Chiêm Hóa) là một trong những địa phương của tỉnh Tuyên Quang có một bộ phận đồng bào dân tộc Mông bị ảnh hưởng bởi tổ chức bất hợp pháp “Ân điển cứu rỗi”.

  • Khám phá những con đường được xếp hạng 'nhất thế giới'

    Khám phá những con đường được xếp hạng 'nhất thế giới'

    06-09-2023 14:21:48

    Đường bộ là huyết mạch của thế giới, kết nối mọi người, mọi nền văn hóa và cảnh quan. Dưới đây là một số cái tên nổi bật nhất.