Kết quả tìm kiếm cho "lừa đảo qua điện thoại"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 3321

  • Rong ruổi vùng núi An Giang - Kỳ 1: Huyền tích ở Thủy Đài Sơn

    Rong ruổi vùng núi An Giang - Kỳ 1: Huyền tích ở Thủy Đài Sơn

    05-04-2024 15:46:54

    Từ lâu, An Giang được lữ khách biết tới là vùng “bán sơn địa” có đồi núi đan xen đồng bằng. Mỗi ngọn núi đều gắn với những câu chuyện huyền thoại thời khẩn hoang của cha ông thuở trước. Đây được xem là nét văn hóa đặc trưng của vùng đất biên cương, thu hút hàng triệu du khách khắp nơi đến thưởng lãm.

  • Tổng hợp những điểm đến du lịch Hạ Long hấp dẫn

    Tổng hợp những điểm đến du lịch Hạ Long hấp dẫn

    08-04-2024 08:48:14

    Hạ Long là một điểm du lịch rất hoàn hảo bởi ngoài cảnh sắc thiên nhiên đã được cả thế giới công nhận còn có nhiều khu vui chơi giải trí nổi bật.

  • Cảnh báo 7 hình thức lừa đảo trực tuyến phổ biến nhắm vào người dùng

    Cảnh báo 7 hình thức lừa đảo trực tuyến phổ biến nhắm vào người dùng

    07-04-2024 14:50:03

    Cùng với việc cảnh báo chiến dịch lừa đảo đánh cắp thông tin doanh nghiệp qua email đính kèm mã độc nhắm đến các nước ASEAN, Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) cũng khuyến nghị người dân cảnh giác với 6 hình thức lừa đảo trực tuyến.

  • Việt Nam là đất nước rất đặc biệt, có đủ công thức để thành công

    Việt Nam là đất nước rất đặc biệt, có đủ công thức để thành công

    07-04-2024 14:50:17

    Tại cuộc gặp Phó Thủ tướng Lê Minh Khái, lãnh đạo Tập đoàn Rosen Partner tin tưởng hợp tác đầu tư với Việt Nam sẽ đem lại thành công vì Việt Nam là đất nước rất đặc biệt, có đủ công thức để thành công.

  • Điểm mặt những thiết kế thời trang có mặt trong tủ đồ quý cô công sở

    Điểm mặt những thiết kế thời trang có mặt trong tủ đồ quý cô công sở 

    07-04-2024 08:28:40

    Thời trang công sở không chỉ là việc chọn lựa trang phục mà còn là cách thể hiện bản thân. Đối với phụ nữ hiện đại, thời trang còn là một phần của hành trình tìm kiếm sự tự tin và khẳng định bản thân.

  • Nâng tầm, làm sâu sắc hơn nữa quan hệ giữa Cơ quan lập pháp Việt Nam-Trung Quốc

    Nâng tầm, làm sâu sắc hơn nữa quan hệ giữa Cơ quan lập pháp Việt Nam-Trung Quốc

    06-04-2024 14:36:42

    Chuyến thăm Trung Quốc của Chủ tịch Quốc hội sẽ góp phần làm sâu sắc hơn nữa quan hệ giữa hai Cơ quan lập pháp, trở thành trụ cột quan trọng trong tổng thể quan hệ hai Đảng, hai Nhà nước.

  • Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo mới trên mạng xã hội

    Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo mới trên mạng xã hội

    05-04-2024 19:43:04

    Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra nhiều vụ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội, khiến dư luận bức xúc. Phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng khá mới, thường giả danh cán bộ, nhân viên các sàn thương mại điện tử, siêu thị điện máy. Để tạo lòng tin, một số đối tượng còn quảng cáo khóa tu mùa hè, mua vật phẩm phong thủy may mắn và đã có người dân bị lừa đảo, chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng.

  • Bảo vệ thông tin cá nhân trên môi trường mạng

    Bảo vệ thông tin cá nhân trên môi trường mạng

    08-04-2024 06:12:20

    Việc làm lộ, lọt thông tin cá nhân trên mạng xã hội (MXH) rất nguy hiểm, kẻ gian có thể lợi dụng thông tin này để thực hiện hành vi lừa đảo hoặc chiếm đoạt tài sản. Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin hiện nay, mọi người cần thật sự cảnh giác, tỉnh táo trước những thủ đoạn, chiêu trò lừa đảo để bảo vệ bản thân, gia đình.

  • Cảnh báo nguy cơ cháy từ việc đốt cỏ, rác ở khu dân cư

    Cảnh báo nguy cơ cháy từ việc đốt cỏ, rác ở khu dân cư

    07-04-2024 14:55:42

    Tháng 4 là thời gian bước vào cao điểm của mùa khô, nắng nóng kéo dài... dễ dẫn đến nguy cơ cháy, nếu người dân vô tình hay tự ý đốt các loại cỏ, rác tại các khu đất trống. Nếu không có biện pháp chủ động phòng ngừa sẽ gây hậu quả khó lường đối với các hộ dân sinh sống lân cận.

  • Bộ Công an phát hiện hơn 20 triệu cảnh báo tấn công mạng trong quý I​

    Bộ Công an phát hiện hơn 20 triệu cảnh báo tấn công mạng trong quý I​

    04-04-2024 09:06:03

    Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ chiều 3/4, Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an đã thông tin với báo chí về vụ việc một tài khoản trên mạng xã hội đăng tin sai lệch về việc ông Dương Công Minh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng Sài gòn Thương Tín (Sacombank) bị cấm xuất cảnh.

  • Những “điểm sáng” của TP. Châu Đốc

    Những “điểm sáng” của TP. Châu Đốc

    03-04-2024 05:56:51

    3 tháng đầu năm 2024, kinh tế - xã hội (KTXH )TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) đạt kết quả khả quan, đảm bảo đúng lộ trình đề ra. Đồng thời, địa phương có sự tập trung cao để tháo gỡ khó khăn, nâng cao hiệu quả trên từng lĩnh vực. Từ đó, tạo tiền đề quan trọng để các địa phương, đơn vị trên địa bàn thành phố thực hiện thắng lợi chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2024.

  • Tiếp tục xử lý tin nhắn rác

    Tiếp tục xử lý tin nhắn rác

    03-04-2024 07:43:21

    Hầu như người dân sử dụng thuê bao điện thoại di động nào cũng gặp phải tình trạng tin nhắn rác, gây phiền hà vô cùng. Đề nghị mạnh tay xử lý tình trạng cũng là nội dung thường xuyên được người dân gửi đến ngành chức năng, trong đó có người dân tỉnh An Giang.