Kết quả tìm kiếm cho "lữ hành phục vụ du lịch Châu Đốc"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 497
Với phong cảnh sông núi hữu tình cùng nền văn hóa các dân tộc đặc sắc, An Giang là nơi sở hữu nhiều tiềm năng để phát triển du lịch (DL). Trong đó, việc phát triển DL gắn với đặc trưng vùng biên giới đang là hướng đi mới, giúp ngành chuyên môn, địa phương và doanh nghiệp (DN) hình thành thêm sản phẩm, kết nối tour, tuyến để phục vụ du khách.
Sa Pa cần giải pháp tổng thể, đồng bộ, định hướng lớn mới có thể theo đuổi con đường phát triển Xanh bền vững, và trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng, văn hóa tầm cỡ quốc gia, quốc tế.
Du lịch Việt Nam đã tiếp tục tăng trưởng trong quý I/2024 với lượng khách quốc tế đều đạt trên 1,5 triệu lượt mỗi tháng và có xu hướng tăng. Các thị trường phần lớn đã phục hồi hoàn toàn, một số thị trường đã cao hơn mức năm 2019 - thời điểm trước COVID-19. Toàn ngành du lịch kỳ vọng đà tăng trưởng sẽ tiếp tục được duy trì trong thời gian tới để hoàn thành mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024.
Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay rơi vào các ngày làm việc trong tuần, không có ngày nghỉ bù, nên thời gian nghỉ lễ khá ngắn nên các công ty lữ hành đã tung ra chùm tour trong và ngoài nước hấp dẫn, phù hợp cho du khách. Tính đến nay, các đường tour du lịch đã gần kín chỗ, nhất là các tour nước ngoài giá rẻ.
Từ lâu, núi Tô (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) được xem là địa chỉ du lịch tâm linh có sức hút hấp dẫn đối với lữ khách. Quanh năm, đỉnh núi mây mù bao phủ, khí hậu se sắt, như chốn “tiên bồng”.
Những năm qua, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được Đảng, Nhà nước, MTTQ và đoàn thể, Nhân dân quan tâm và đạt nhiều kết quả khích lệ. Qua đó góp phần bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp (DN) làm ăn chân chính, hợp pháp. Tuy nhiên, bên cạnh kết quả đạt được, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh còn một số hạn chế nhất định.
Năm 2024, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang tăng cường kết nối giao thương doanh nghiệp (DN) Việt Nam với đối tác quốc tế. Tham gia, hỗ trợ DN của tỉnh quảng bá, phát triển sản phẩm xuất khẩu thông qua các hội chợ chuyên ngành quốc tế có uy tín, hướng đến các thị trường trọng điểm và tiềm năng.
Hàng năm, kéo dài từ Tết Nguyên đán đến Lễ vía Bà Chúa Xứ núi Sam, mỗi ngày cứ từ tờ mờ sáng đến đêm khuya, đặc biệt là dịp cuối tuần, có hàng ngàn du khách cùng ôtô nối đuôi nhau đi đảnh lễ bà.
Từ đỉnh núi Tô (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), du khách nhìn xuống con đường bê-tông uốn lượn ngoằn ngoèo, trông như con rắn khổng lồ nằm vắt vẻo bên sườn núi. Chính nơi đây đã “rèn” những tài xế “xe ôm” trở thành “tay lái lụa” đưa rước lữ khách lên, xuống núi mưu sinh.
Năm 2024, ngành du lịch (DL) An Giang sẽ đẩy mạnh hoạt động quảng bá, phát triển sản phẩm mới nhằm nâng cao chất lượng hoạt động. Đồng thời, tiếp tục triển khai các chương trình, kế hoạch tạo động lực phát triển DL, tăng tính liên kết trong mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm tại địa phương.
Khi mấy người hàng xóm cùng thấy cây mận nhà Cò Bất chết héo, thấy đất quanh gốc cây có dấu vết đào lên lấp xuống, trong bụng nghi nghi nhưng cũng chẳng đoán ra manh mối gì.
Từ lâu, tín ngưỡng thờ mẫu ở An Giang được phổ biến từ đồng bằng đến miền núi, mang giá trị văn hóa đặc sắc lưu truyền hàng trăm năm trong cộng đồng dân cư. Nhiều nơi đã phát triển thành địa chỉ du lịch (DL) tâm linh, thu hút đông đảo du khách đến cúng viếng, chiêm ngưỡng.