Kết quả tìm kiếm cho "livestream bán hàng online"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 79
Thương mại điện tử đang chuyển dịch từ vai trò kênh bán lẻ nội địa sang hạ tầng mở rộng biên độ thị trường cho xuất khẩu, tạo ra một “đường băng số” nơi doanh nghiệp có thể cất cánh trực tiếp đến người mua toàn cầu mà không bị khóa chặt bởi các chuỗi phân phối truyền thống.
Nhiều tiểu thương thở phào trước hàng loạt dịch vụ "đẩy đơn", kéo doanh số bán hàng online đang mọc lên, đặc biệt nở rộ trong mùa mua sắm cuối năm 2025 và đầu năm 2026.
Sự bùng nổ của thương mại điện tử kéo theo nguy cơ hàng giả, hàng nhái len lỏi vào môi trường kinh doanh trực tuyến, gây thiệt hại cho người tiêu dùng và doanh nghiệp chân chính. Lực lượng Quản lý thị trường đang tăng cường truy vết, kiểm tra và xử lý nghiêm các hành vi gian lận, nhằm lập lại trật tự và xây dựng thị trường kinh doanh trực tuyến an toàn, minh bạch.
Bất chấp việc truy quét ráo riết và hàng loạt gian thương đã bị bắt, nhiều cá nhân vẫn ngang nhiên quảng cáo và bán hàng giả, hàng dỏm... trên các nền tảng online.
Tối 27-11, tại Cung văn hóa Lao động TP.HCM có hàng trăm người tất bật phân loại, sắp xếp, chuyển hàng hóa lên xe để chở đi hỗ trợ đồng bào vùng lũ.
Từ hỗ trợ thủ tục hành chính đến sáng tạo nội dung số và đưa đặc sản quê nhà lên sàn thương mại điện tử, nhiều bạn trẻ ở xã An Biên (tỉnh An Giang) đang trở thành “hạt nhân số” tại cộng đồng. Họ không chỉ thích ứng nhanh, mà còn lan tỏa kỹ năng, truyền cảm hứng cho người dân bước vào môi trường số một cách an toàn, hiệu quả.
Hàng loạt sự vụ liên quan đến người nổi tiếng livestream bán mỹ phẩm, thực phẩm giả khiến thị trường bán hàng trực tuyến đang hạ nhiệt rõ rệt.
Đến thời điểm này, quảng cáo "nổ", thổi phồng công dụng, đặc biệt là đối với mặt hàng thực phẩm chức năng, sữa, mỹ phẩm trên mạng xã hội đã được dọn dẹp tương đối sạch sẽ. Mặc dù vậy, người tiêu dùng vẫn chưa thật sự thoát được vấn nạn hàng giả, hàng nhái nhãn hiệu.
Theo nhiều ý kiến, việc hộ kinh doanh và cá nhân kinh doanh có chung ngưỡng doanh thu chịu thuế được đề xuất nâng lên 200 triệu đồng/năm từ năm 2026 là chưa hợp lý.
Từ cánh đồng đến mạng xã hội, nông dân An Giang hôm nay đang thật sự “chuyển mình”, vừa sản xuất giỏi, vừa kinh doanh hay, nhờ mạnh dạn bắt nhịp với thời đại số.
Hiện nay, thị trường mỹ phẩm Việt Nam có quy mô đạt khoảng từ 2,3 đến 2,5 tỷ USD. Bên cạnh những tín hiệu tích cực thì thị trường này phải đối mặt với tình trạng hàng giả, không rõ nguồn gốc được bán trên các trang mạng điện tử gây thiệt hại về sức khỏe, tiền bạc của người tiêu dùng và đặt ra thách thức cho cơ quan quản lý.
Năm 2025 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử báo chí An Giang: 50 năm ngày thành lập Báo An Giang (1975 - 2025). Đặc biệt, ngày 1/7/2025, hòa cùng với cả nước, Báo An Giang bước vào cột mốc lịch sử mới: Sáp nhập 4 cơ quan Báo An Giang, Đài Phát thanh - Truyền hình (PTTH) An Giang, Báo Kiên Giang, Đài PTTH Kiên Giang thành Báo và PTTH An Giang.