Kết quả tìm kiếm cho "mô hình sài gòn thu nhỏ"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 476

  • Vĩ đại vì luôn muốn sống thật bình thường!

    Vĩ đại vì luôn muốn sống thật bình thường!

    17-08-2023 07:19:09

    Người thanh niên Tôn Đức Thắng sớm có chí hướng đi về phía đông đảo lao động. Anh không chọn hướng “làm thầy”, tự chọn hướng “làm thợ”… Thực tế xác nhận, đây là “phương hướng tốt, hợp thời đại”. Nhà nghiên cứu Trần Bạch Đằng nhận xét: “Tôn Đức Thắng lên Sài Gòn không phải hoàn toàn chỉ với hành trang của một nông dân… Đã có một cái gì đó chớm nở trong đầu Tôn Đức Thắng”.

  • Những con đường mang tên tiền nhân

    Những con đường mang tên tiền nhân

    14-08-2023 00:14:53

    Trong không khí phấn khởi của những ngày tháng 8 lịch sử, TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) tổ chức Lễ đặt tên đường Phạm Văn Bạch và Phùng Văn Cung theo Nghị quyết 19/NQ-HĐND, ngày 13/7/2023 của HĐND tỉnh.

  • 100 năm ngày sinh họa sỹ Nguyễn Sáng: Bậc thầy của mỹ thuật hiện đại Việt Nam

    100 năm ngày sinh họa sỹ Nguyễn Sáng: Bậc thầy của mỹ thuật hiện đại Việt Nam

    01-08-2023 13:45:52

    Họa sỹ Nguyễn Sáng (1923 - 1988) được giới mỹ thuật tôn vinh là bậc thầy trong hội họa. Ông là một họa sỹ có nhiều đóng góp tiêu biểu cho hội họa hiện đại Việt Nam, là người mở đầu cho trào lưu sáng tạo mỹ thuật hiện đại trên nền tảng nghệ thuật truyền thống của cha ông.

  • Ngắm Việt Nam từ trên cao qua đề cử 'Top 7 Ấn tượng Việt Nam'

    Ngắm Việt Nam từ trên cao qua đề cử 'Top 7 Ấn tượng Việt Nam'

    29-07-2023 10:41:40

    Thông qua các đề cử 'Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2023', cảnh sắc Việt Nam hiện lên đầy tươi đẹp, gây bất ngờ với góc chụp từ trên cao.

  • Giảm chi phí, tăng lợi nhuận trong canh tác lúa từ mô hình bón vùi phân bón Đầu Trâu kết hợp sạ cụm tại Châu Phú

    Giảm chi phí, tăng lợi nhuận trong canh tác lúa từ mô hình bón vùi phân bón Đầu Trâu kết hợp sạ cụm tại Châu Phú

    28-07-2023 09:49:14

    Bón phân vùi, chỉ bón 2 lần/vụ (vùi + bón đón đòng), giảm 30% lượng bón thúc tăng trưởng, giảm 60% lượng giống gieo sạ vẫn đảm bảo tăng năng suất, lợi nhuận đến 3,4 triệu đồng/ha.

  • Dân vận trong đồng bào dân tộc thiểu số

    Dân vận trong đồng bào dân tộc thiểu số

    19-07-2023 05:41:48

    Bằng nhiều cách làm linh hoạt, hiệu quả, công tác dân vận trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) đã tạo chuyển biến tích cực về phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống người dân. Nhân dân thêm tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và quản lý, điều hành của nhà nước, tích cực tham gia lao động, xây dựng quê hương.

  • Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    13-07-2023 20:14:00

    Những cựu tù Côn Đảo - chuyện về họ sẽ không bao giờ có thể kể hết. Hôm nay, có người còn đây, có người đã đi xa, nhưng quãng thời gian đấu tranh trong “địa ngục trần gian“ với chính họ và với nhân dân Việt Nam mãi là kết tinh những gì đẹp đẽ nhất của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, làm ngời lên chân lý: song sắt có thể cầm tù một thể xác, nhưng không thể giam hãm một tâm hồn, một lý tưởng...

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Quyết tâm xóa sổ Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Quyết tâm xóa sổ Fulro

    05-07-2023 14:20:07

    Tiếp nhận Chỉ thị của Trung ương Đảng và các kế hoạch của Bộ Nội vụ, trước việc sử dụng vũ trang âm mưu chống phá cách mạng của Fulro, tại các tỉnh Tây Nguyên, hàng chục chuyên án chống Fulro của ta được triển khai. Bên cạnh đấu tranh vũ trang, tiêu diệt và bóc gỡ, nhờ công tác vận động quần chúng, chú trọng thực hiện hiệu quá các chính sách kinh tế-xã hội đối với vùng đồng bào dân tộc thiểu số, dần dần chúng ta xây dựng được nhiều mạng lưới cơ sở tốt, chuẩn bị cho cuộc phản công. Phương châm giải quyết vấn đề Fulro lúc đó là: Người về, vũ khí về, tư tưởng về…

  • Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    05-07-2023 14:20:04

    Chúng đã liều lĩnh mở những cuộc tập kích bất ngờ nhằm khuấy động cuộc sống bình yên của nhân dân, phá hoại hệ thống kết cấu hạ tầng còn nghèo nàn, giết hại những cán bộ, chiến sĩ và cả những người dân vô tội ở các buôn làng. Đó là những tháng ngày Tây Nguyên u ám bởi bóng ma Fulro, và máu trên các dốc núi, triền rừng đã đổ…

  • Cà phê xe Cub trên đỉnh đồi Đà Lạt, lịch mở thất thường mà khách vẫn mê

    Cà phê xe Cub trên đỉnh đồi Đà Lạt, lịch mở thất thường mà khách vẫn mê 

    03-07-2023 14:38:54

    Anh Tiền gói ghém đồ đạc pha chế cà phê, đặt vào một thùng gỗ nhỏ, gắn trên chiếc xe Cub rồi chạy lên đỉnh đồi Thống Nhất, Đà Lạt. Đây là nơi anh đón những vị khách thích bình yên, muốn thưởng thức cà phê trong chiều hoàng hôn Đà Lạt.

  • IMF: Tăng trưởng kinh tế Việt Nam dự báo sẽ phục hồi vào nửa cuối năm 2023

    IMF: Tăng trưởng kinh tế Việt Nam dự báo sẽ phục hồi vào nửa cuối năm 2023

    03-07-2023 14:00:12

    Vừa qua, đoàn công tác Điều khoản 4 của Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) đã có chuyến công tác và làm việc cùng các cơ quan quản lý, các nhà làm chính sách của Việt Nam để đưa ra các báo cáo khuyến nghị liên quan tới các chính sách kinh tế vĩ mô, thị trường tài chính ngân hàng.

  • Phát huy giá trị căn cứ Ô Tà Sóc

    Phát huy giá trị căn cứ Ô Tà Sóc

    28-06-2023 05:22:28

    Trong cuộc kháng chiến chống đế quốc Mỹ, căn cứ Ô Tà Sóc được xem là trái tim, là biểu tượng ý chí kiên cường của quân - dân An Giang. Để xứng đáng với bao công sức, xương máu của ông cha đã đổ xuống cho độc lập hôm nay, cần xây dựng Ô Tà Sóc thành “địa chỉ đỏ” gắn với du lịch (DL) tâm linh, tạo điều kiện cho người dân, du khách về nguồn, thúc đẩy vùng đất Lương Phi anh hùng phát triển.