Kết quả tìm kiếm cho "mắm An Giang"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2887
Vào dịp Tết Nguyên đán, sản lượng tiêu thụ sản phẩm Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thường tăng gấp 3 - 4 lần.
Những ngày cuối năm, khu vườn rộng 1.000 m² tại tổ dân phố Nghĩa, phường Chũ, tỉnh Bắc Ninh (Lục Ngạn, Bắc Giang cũ) trở thành điểm check-in "nóng" nhất vùng bởi hàng triệu quả cam Canh đỏ au, mọc ra từ những thân cây bưởi Diễn tạo nên khung cảnh bắt mắt.
Sáng 22/12, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Vĩnh Điều tổ chức Hội thi Tìm hiểu nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh An Giang, nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã Vĩnh Điều, nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội xã Vĩnh Điều nhiệm kỳ 2025 -2030.
Nước lũ rút, cá đồng theo dòng ra sông cũng là giai đoạn người dân chuyển từ thưởng thức cá tôm với đủ món ngon sang làm khô, làm mắm để trữ lâu dài.
Gần 2 tháng nữa là Tết Nguyên đán, nông dân An Giang đang tăng tốc sản xuất rau màu, chủ động nguồn cung thực phẩm sạch, ổn định thị trường và nâng cao thu nhập dịp cuối năm.
Sáng nay, 19/12, cùng với cả nước, tỉnh Quảng Ninh tổ chức đồng loạt Lễ khánh thành, khởi công 31 dự án, công trình chào mừng Đại hội XIV của Đảng.
Sở Nông nghiệp và Môi trường vừa ban hành lịch thời vụ thả tôm nước lợ năm 2026 trên địa bàn tỉnh An Giang. Các địa phương căn cứ khung lịch thời vụ chung của tỉnh, ban hành lịch thời vụ thả tôm cụ thể cho từng vùng sinh thái.
“Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”. Với thầy Trần Thanh Sơn - giáo viên Trường Trung học cơ sở Tân Thành, xã Tân Hội (tỉnh An Giang) đó không chỉ là thông điệp mà là hành trình bền bỉ suốt 18 năm qua. Từ khi còn là sinh viên đến nay, thầy đã 25 lần hiến máu cứu người, trao gửi yêu thương bằng những việc làm thiết thực.
Từng là hoạt động thường niên giàu cảm xúc hướng về biển đảo Tổ quốc, nay chương trình "1.000 cánh thư vượt sóng" khoác thêm diện mạo mới khi gắn với dấu ấn số hóa, đưa những lá thư, tấm thiệp và thông điệp yêu thương của hậu phương vượt trùng khơi bằng công nghệ, đến với lực lượng Hải quân và Cảnh sát biển.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Sau mấy tháng chìm trong nước, những cánh đồng vùng đầu nguồn biên giới nước đã cạn dần, đây cũng là thời điểm con cá bơi về sông, ngư dân tranh thủ khai thác chộn rộn cuối mùa gió đông.
APEC 2027 đang được các chuyên gia, nhà khoa học nhìn nhận không chỉ là sự kiện đối ngoại quan trọng, mà còn là “cú hích chiến lược” giúp Phú Quốc tái định vị thương hiệu, thúc đẩy chuyển đổi xanh, cải cách thể chế và nâng tầm phát triển ở quy mô khu vực và quốc tế, tạo nền tảng cho đảo ngọc bứt phá bền vững trong giai đoạn mới.