Kết quả tìm kiếm cho "mẹ chạy xe máy"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 806

  • Phát huy phương pháp STEAM trong dạy học

    Phát huy phương pháp STEAM trong dạy học

    23-11-2023 06:20:18

    Chương trình giáo dục STEM (STEAM) đang được áp dụng vào trường học nhằm kích thích sự sáng tạo của học sinh và định hướng nghề nghiệp cho các em theo một quy trình khoa học cụ thể. Với những môn khoa học khó tiếp thu, thay vì giảng lý thuyết, dựa vào hình minh họa đơn điệu trong sách, giáo viên đã làm sinh động thành các mô hình, giờ thực hành, mở rộng nghiên cứu… thu hút học sinh tham gia.

  • Ẩn họa từ xe đạp phong trào

    Ẩn họa từ xe đạp phong trào

    22-11-2023 14:16:30

    Xe đạp là môn thể thao được yêu thích, đang phát triển mạnh ở nhiều địa phương. Môn thể thao này không đòi hỏi nhiều kỹ thuật, dù ở độ tuổi, giới tính hay ngành nghề nào cũng có thể tham gia tập luyện. Tuy nhiên, xe đạp phong trào đang tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm, gây mất an toàn giao thông.

  • 2 cháu bé chậm phát triển và người đàn ông bệnh viêm phổi cần giúp đỡ

    2 cháu bé chậm phát triển và người đàn ông bệnh viêm phổi cần giúp đỡ

    21-11-2023 06:06:52

    Đó là hoàn cảnh đáng thương của 2 em song sinh Võ Hoài Bảo và Võ Hoài Duy (4 tuổi) mắc chứng bệnh não chậm phát triển và hoàn cảnh của ông Lê Văn Chưởng (56 tuổi, ngụ cùng ấp Tấn Phước, xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang), với nghề bán vé số mưu sinh không may mắc bệnh viêm phổi kéo dài.

  • Đi chợ mùa nước nổi

    Đi chợ mùa nước nổi

    17-11-2023 06:22:49

    Nhịp sống sôi động của mùa nước nổi không chỉ được tìm thấy ở không khí đánh bắt thủy sản ngoài đồng, mà còn rộn ràng ở các khu chợ, dọc đường, bến sông… với cảnh mua bán xôm tụ. Về cuối mùa lũ, các mặt hàng đều rẻ hơn, người dân tranh thủ mua về chế biến các món ăn đặc sắc cho gia đình.

  • 2 hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ

    2 hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ

    16-11-2023 05:30:39

    Họ vốn là những lao động bình dân, có việc làm chăm lo đời sống bản thân và gia đình hàng ngày. Thế nhưng, đến khi đối mặt với những căn bệnh nặng, nan y kéo dài, các gia đình vừa mất đi nguồn lao động, vừa tốn kém chi phí điều trị. Trong cảnh túng quẫn, họ rất cần sự sẻ chia, giúp đỡ từ những tấm lòng nhân ái.

  • Những cung đường đẹp nhất Việt Nam

    Những cung đường đẹp nhất Việt Nam

    11-11-2023 18:43:05

    Khi có dịp đi qua những con đường đẹp nhất Việt Nam, bạn đừng quên chụp hình lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của thiên nhiên đầy tươi đẹp, trữ tình.

  • Bật mí 3 cách phối đồ giúp các cô nàng công sở sang trọng mùa thu đông

    Bật mí 3 cách phối đồ giúp các cô nàng công sở sang trọng mùa thu đông 

    11-11-2023 10:37:31

    Ở thời điểm giao mùa, chắc hẳn các cô nàng lại phải đau đầu đặt ra câu hỏi "hôm nay mặc gì?". Nếu các cô nàng, đặc biệt là những cô nàng công sở đang tìm kiếm cho mình những cách phối đồ trong mùa thu đông này thì hãy đọc hết bài viết này để tìm câu trả lời cho mình nhé.

  • Tắm đồng mùa nước nổi

    Tắm đồng mùa nước nổi

    10-11-2023 05:33:11

    Mùa nước nổi hàng năm không chỉ đem về nguồn sản vật thiên nhiên phong phú cho người dân miền Tây, mà những thú vui gắn liền với con nước cũng hấp dẫn không kém. Tắm đồng là một trong những “đặc sản” phải kể đến, từ người lớn đến trẻ nhỏ, ai cũng háo hức. Ở vùng đầu nguồn và những nơi xả lũ, cánh đồng nước mỗi buổi chiều nhờ vậy nhộn nhịp hẳn lên.

  • Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả chạy lũ trong đêm

    Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả chạy lũ trong đêm 

    08-11-2023 09:51:17

    Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân chạy lũ.

  • 70 năm điện ảnh cách mạng Việt Nam: Có một dòng sông chảy mãi

    70 năm điện ảnh cách mạng Việt Nam: Có một dòng sông chảy mãi

    29-10-2023 15:45:34

    Điện ảnh cách mạng Việt Nam đã trở thành 'một dòng sông chảy mãi' lôi cuốn người xem từ những thước phim đen trắng đầu tiên của bộ phim 'Chung một dòng sông' cho đến bây giờ khi điện ảnh đã phát triển vượt bậc bởi công nghệ.

  • Những thách thức trong cuộc chiến đô thị mà Israel đang chuẩn bị bước vào

    Những thách thức trong cuộc chiến đô thị mà Israel đang chuẩn bị bước vào

    28-10-2023 15:19:16

    Lửa cháy dữ dội từ các mái nhà và các căn hộ đầy bẫy bom. Đạn xuyên giáp nổ tung xe chở quân. Chiến binh trà trộn vào dân thường, tung ra các cuộc phục kích bằng UAV hoặc tràn ra từ các đường hầm chứa đủ đạn dược, lương thực để duy trì một cuộc chiến lâu dài.

  • Khám phá núi Ông Kéc

    Khám phá núi Ông Kéc

    27-10-2023 05:36:10

    Núi Ông Kéc (núi Kéc hay Anh Vũ Sơn) nằm trong dãy Thất Sơn huyền bí, thuộc địa bàn phường Thới Sơn (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang), gắn liền với nhiều câu chuyện tâm linh ly kỳ. Một ngày cuối tuần, chúng tôi chinh phục đỉnh núi Kéc để khám phá những điều chưa biết về ngọn núi hùng vĩ này.