Kết quả tìm kiếm cho "mức tiêu hao nhiên liệu"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 732

  • Giá xăng dầu dự báo giảm cao nhất đến 900 đồng/lít?

    Giá xăng dầu dự báo giảm cao nhất đến 900 đồng/lít?

    12-11-2023 10:45:45

    Do giá xăng dầu thế giới biến động theo đà giảm, các doanh nghiệp dự báo giá bán lẻ xăng dầu trong nước trong kỳ điều chỉnh ngày mai (13/11) sẽ giảm.

  • Tăng giá bán điện: Các nhóm khách hàng bị ảnh hưởng thế nào?

    Tăng giá bán điện: Các nhóm khách hàng bị ảnh hưởng thế nào?

    10-11-2023 08:25:30

    - Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã có Quyết định số 1416/QĐ-EVN về việc điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân, theo đó giá bán lẻ điện bình quân là 2006,79 đồng/kWh (chưa bao gồm thuế VAT) từ ngày 9/11/2023. Mức điều chỉnh này tương đương mức tăng 4,5% so với giá điện bán lẻ bình quân hiện hành.

  • Cần hiểu đúng giá trị của sự chia sẻ, giúp đỡ

    Cần hiểu đúng giá trị của sự chia sẻ, giúp đỡ

    10-11-2023 08:04:52

    Những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội huy động tốt các nguồn lực, thực hiện hiệu quả công tác an sinh xã hội, chăm lo người nghèo mang đến cơ hội vượt qua cảnh nghèo khó, đau bệnh khó khăn cho hàng ngàn người dân trong tỉnh. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn những người có tâm lý trông chờ, ỷ lại, điều này làm giảm đi ý nghĩa nhân văn từ những chương trình thiện nguyện, vì người nghèo trong tỉnh.

  • Không lan truyền thông tin chưa kiểm chứng về các xuất bản phẩm sử dụng trong nhà trường

    Không lan truyền thông tin chưa kiểm chứng về các xuất bản phẩm sử dụng trong nhà trường

    09-11-2023 14:11:42

    Trong quá trình triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018, không ít lần trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh, nội dung sai sự thật hoặc không chính xác về sách giáo khoa khiến dư luận hoang mang, đồng thời, ảnh hưởng tới uy tín của ngành giáo dục. Vì vậy, cơ quan quản lý nhà nước, các chuyên gia giáo dục khuyến cáo người dân nên thận trọng khi tiếp cận các nguồn thông tin không chính thống và không lan truyền những nội dung chưa được kiểm chứng, tác động tiêu cực tới quá trình dạy, học của thầy và trò các nhà trường.

  • Các bệnh viện nỗ lực bảo đảm nguồn thuốc, vật tư y tế

    Các bệnh viện nỗ lực bảo đảm nguồn thuốc, vật tư y tế

    09-11-2023 08:15:18

    Sau dịch Covid-19, hoạt động của ngành y tế nói chung và hệ thống bệnh viện nói riêng gặp nhiều khó khăn, trong đó vấn đề cần quan tâm giải quyết ngay là tình trạng thiếu trầm trọng thuốc, trang thiết bị, vật tư y tế.

  • Cách ngăn các ứng dụng Android ngốn dữ liệu mạng di động

    Cách ngăn các ứng dụng Android ngốn dữ liệu mạng di động

    05-11-2023 09:36:52

    Nếu bạn sử dụng gói dữ liệu di động giới hạn, việc mất dữ liệu ngoài ý muốn từ các ứng dụng trên điện thoại Android có thể làm bạn phải trả nhiều phí truy cập hơn.

  • Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    05-11-2023 09:36:57

    Tháng 11 là lúc mưa, lũ trên vùng đất Quảng Bình đang trôi dần về cuối mùa. Khác với mọi năm, bây giờ "rốn lũ" Tân Hóa, huyện Minh Hóa không còn phải đôn đáo chạy lụt mà trái lại, người dân đang biến cái bất lợi thành sinh kế vững bền trên con đường chinh phục thiên nhiên, gắn bó với thiên nhiên, với làng quê mộc mạc, yên bình. Hãy đến Tân Hóa để trải nghiệm không khí và phong cảnh làng quê vào mùa mưa trong sự thích ứng thời tiết độc nhất chỉ có tại Quảng Bình.

  • A-Z vật liệu ốp tường: các loại, chi phí và lưu ý khi thi công

    A-Z vật liệu ốp tường: các loại, chi phí và lưu ý khi thi công

    31-10-2023 15:20:08

    Để đáp ứng nhu cầu ốp tường ngày càng tăng cao, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm vật liệu ốp tường mới được ra đời. Mỗi loại có những ưu điểm và giá thành khác nhau. Vì thế, bài viết hôm nay sẽ giúp mọi người tìm hiểu kỹ hơn về những vật liệu trang trí nhé!

  • Phát triển du lịch canh nông

    Phát triển du lịch canh nông

    30-10-2023 18:03:11

    Nông trại Phan Nam (TP. Long Xuyên, tỉnh An Gianh) là mô hình du lịch (DL) canh nông tận dụng lợi thế và đặc thù địa phương, phát huy được những thế mạnh về nông nghiệp, văn hóa. Nông trại có diện tích 4ha, tích hợp nhiều khu vực, như: Khu trò chơi, khu ăn uống, khu công nghệ cao, vườn dược liệu, vườn hoa, vườn trái cây… Đây là điểm đến khám phá nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, đặc biệt là rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh ở các cấp học; tạo không gian vui chơi bổ ích, giúp học sinh gần gũi với thiên nhiên và yêu lao động.

  • Hai cựu Tổng Giám đốc VEC bị phạt tổng cộng 9 năm tù

    Hai cựu Tổng Giám đốc VEC bị phạt tổng cộng 9 năm tù

    27-10-2023 18:13:32

    Sau hai tuần xét xử và nghị án, sáng 27/10, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã tuyên án phạt 22 bị cáo trong vụ án vi phạm quy định về xây dựng gây thiệt hại 460 tỷ đồng tại giai đoạn 2 Dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi về các tội: "Vi phạm quy định về đầu tư công trình xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng", "Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng".

  • An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    23-10-2023 22:15:44

    Xác định hiệu quả trong hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD) của doanh nghiệp (DN) khi đầu tư tại An Giang là thước đo cho sự thành công của tỉnh, với quan điểm “chính quyền kiến tạo, DN đồng hành”, An Giang luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các DN an tâm đầu tư, SXKD. Khi các điểm nghẽn chính về giao thông, nguồn nhân lực, cơ chế, chính sách được tháo gỡ, DN càng có cơ hội cùng tỉnh bứt phát vươn lên.

  • Chuyển biến từ giải ngân vốn đầu tư công

    Chuyển biến từ giải ngân vốn đầu tư công

    23-10-2023 08:43:15

    Từ kết quả giải ngân vốn đầu tư công đã chuyển biến mạnh mẽ từ quý II, kỳ vọng giải ngân vốn cả năm 2023 sẽ đạt 95% kế hoạch Thủ tướng Chính phủ giao, trở thành động lực quan trọng thúc đẩy tăng trưởng kinh tế-xã hội.