Kết quả tìm kiếm cho "muốn check in"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 314

  • Câu cá trên non

    Câu cá trên non

    02-09-2022 07:23:20

    Có lần, một cư dân núi Cấm (xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) rủ tôi: “Bữa nào rảnh, lên đây đi câu cá núi với tụi tui, bao vui, bao ngon!”. “Bữa nào rảnh”, chớp mắt là 10 năm sau. Nhưng đối với người miền xuôi như chúng tôi, cái vui, cái ngon thì vẫn vậy, vẫn đặc biệt vô cùng.

  • Du lịch Ninh Bình tạo hấp dẫn trong cạnh tranh

    Du lịch Ninh Bình tạo hấp dẫn trong cạnh tranh

    01-08-2022 19:30:00

    Nằm ở phía nam đồng bằng sông Hồng, tỉnh Ninh Bình đang khai thác lợi thế "tụ sơn, hội thủy" và nhiều tài nguyên khác để đa dạng hóa các sản phẩm du lịch. Từ đó, tạo sức hấp dẫn cho các điểm đến, phù hợp xu hướng, thị hiếu, nhu cầu của khách du lịch trong nước, quốc tế.

  • Top 10 khách sạn Đà Lạt được check in nhiều nhất

    Top 10 khách sạn Đà Lạt được check in nhiều nhất

    12-07-2022 10:22:00

    Đà Lạt là thành phố xinh đẹp thu hút được rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến đây hàng năm. Với cái tiết trời se lạnh thì hẳn ai cũng muốn cùng với nửa kia, gia đình hay bạn bè lưu trú tại đâu đó để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ, lãng mạn nhất. Trong bài viết này, Kenhhomestay.com sẽ gợi ý cho bạn top 10 khách sạn Đà Lạt được check in nhiều nhất nhé!

  • “Điểm đến xanh” hấp dẫn của Thủ đô

    “Điểm đến xanh” hấp dẫn của Thủ đô

    04-07-2022 08:07:40

    Ít ai nghĩ rằng, ngay giữa lòng Hà Nội nhộn nhịp lại có một không gian xanh và yên bình như đảo Lau-tên gọi dân gian đặt cho doi đất chạy song song với bãi Giữa sông Hồng (quận Hoàn Kiếm).

  • Bất động sản Nam miền Tây chính thức phân phối dự án Phúc An Asuka

    Bất động sản Nam miền Tây chính thức phân phối dự án Phúc An Asuka

    02-07-2022 11:11:51

    Công ty Cổ phần Dịch vụ bất động sản (BĐS) Nam miền Tây chính thức trở thành đơn vị phân phối dự án Phúc An Asuka, khẳng định mối quan hệ hợp tác bền vững, đưa những sản phẩm chất lượng đến gần hơn với khách hàng.

  • Du lịch Bảy Núi mùa mưa

    Du lịch Bảy Núi mùa mưa

    01-07-2022 02:09:06

    Cái nóng bị xua tan trước những cơn mưa, khí hậu trở nên mát mẻ, đất đai, núi rừng Bảy Núi như thức giấc, khoác trên mình một chiếc áo mới xanh mơn mởn. Du lịch Bảy Núi vào mùa mưa đang trở thành sản phẩm du lịch (DL) hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách tham quan, khám phá và trải nghiệm.

  • “Check-in” vườn nho Ninh Thuận trên đất An Giang

    “Check-in” vườn nho Ninh Thuận trên đất An Giang

    30-06-2022 03:39:34

    Trên vùng đất phù sa huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) vừa nổi lên một vườn nho Ninh Thuận mới toanh, thu hút khá đông du khách đến tham quan và thưởng thức hương vị nho tươi tại vườn. Nhiều khách đã chụp ảnh “check-in”, tạo nên “cơn sốt” trên mạng xã hội, thu hút thêm nhiều người đến trải nghiệm.

  • Tôn vinh ẩm thực Việt bằng những món ăn được sáng tạo từ trứng

    Tôn vinh ẩm thực Việt bằng những món ăn được sáng tạo từ trứng

    27-06-2022 08:45:34

    Không gian văn hóa ẩm thực đậm màu sắc dân tộc được hòa quyện vào các món ăn được làm từ trứng, do các đầu bếp nổi tiếng của Việt Nam và thế giới thực hiện đã được giới thiệu tới công chúng tại “Lễ hội văn hóa, ẩm thực Việt Nam và quốc tế-sáng tạo từ trứng” kết thúc vào tối 26-6, tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam.

  • Khởi nghiệp với mô hình kinh doanh ăn uống

    Khởi nghiệp với mô hình kinh doanh ăn uống

    14-06-2022 07:47:32

    Kinh doanh dịch vụ ăn uống đang rất thịnh hành, có sức hấp dẫn rất lớn, được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn để khởi nghiệp. Tuy nhiên, để khởi nghiệp thành công ở một mảng dịch vụ luôn được ví von “làm dâu trăm họ” luôn là câu chuyện không dễ dàng, vì ngoài quyết tâm vẫn cần lắm sự chuẩn bị kỹ lưỡng về chiến lược kinh doanh, tiếp cận thị trường, đáp ứng được khẩu vị của nhiều đối tượng khách hàng…

  • Thắng cảnh mới trên vùng đất Thoại Sơn

    Thắng cảnh mới trên vùng đất Thoại Sơn

    10-06-2022 05:47:38

    Dù mới chính thức khánh thành, đưa vào hoạt động nhưng Thiền viện Trúc Lâm An Giang (thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn) đã nhanh chóng chiếm sóng “check-in” của nhiều bạn trẻ vì sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp, tạo dấu ấn khó phai.

  • Kinh nghiệm du lịch An Giang được xem nhiều nhất trên Dulichkhampha24.com

    Kinh nghiệm du lịch An Giang được xem nhiều nhất trên Dulichkhampha24.com

    08-06-2022 10:39:44

    Theo thống kê của dulichkhampha24.com, lượng người truy cập vào trang và tìm kiếm thông tin về du lịch An Giang ngày càng cao. Như vậy cũng đủ thấy sức hấp dẫn của vùng đất “Sơn kỳ thủy tú” này. Nếu bạn cũng đang cần tìm hiểu về cùng đất này, hãy để dulichkhampha24.com giúp bạn.

  • Núi Sam mùa lễ hội

    Núi Sam mùa lễ hội

    07-06-2022 00:54:08

    Tháng 4, 5 (âm lịch), núi Sam (phường Núi Sam, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) khoác lên mình màu áo mới với vẻ nên thơ của hoa lá, cỏ cây và sự nhộn nhịp của du khách khắp nơi về trẩy hội Vía Bà.