Bất động sản Nam miền Tây chính thức phân phối dự án Phúc An Asuka

02/07/2022 - 11:11

Công ty Cổ phần Dịch vụ bất động sản (BĐS) Nam miền Tây chính thức trở thành đơn vị phân phối dự án Phúc An Asuka, khẳng định mối quan hệ hợp tác bền vững, đưa những sản phẩm chất lượng đến gần hơn với khách hàng.

Cú bắt tay chiến lược

Sáng 1/7/2022, Công ty Cổ phần  Dịch vụ BĐS Nam miền Tây cùng Tập đoàn Trần Anh Group thực hiện “Lễ ký kết hợp tác phân phối dự án Phúc An Asuka”.

Cũng trong sự kiện, Trần Anh Group đã trao chứng nhận đơn vị phân phối chính thức dự án Phúc An Asuka cho BĐS Nam miền Tây, đánh dấu một mối quan hệ hợp tác mới, mang đến cho thị trường nhiều sản phẩm bất động sản chất lượng.

Giám đốc điều hành Trần Anh Châu Đốc Trần Viết Thành chia sẻ tại sự kiện

Giám đốc điều hành Trần Anh Châu Đốc  Trần Viết Thành chia sẻ: “Từng mẫu nhà, từng cảnh quan tại Phúc An Asuka đều được chúng tôi tỉ mỉ đầu tư, việc xây dựng luôn đảm bảo đúng tiến độ để không ảnh hưởng đến thời gian bàn giao nhà cho khách hàng. Chúng tôi tin rằng, sự hợp tác lần này sẽ giúp dự án nhanh chóng tiếp cận những khách hàng và nhà đầu tư tiềm năng”.

Giám đốc kinh doanh Nguyễn Trọng Nghĩa đánh giá cao tiềm năng của dự án Phúc An Asuka trong thời gian tới

Hiểu rằng tính chuyên nghiệp và sự độc đáo kết hợp cùng yếu tố chỉn chu về dịch vụ chính là yếu tố thúc đẩy khả năng cạnh tranh của sản phẩm, đại diện BĐS Nam miền Tây – Giám đốc kinh doanh Nguyễn Trọng Nghĩa cho rằng, dự án Phúc An Asuka hứa hẹn sẽ là “bom tấn” tại thị trường bất động sản Châu Đốc, đón nhận thành công bùng nổ giống với những gì BĐS Nam miền Tây đã làm được với các dự án khác.

Kết thúc buổi lễ ký kết, đại diện 2 đơn vị đã bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của cả hai bên, mang đến cho khách hàng những cơ hội an cư và đầu tư sáng giá, cũng như đóng góp vào sự tăng trưởng của TP. Châu Đốc nói riêng và tỉnh An Giang nói chung.

Cơ hội cho nhà đầu tư bất động sản Châu Đốc

Khu đô thị Phúc An Asuka tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 91, nằm gần dưới chân núi Sam và cách điểm du lịch nổi tiếng miếu Bà Chúa Xứ vài phút di chuyển. Nhờ vào lợi thế về vị trí, dự án hội tụ tinh hoa thịnh vượng từ các lễ hội, trở thành biểu tượng du lịch mới, thu hút đông đảo cư dân và du khách tham quan.

Những căn nhà tại khu đô thị có diện tích lớn, trung bình 5x18m-5x23m, được thiết kế 1 trệt 2 lầu với 3 phòng ngủ. Với không gian được bố trí thông minh, tối ưu diện tích sử dụng, nhà ở tại đây có khoảng sân trước và sau thoáng đãng, giúp gia chủ thoải mái thiết kế khu vườn của mình, tăng kết nối với thiên nhiên.

Nhà phố Phúc An Asuka có lực cầu cao khi được bao quanh bởi các trục đường giao thông huyết mạch, thuận lợi làm nơi kinh doanh cho đa dạng khách hàng, đón đầu dòng tiền nhàn rỗi từ việc cho thuê.

Khu đô thị Phúc An Asuka được xây dựng trở thành điểm lưu trú đẳng cấp, hội tụ đầy đủ tiện ích vui chơi giải trí phục vụ cho người dân và du khách

Với mong muốn kiến tạo một trung tâm đa tiện ích “all-in-one” tại tọa độ vàng về du lịch-thương mại, nhà phát triển dự án Trần Anh Group đã dày công xây dựng chuỗi tiện ích hiện đại theo phong cách Nhật Bản, như: Clubhouse Yamato, công viên Kazuko, công viên Kiyoko… Cư dân tương lai có thể nhanh chóng tái tạo năng lượng, phục hồi trọn vẹn sức khỏe thể chất và tinh thần sau ngày làm việc mệt mỏi.

Kể từ khi khu đô thị Phúc An Asuka được triển khai xây dựng, cộng đồng dân cư tại TP. Châu Đốc có cơ hội trải nghiệm một nơi check-in độc đáo, tận hưởng khu vui chơi qua các hoạt động giao lưu văn hóa. Đơn cử như sự kiện hòa âm ánh sáng được tổ chức tại khuôn viên dự án cũng thu hút gần 30.000 người tham dự, đã minh chứng cho sức hút của khu đô thị đối với người dân ở mọi lứa tuổi.

Trong tương lai, khi tuyến cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng hình thành sẽ rút ngắn thời gian di chuyển liên vùng, làm bệ phóng thúc đẩy phát triển kinh tế, cũng như tăng giá trị cho dự án trong tương lai.

Với ưu thế về khoảng cách địa lý rất gần với chuỗi tiện ích trung tâm, kết hợp cùng quy chuẩn hạ tầng tốt, khu đô thị Phúc An Asuka chắc chắn sẽ tạo nên cửa ngõ giao thương sầm uất, thích hợp cho cư dân và du khách trải nghiệm sự giao thoa giữa nét đẹp truyền thống địa phương và chuẩn sống Nhật hiện đại.

Liên hệ đơn vị phân phối uy tín để được hỗ trợ tư vấn các thông tin mới nhất:

Công ty CP DV Bất Động Sản Nam Miền Tây (thành viên của Đất Xanh Miền Tây)

Trụ sở chính: 316 đường Lý Thái Tổ, tổ 60, khóm Đông An 5, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Hotline: 088 999 7786

Website: https://nammientay.vn

P.V

 

 

Liên kết hữu ích