Kết quả tìm kiếm cho "nét kiêu sa"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 194

  • Áo sơ mi ‘muôn hình vạn trạng’ giúp nàng biến hóa với mọi phong cách

    Áo sơ mi ‘muôn hình vạn trạng’ giúp nàng biến hóa với mọi phong cách 

    19-02-2024 09:33:43

    Áo sơ mi mang tính ứng dụng cao là lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô yêu thích vẻ đẹp tinh giản ‘vượt thời gian’. Tuy quen thuộc nhưng chúng luôn gửi gắm sự tự tin, nét thanh lịch đến các nàng trong mọi hoàn cảnh.

  • Tết quê, một thuở…

    Tết quê, một thuở…

    13-02-2024 09:19:56

    Tôi được mẹ sinh ra nơi mảnh làng thoi thót lở bồi trồi sụt bên bờ sông Lam phía hữu ngạn, thuộc huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh.

  • Sức sống trên cánh đồng phèn

    Sức sống trên cánh đồng phèn

    31-12-2023 08:31:00

    Thuở trước, cánh đồng vùng trong Tứ giác Long Xuyên được những lão nông tri điền kỳ cựu đến mở đất, rồi không ít người âm thầm bỏ chạy vì chua phèn. Theo thời gian, đất đai được nông dân khai hoang thành công, lúa vàng trĩu hạt, vùng hẻo lánh khởi sắc.

  • Du xuân trên đất 'chín Rồng'

    Du xuân trên đất 'chín Rồng'

    05-02-2024 08:38:34

    Là một trong các vùng du lịch trọng điểm của cả nước, Đồng bằng sông Cửu Long với nhiều nét đặc thù về hệ sinh thái, cảnh quan, văn hóa sông nước miệt vườn mang lại cho du khách những trải nghiệm, khám phá thú vị, đặc biệt vào dịp Tết đến, Xuân về.

  • Đẹp xuất sắc cùng áo dài đính kết dịp tết này

    Đẹp xuất sắc cùng áo dài đính kết dịp tết này 

    02-02-2024 09:27:26

    Áo dài đính kết đẹp theo cách của những quý cô kiêu kỳ - khiến người ta ngưỡng mộ, ao ước nhưng biết rõ mình khó có thể chạm tới. Trên nền vải tơ, lụa, oganza, nhung... mỗi mảng họa tiết đính kết đẹp như một bức tranh nghệ thuật chờ người thưởng lãm.

  • Nghề đi ghe của người Chăm

    Nghề đi ghe của người Chăm

    15-02-2024 03:08:40

    Nghề đi ghe của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm được xem là nét văn hóa sông nước đặc trưng miền đồng bằng châu thổ sông Cửu Long. Từ lâu, họ sử dụng chiếc ghe làm phương tiện đi lại trên sông, rạch, với các hoạt động đánh bắt thủy sản và kết nối giao thương hàng hóa rất độc đáo.

  • Hút trọn mọi ánh nhìn tại tiệc công ty cuối năm nhờ 8 mẫu váy xinh yêu

    Hút trọn mọi ánh nhìn tại tiệc công ty cuối năm nhờ 8 mẫu váy xinh yêu 

    22-01-2024 09:42:06

    Cảm nhận dòng chảy bất tận của mùa xuân qua các thiết kế thời trang lộng lẫy. Với thông điệp quyến rũ, thời thượng và tính ứng dụng cao, các mẫu váy dự tiệc khéo léo kết hợp bảng màu đơn sắc đầy thanh lịch.

  • Nô nức chụp ảnh Tết - Rộn ràng đón Xuân

    Nô nức chụp ảnh Tết - Rộn ràng đón Xuân

    19-01-2024 05:11:20

    Gần đến Tết Nguyên đán, nhiều nơi đã trang trí những tiểu cảnh bắt mắt, nhất là các quán cà-phê, điểm du lịch, trung tâm thương mại… nhằm thu hút khách đến tham quan, “check-in”. Rất nhiều phong cách trang trí, từ hiện đại đến những làng nghề truyền thống hay tái hiện lại nét cổ xưa, ngôi nhà đơn sơ mái lá. Mỗi tiểu cảnh đều có nét đặc sắc riêng, với những linh vật ngộ nghĩnh, trang trí màu nổi bật, bắt mắt, được giới trẻ yêu thích.

  • Trời mưa rét bất ngờ, nàng đừng bỏ qua những mẫu áo khoác này

    Trời mưa rét bất ngờ, nàng đừng bỏ qua những mẫu áo khoác này 

    12-01-2024 08:40:39

    Thời tiết miền Bắc đột ngột mưa rét và áo khoác trở thành vật cần thiết nhất để nàng giữ ấm và làm đẹp. Tùy theo không gian làm việc và học tập cũng như phương tiện di chuyển mà nàng sử dụng mẫu áo khoác ngoài phù hợp để giữ sức khỏe cho bản thân và giữ vững phong cách mặc đẹp.

  • Chiếm trọn spotlight với những mẫu đầm dự tiệc sang chảnh

    Chiếm trọn spotlight với những mẫu đầm dự tiệc sang chảnh 

    01-12-2023 09:01:34

    Dịp cuối năm là thời điểm không thiếu những bữa tiệc hay các sự kiện diễn ra tưng bừng. Lúc này, điều được các quý cô quan tâm nhất là 'tậu' cho mình chiếc đầm dự tiệc phù hợp với dáng người, tôn lên nét đẹp hình thể và thể hiện được sự sang chảnh, quý phái để tự tin tỏa sáng, trở thành tâm điểm của bữa tiệc.

  • Muôn màu muôn vẻ của thời trang dạ tweed trong phong cách ngày đông

    Muôn màu muôn vẻ của thời trang dạ tweed trong phong cách ngày đông 

    20-11-2023 09:54:36

    Mùa đông đã gõ cửa, đây cũng là thời điểm các quý cô bắt đầu hối hả tìm kiếm cho mình những mẫu thời trang xu hướng và thời thượng nhất. Trang phục dạ tweed cổ điển có lẽ chính là điều nàng đang mong đợi.

  • Đen và trắng - bản hòa tấu thời trang kinh điển giúp nàng luôn tỏa sáng

    Đen và trắng - bản hòa tấu thời trang kinh điển giúp nàng luôn tỏa sáng 

    17-11-2023 09:44:34

    Đen và trắng luôn là những gam màu thông dụng nhất trong thời trang bởi vẻ đẹp kinh điển, tinh tế, sang trọng và khó lỗi mốt. Khi sự tối giản ngày càng được đề cao thì hai gam màu này lại trở nên được yêu thích.