Kết quả tìm kiếm cho "nét kiêu sa"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 189

  • Sức sống trên cánh đồng phèn

    Sức sống trên cánh đồng phèn

    31-12-2023 08:31:00

    Thuở trước, cánh đồng vùng trong Tứ giác Long Xuyên được những lão nông tri điền kỳ cựu đến mở đất, rồi không ít người âm thầm bỏ chạy vì chua phèn. Theo thời gian, đất đai được nông dân khai hoang thành công, lúa vàng trĩu hạt, vùng hẻo lánh khởi sắc.

  • Hút trọn mọi ánh nhìn tại tiệc công ty cuối năm nhờ 8 mẫu váy xinh yêu

    Hút trọn mọi ánh nhìn tại tiệc công ty cuối năm nhờ 8 mẫu váy xinh yêu 

    22-01-2024 09:42:06

    Cảm nhận dòng chảy bất tận của mùa xuân qua các thiết kế thời trang lộng lẫy. Với thông điệp quyến rũ, thời thượng và tính ứng dụng cao, các mẫu váy dự tiệc khéo léo kết hợp bảng màu đơn sắc đầy thanh lịch.

  • Nô nức chụp ảnh Tết - Rộn ràng đón Xuân

    Nô nức chụp ảnh Tết - Rộn ràng đón Xuân

    19-01-2024 05:11:20

    Gần đến Tết Nguyên đán, nhiều nơi đã trang trí những tiểu cảnh bắt mắt, nhất là các quán cà-phê, điểm du lịch, trung tâm thương mại… nhằm thu hút khách đến tham quan, “check-in”. Rất nhiều phong cách trang trí, từ hiện đại đến những làng nghề truyền thống hay tái hiện lại nét cổ xưa, ngôi nhà đơn sơ mái lá. Mỗi tiểu cảnh đều có nét đặc sắc riêng, với những linh vật ngộ nghĩnh, trang trí màu nổi bật, bắt mắt, được giới trẻ yêu thích.

  • Trời mưa rét bất ngờ, nàng đừng bỏ qua những mẫu áo khoác này

    Trời mưa rét bất ngờ, nàng đừng bỏ qua những mẫu áo khoác này 

    12-01-2024 08:40:39

    Thời tiết miền Bắc đột ngột mưa rét và áo khoác trở thành vật cần thiết nhất để nàng giữ ấm và làm đẹp. Tùy theo không gian làm việc và học tập cũng như phương tiện di chuyển mà nàng sử dụng mẫu áo khoác ngoài phù hợp để giữ sức khỏe cho bản thân và giữ vững phong cách mặc đẹp.

  • Chiếm trọn spotlight với những mẫu đầm dự tiệc sang chảnh

    Chiếm trọn spotlight với những mẫu đầm dự tiệc sang chảnh 

    01-12-2023 09:01:34

    Dịp cuối năm là thời điểm không thiếu những bữa tiệc hay các sự kiện diễn ra tưng bừng. Lúc này, điều được các quý cô quan tâm nhất là 'tậu' cho mình chiếc đầm dự tiệc phù hợp với dáng người, tôn lên nét đẹp hình thể và thể hiện được sự sang chảnh, quý phái để tự tin tỏa sáng, trở thành tâm điểm của bữa tiệc.

  • Muôn màu muôn vẻ của thời trang dạ tweed trong phong cách ngày đông

    Muôn màu muôn vẻ của thời trang dạ tweed trong phong cách ngày đông 

    20-11-2023 09:54:36

    Mùa đông đã gõ cửa, đây cũng là thời điểm các quý cô bắt đầu hối hả tìm kiếm cho mình những mẫu thời trang xu hướng và thời thượng nhất. Trang phục dạ tweed cổ điển có lẽ chính là điều nàng đang mong đợi.

  • Đen và trắng - bản hòa tấu thời trang kinh điển giúp nàng luôn tỏa sáng

    Đen và trắng - bản hòa tấu thời trang kinh điển giúp nàng luôn tỏa sáng 

    17-11-2023 09:44:34

    Đen và trắng luôn là những gam màu thông dụng nhất trong thời trang bởi vẻ đẹp kinh điển, tinh tế, sang trọng và khó lỗi mốt. Khi sự tối giản ngày càng được đề cao thì hai gam màu này lại trở nên được yêu thích.

  • Công nhận thêm hơn 30 di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    Công nhận thêm hơn 30 di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    14-11-2023 19:37:19

    Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đã kí quyết định công bố danh mục hơn 30 di sản văn hóa phi vật thể quốc gia ở khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam. Đây sẽ là cơ hội để các địa phương nâng tầm giá trị di sản, giúp đồng bào có thêm động lực, 'biến di sản thành tài sản', vừa bảo tồn, phát huy giá trị di sản, phát triển sản phẩm du lịch...

  • Sa Pa, Cần Thơ được xướng tên 'điểm đến mùa thu hấp dẫn nhất thế giới'

    Sa Pa, Cần Thơ được xướng tên 'điểm đến mùa thu hấp dẫn nhất thế giới'

    13-11-2023 09:29:12

    Thành phố Cần Thơ và thị trấn Sa Pa của Việt Nam vừa được trang du lịch nổi tiếng của Canada The Travel bình chọn là một trong 10 điểm đến châu Á được đánh giá cao nhất cho du khách trong kỳ nghỉ mùa thu.

  • Áo dài, sự lựa chọn sáng giá cho mùa lễ hội cuối năm

    Áo dài, sự lựa chọn sáng giá cho mùa lễ hội cuối năm 

    07-11-2023 09:00:04

    Trang phục đại diện cho nét đẹp của người phụ nữ Việt, kết nối truyền thống xưa với vẻ đẹp hiện đại. Khoác lên mình tà áo dài, phái đẹp toát lên khí chất vô cùng đặc biệt và cuốn hút, vừa đoan trang, vừa dịu dàng nhưng cũng rất quyến rũ.

  • Tôn vinh vẻ đẹp nghệ thuật múa và khát khao cống hiến của nghệ sỹ

    Tôn vinh vẻ đẹp nghệ thuật múa và khát khao cống hiến của nghệ sỹ

    30-10-2023 18:12:13

    Sau những ngày diễn thi sôi nổi, Tuần lễ Múa Việt Nam 2023 (Vietnam Dance Week 2023) đã khép lại. Khoảng 500 nghệ sỹ, diễn viên, tài năng ở lứa tuổi thiếu nhi, thiếu niên bằng đam mê, khát khao sáng tạo đã cống hiến hàng trăm tiết mục múa đặc sắc, mang lại cho công chúng những cảm nhận tinh tế, hấp dẫn, ly kỳ và vẻ đẹp của loại hình nghệ thuật múa.

  • Địa điểm du lịch Kon Tum không thể bỏ lỡ

    Địa điểm du lịch Kon Tum không thể bỏ lỡ

    28-10-2023 09:35:48

    Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đầy mê hoặc cùng nhiều điểm tham quan đậm nét văn hóa các dân tộc, Kon Tum là một điểm đến đem lại cho du khách nhiều cảm xúc.