Kết quả tìm kiếm cho "nói sai sự thật"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2774

  • Bảo đảm chất lượng “mắt xích trọng yếu” của Đảng

    Bảo đảm chất lượng “mắt xích trọng yếu” của Đảng

    08-06-2024 09:11:42

    Chủ trì phiên họp Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng mới đây, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng về một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng.

  • Khó khăn vẫn đè nặng doanh nghiệp, đại biểu Quốc hội hiến kế tháo gỡ

    Khó khăn vẫn đè nặng doanh nghiệp, đại biểu Quốc hội hiến kế tháo gỡ

    08-06-2024 09:11:42

    Các đại biểu Quốc hội cho rằng, sức khỏe của doanh nghiệp chính là sức khỏe của nền kinh tế, vì thế khi doanh nghiệp gặp khó, mọi lực lượng cần dồn sức hỗ trợ.

  • Sách trong tôi

    Sách trong tôi

    07-06-2024 20:57:38

    Tôi có thói quen mỗi năm sắp xếp lại tủ sách một lần. Thường việc sắp xếp này tôi làm nhẩn nha đến hơn tuần mới xong bởi tôi hay bị sa đà vào kỷ niệm mỗi khi cầm đến những cuốn sách trong lúc sắp xếp, gặp cuốn nào hay lại ngưng để đọc vài trang... Bộ sách này là đồng nghiệp tặng ngày tôi nhận quyết định nghỉ hưu. Tôi nhớ hôm đó cậu trưởng phòng nói: “Phòng có món quà nhỏ tặng chị nhưng toàn là nam nên không biết mua gì, hay đưa tiền rồi chị muốn mua gì thì mua?”. Tôi nghĩ ngay đến bộ sách lịch sử và dư địa chí khá nhiều tiền ở ngoài nhà sách mà tôi cứ đắn đo cầm lên, đặt xuống mấy lần nên vui vẻ đồng ý. Tôi ra mua bộ sách, thêm giấy hoa về tự tay gói rồi đặt lên bàn trưởng phòng để cậu trao quà. Nhớ hôm liên hoan chia tay, vài người hỏi tôi món quà gì mà to và nặng thế. Thật vui! Còn mấy cuốn sách này là T. tặng tôi trong một lần gặp mặt ở Cà Mau. Cuốn này nữa là lần đó tôi ra Hội An, V. khoe với tôi vừa đọc một cuốn sách hay, do tác giả tặng. Tôi nói đùa với V.: “Em đọc xong rồi tặng lại chị đi”. Không ngờ V. vui vẻ cười: “Em tặng chị”. Cuốn “Xứ Trầm Hương” của Quách Tấn, tôi có đến hai bản. Một bản cũ photo của Nhà xuất bản Lá Bối, tôi dùng tra cứu đến long gáy và một bản mới tái bản sau này bán hạ giá trong một hội sách ở Huế, tôi nhờ một người bạn ngoài ấy mua gửi vào...

  • Hàng hóa Việt hút khách quốc tế

    Hàng hóa Việt hút khách quốc tế

    07-06-2024 10:24:27

    Nhiều nhà mua hàng quốc tế muốn mua thêm nhiều mặt hàng từ Việt Nam để bổ sung nguồn cung đang bị thiếu hụt do ảnh hưởng bởi thời tiết cực đoan, xung đột địa chính trị trên thế giới

  • Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    07-06-2024 06:34:41

    Bồi thường Nhà nước là việc Nhà nước chịu trách nhiệm bồi thường cho cá nhân, tổ chức bị thiệt hại về vật chất, tổn thất về tinh thần do lỗi của người thi hành công vụ gây ra trong hoạt động quản lý hành chính, tố tụng và thi hành án. Tuy nhiên, chẳng ai mong muốn hoạt động này diễn ra trong thực tế.

  • Vụ kết tội ông Trump kích hoạt 'nội chiến' trong đảng Cộng hòa?

    Vụ kết tội ông Trump kích hoạt 'nội chiến' trong đảng Cộng hòa?

    06-06-2024 08:30:50

    Chỉ vài phút sau khi cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump bị kết tội hình sự ở New York, một người thân cận ông mô tả đó là thời điểm thổi bùng 'cuộc nội chiến' bên trong đảng Cộng hòa.

  • Tổng thống Putin lên tiếng về khả năng Liên bang Nga sử dụng vũ khí hạt nhân

    Tổng thống Putin lên tiếng về khả năng Liên bang Nga sử dụng vũ khí hạt nhân

    06-06-2024 08:31:00

    Tổng thống Nga Vladimir Putin cảnh báo phương Tây rằng Moskva có thể sử dụng mọi phương tiện sẵn có để tự vệ nếu chủ quyền hoặc toàn vẹn lãnh thổ của nước này bị đe dọa.

  • Vệ sinh máy lạnh tại nhà TP. HCM chuyên nghiệp Dr.care

    Vệ sinh máy lạnh tại nhà TP. HCM chuyên nghiệp Dr.care

    04-06-2024 14:18:33

    Máy lạnh sau một thời gian sử dụng dễ bị bám bẩn và hoạt động không hiệu quả, ảnh hưởng đến khả năng làm mát và tiêu thụ năng lượng. Vì vậy, để đảm bảo máy lạnh luôn hoạt động tốt và duy trì không khí trong lành cho gia đình, việc vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ là vô cùng cần thiết.

  • Cheapfake tràn lan trong bầu cử ở Ấn Độ

    Cheapfake tràn lan trong bầu cử ở Ấn Độ

    04-06-2024 08:28:07

    Theo phóng viên TTXVN tại New Delhi, các sản phẩm cheapfake đã xuất hiện tràn làn trong thời gian diễn ra cuộc tổng tuyển cử ở Ấn Độ.

  • Thực hiện chính sách bảo hiểm y tế cho đồng bào dân tộc thiểu số

    Thực hiện chính sách bảo hiểm y tế cho đồng bào dân tộc thiểu số

    04-06-2024 06:46:07

    An Giang có gần 98.000 đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), với hơn 27.000 hộ, chiếm tỷ lệ 5,13% dân số toàn tỉnh. Thời gian qua, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ban Dân tộc tỉnh quan tâm sâu sát, lãnh, chỉ đạo, thực hiện các quy định của Trung ương về chính sách bảo hiểm y tế (BHYT) cho đồng bào DTTS đạt nhiều kết quả.

  • Đánh bại Dortmund, Real Madrid lập kỷ lục vô địch châu Âu

    Đánh bại Dortmund, Real Madrid lập kỷ lục vô địch châu Âu

    02-06-2024 07:50:34

    Hai đòn sát thủ hạ gục Dortmund trong vòng 11 phút giúp Real Madrid trở thành nhà vô địch Champions League, xác lập hàng loạt kỷ lục mới ở đấu trường châu Âu.

  • An Giang nỗ lực tăng tốc phát triển kinh tế

    An Giang nỗ lực tăng tốc phát triển kinh tế

    03-06-2024 07:03:31

    Vượt qua khó khăn do tình hình bất ổn chính trị một số khu vực, suy thoái kinh tế chung của thế giới, An Giang vẫn tập trung triển khai tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KTXH); ước tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) 6 tháng đầu năm 2024 đạt 6,8%, mức tăng cao so cùng kỳ các năm trước. Để đạt mục tiêu “bứt tốc” tăng trưởng cho năm 2024 - năm “bản lề” của giai đoạn 2021 - 2025, trách nhiệm của các sở, ngành, địa phương, doanh nghiệp (DN) đóng vai trò quan trọng.